Hậu kỳ lân công nghệ, Ví MoMo tung chương trình "lắc xì" cho người dùng

PV| 19/01/2022 19:37
Theo dõi ICTVietnam trên

Sau khi nhận đầu tư trị giá 200 triệu USD và trở thành kỳ lân công nghệ tiếp theo của Việt Nam, ví điện tử MoMo chính thức ra mắt chương trình Tết hàng năm - Lắc xì 2022 từ ngày 18/1 đến 20/2/2022.

Khác với 3 mùa trước, Lắc xì 2022 không "lắc", thay vào đó người dùng tham gia hàng loạt hoạt động hấp dẫn để sưu tầm 8 vật phẩm trang trí Tết, vượt 5 thử thách Thần tài có cơ hội "ẵm" tiền thưởng chung cuộc cao nhất là 650.000 đồng/người. Song song đó, 1 tỷ thẻ quà tặng dịch vụ ăn uống/cà phê/trà sữa/thương mại điện tử/siêu thị/cửa hàng tiện lợi… cùng 1 triệu bao lì xì tiền mặt, hàng triệu quà giá trị khác sẽ là những ưu đãi thiết thực từ chương trình dành cho người dùng dịp Tết này.

Sau một năm biến động và thách thức, Lắc xì 2022 mang đến trải nghiệm đón Tết 4.0 với khung cảnh làng xóm thân thuộc, đầm ấm cùng các chương trình chơi Tết đậm bản sắc Việt: Thử thách thần tài và hội chợ Xuân (với minigame máy quay thưởng, MoMo Jump, Vua sinh tồn) cùng vô số hoạt động thú vị khác như Tìm mảnh ghép, Lắc thần tài, đoán kẹo.

Để tham gia Lắc xì 2022, ngoài 4 lượt chơi miễn phí được tặng trong lần đầu đăng nhập, người chơi chỉ cần thực hiện các nhiệm vụ như chia sẻ chương trình lên Facebook, thực hiện chuyển tiền, thanh toán bằng MoMo… để đổi lượt chơi. 

Hấp dẫn hơn, người dùng còn được tặng trước 500.000 Xu (1 Xu = 1 đồng). Xu sẽ tự động quy đổi thành tiền mặt sau khi người chơi vượt qua 5 thử thách thần tài. chơi hay, kết thúc chương trình, người chơi có cơ hội nhận được tiền thưởng cao nhất lên đến 650.000 đồng.

Đặc biệt, Lắc Xì 2022, người chơi được thể hiện cá tính riêng và sự sáng tạo trong lựa chọn đồ vật trang hoàng nhà cửa hoặc tải ảnh lên khung ảnh trang trí cho chính ngôi nhà online của mình trong Nhà của tôi của Lắc Xì. Với mỗi người Việt, việc sửa soạn, trang trí nhà cửa dịp Tết về là trải nghiệm đáng nhớ và là nét truyền thống của dân tộc…, thấu hiểu điều này, MoMo đã tinh tế lồng ghép, đưa các trải nghiệm này lên trực tuyến (online) thông qua các hoạt động giải trí của Lắc Xì 2022.

Ông Nguyễn Bá Diệp, đồng sáng lập - Phó Chủ tịch Ví MoMo chia sẻ: "Là siêu ứng dụng "Make in Việt Nam", MoMo thấu hiểu Tết là dịp đặc biệt ý nghĩa với tất cả người dùng. Tiếp nối thành công của 3 mùa Lắc Xì trước, với Lắc Xì 2022, MoMo tiếp tục dùng công nghệ để tạo ra các chương trình giải trí kết nối người dùng, lưu giữ, truyền tải những giá trị truyền thống Tết Việt theo cách mới mẻ, trẻ trung nhằm mang đến niềm vui và trải nghiệm tốt nhất cho người dùng".

Thông qua các hoạt động chuyển tiền, thanh toán, lì xì online, Lắc xì 2022 cũng góp phần thúc đẩy chủ trương không tiền mặt của Chính phủ và hạn chế lây lan dịch bệnh./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Hậu kỳ lân công nghệ, Ví MoMo tung chương trình "lắc xì" cho người dùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO