Golfer Lê Văn Hòa trúng thưởng từ chương trình tài trợ HIO tại sân golf Sky Lake của VGS Sport

Hoàng Lê Anh Minh| 20/07/2021 08:25
Theo dõi ICTVietnam trên

Với cú HIO ghi được vào ngày 17/7 vừa qua, golfer Lê Văn Hòa đã trở thành khách hàng may mắn tiếp theo mang về cho mình giải thưởng giá trị ở hố 8 sân Sky, trong chương trình tài trợ HIO tại sân golf Sky Lake mà VGS Sport đang triển khai.

Trong những ngày vừa qua, hệ thốngVGS Sportđã ghi nhận rất nhiều những khách hàng may mắn của góiDịch vụ giải thưởng HIOkhi liên tiếp có tin vui với những cú HIO. Và mới đây, trênsân golf Sky Lakegolfer Lê Văn Hòađã bất ngờ thực hiện thành công cú HIO tại hố 8 par-3 sân Sky.

Golfer Lê Văn Hòa trúng thưởng từ chương trình tài trợ HIO tại sân golf Sky Lake của VGS Sport - Ảnh 1.

Golfer Lê Văn Hòa trở thành khách hàng may mắn tiếp theo ghi được cú HIO tại hố 8 sân Lake để mang về những giải thưởng giá trị mà VGS Sport tài trợ.

Được biết đây là cú HIO đầu tiên của anh, khá đáng tiếc khi anh đã không đăng ký sử dụng gói bán lẻ cũng như thẻ hội viên năm của gói Dịch vụ giải thưởng HIO, qua đó bỏ lỡ cơ hội "nhân đôi" niềm vui một cách trọn vẹn. Tuy nhiên, dù không đăng ký sử dụng gói Dịch vụ song anh Hòa vẫn giành được những giải thưởng "an ủi" khác tại hố đấu này khi trở thành khách hàng may mắn tiếp theo nhận phần quà giá trị trong chương trình tài trợ HIO cho sân golf Sky Lake mà VGS Sport đang triển khai.

Cụ thể, golfer Lê Văn Hòa sẽ nhận được:10 năm miễn phí sử dụng app Vhandicap (trị giá 10 triệu đồng), 01 Thẻ hội viên HIO năm với gói giải thưởng 100 triệu đồng (Y100) cùng với 10 triệu đồng tiền mặt.

Hi vọng rằng với những phần thưởng giá trị đã nhận được, golfer Lê Văn Hòa sẽ sớm đón được niềm vui HIO thứ 2 của mình để rinh về phần thưởng giá trị 100 triệu đồng tiền mặt đến từ chiếc thẻ năm của gói Dịch vụ do VGS Sport cung cấp.

Golfer Lê Văn Hòa trúng thưởng từ chương trình tài trợ HIO tại sân golf Sky Lake của VGS Sport - Ảnh 2.

Hiện tại gói Dịch vụ đã được VGS Sport bán tại các sân golf và sân tập golf trên khắp toàn quốc, ngoài ra các golfer có thể đăng ký gói dịch vụ qua:

- Liên hệ trực tiếp với VGS Sport: Hotline – 033.25.11111

- Ứng dụng Vhandicap.

- Mua trực tiếp tại các sân golf, sân tập và các đại lý cung cấp gói dịch vụ.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Khai trương Trung tâm Báo chí kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Trung tâm Báo chí được thành lập nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho phóng viên (PV) trong nước, quốc tế đưa tin về Lễ kỷ niệm và chủ động, tích cực cung cấp thông tin của Ban Tổ chức về Lễ kỷ niệm.
  • Khám phá đất và người xứ Nghệ trên không gian số
    Thời gian qua, Bảo tàng Nghệ An đã mạnh dạn đưa công nghệ vào hoạt động trưng bày, để tiếp cận và thu hút du khách. Du khách đến với Bảo tàng Nghệ An từ chỗ "cấm sờ tay vào hiện vật" nay có thể được chạm tay vào hiện vật, cổ vật, được khám phá các danh lam, thắng cảnh, lịch sử, con người xứ Nghệ, thông qua không gian số 3D; khám phá kho dữ liệu lịch sử đã được số hóa... giúp Bảo tàng Nghệ An ngày càng hút khách, nhất là giới trẻ.
  • Báo chí và học giả quốc tế ca ngợi Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Báo Resumen Latinoamericano của Argentina những ngày qua liên tục đăng các bài viết cùng nhiều hình ảnh tư liệu minh họa, ca ngợi Chiến thắng Ðiện Biên Phủ của nhân dân Việt Nam.
  • Lãnh đạo doanh nghiệp nên làm gì trước “làn sóng” AI?
    Nhà lãnh đạo tương lai chắc chắn phải am hiểu công nghệ, cụ thể là trí tuệ nhân tạo (AI) và ‏‏dữ liệu lớn (big data‏‏). Người tạo thay đổi cho doanh nghiệp (DN) trong ứng dụng AI là CEO, COO và CFO, còn lãnh đạo công nghệ chỉ là người hỗ trợ.‏
  • Tháo gỡ rào cản nguồn nhân lực chất lượng cao ngành CNTT
    Nhằm tháo gỡ khó khăn trong đào tạo CNTT, Viện Quản trị và Công nghệ ABS (Đại học Thành Đô) ra đời với sứ mệnh cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đảm bảo 100% sinh viên đủ phẩm chất, kỹ năng có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.
Đừng bỏ lỡ
Golfer Lê Văn Hòa trúng thưởng từ chương trình tài trợ HIO tại sân golf Sky Lake của VGS Sport
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO