Chuyển động ICT

GHTK được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai

Diệp Nguyễn 05/11/2024 15:27

Công ty CP Giao hàng Tiết Kiệm tự hào là một trong 190 doanh nghiệp tiêu biểu, đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 trong số hơn 1.000 doanh nghiệp đăng ký.

465862414_966798098822075_249469130268112090_n.jpeg
Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) chính thức được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024.

Ngày 4/11/2024, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, Công ty Cổ phần Giao hàng Tiết Kiệm (GHTK) chính thức được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại Lễ trao tặng chứng nhận Thương hiệu Quốc Gia do Bộ Công Thương chủ trì.

Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc, đặc biệt là thế mạnh trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động giao hàng.

Trong bối cảnh thị trường có nhiều thay đổi và biến động, GHTK đã và đang không ngừng nghiên cứu công nghệ, phát triển sản phẩm và dịch vụ để cung cấp những giải pháp hậu cần hiệu quả, kiến tạo những giá trị bền vững cho khách hàng, đối tác.

Tin vào tiềm năng mạnh mẽ của doanh nghiệp Việt, GHTK đã chuyển mình để đồng hành, để kết nối và để cùng nhau phát triển bền vững, tương xứng với chủ đề chương trình năm 2024 Vươn mình tiến vào kỷ nguyên Xanh”.

Một lần nữa, được công nhận là Thương hiệu quốc gia Việt Nam, GHTK khẳng định vị thế và giá trị thương hiệu mạnh trong khối ngành hậu cần, cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh; đáp ứng đầy đủ các tiêu chí và giá trị cốt lõi của một thương hiệu Quốc gia “Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong”.

Lần thứ hai được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam không chỉ là thành tựu và niềm tự hào to lớn đối với GHTK mà còn là động lực để GHTK tiếp tục đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đây cũng là minh chứng khẳng định vị thế và giá trị thương hiệu mạnh của GHTK trong khối ngành hậu cần, cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh; đáp ứng đầy đủ các tiêu chí và giá trị cốt lõi của một thương hiệu Quốc gia “Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong”. Đồng thời góp phần cùng các thương hiệu Việt xây dựng vị thế, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Bưu điện chi trả tiền cứu trợ nhanh nhất cho người dân sau bão Yagi
    Với số tiền hơn 10 tỷ đồng được hỗ trợ từ Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) và Tổ chức Di cư Quốc tế (IOM), Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) sẽ chi trả cho hơn 2.600 hộ gia đình bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3 (Yagi) tại tỉnh Yên Bái, Lào Cai và TP. Hải Phòng ngay trong tháng 12/2024.
  • Báo chí truyền thông và vấn đề quyền riêng tư
    Vấn đề bảo vệ quyền riêng tư cũng được coi như là một phần của việc bảo vệ quyền con người, và quyền riêng tư cần được tôn trọng, đặc biệt là trong bối cảnh bùng nổ truyền thông số hiện nay - khi mà các phương tiện truyền thông hiện đại có khả năng thu thập và phát tán thông tin, hình ảnh đời tư của con người một cách dễ dàng và vô cùng nhanh chóng.
  • FPT mở văn phòng tại Cần Thơ, bổ sung nguồn nhân lực cho mảng dịch vụ CNTT nước ngoài
    Văn phòng làm việc mới tại Cần Thơ của FPT được kỳ vọng sẽ góp phần đáp ứng không gian làm việc cho 1.000 nhân sự mảng dịch vụ CNTT cho thị trường nước ngoài của Tập đoàn vào năm 2025, hướng tới mục tiêu thu hút 3.000 nhân sự vào năm 2030.
  • Công trình nghiên cứu đồ sộ về tôn giáo và chính trị
    Cuốn sách “Lịch sử Cơ Đốc giáo Việt Nam thế kỷ 16 - 19” của GS. Trịnh Vĩnh Thường, một chuyên gia nghiên cứu lịch sử quan hệ Trung - Việt, vừa được giới thiệu đến độc giả như một tài liệu tham khảo chuyên sâu về mối quan hệ phức tạp giữa Thiên Chúa giáo và các triều đại phong kiến Việt Nam.
  • Lệnh cấm Internet tại một số quốc gia châu Á gây "khó" cho các nhà mạng viễn thông
    Việc hạn chế quyền truy cập Internet của một số quốc gia châu Á vì mục đích chính trị đã khiến các nhà mạng viễn thông chịu nhiều tổn thất về tài chính và danh tiếng.
Đừng bỏ lỡ
GHTK được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO