Từ tháng 12/2024, Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Hà Nội và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) sẽ phối hợp để cung ứng dịch vụ bưu chính công ích trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn thành phố.
Việc phối hợp giữa Bưu điện tỉnh Hậu Giang và bộ phận Một cửa các cấp không chỉ giúp người dân thuận tiện, được phục vụ chu đáo khi giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) mà các cơ quan hành chính cũng tăng năng suất và nâng cao chất lượng công việc lên rất nhiều.
Giải thưởng "Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam" năm 2022 được Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức.
Bộ TTTT vừa ban hành văn bản số 1115/BTTTT-BC gửi các doanh nghiệp (DN) cung ứng dịch vụ bưu chính về việc bảo đảm cung ứng dịch vụ bưu chính trong thời kỳ dịch Covid-19.
Việc định danh, xác thực người dùng không chỉ là yêu cầu tất yếu trong việc xây dựng chính phủ điện tử (CPĐT) mà còn là một hướng đi mới của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (BĐVN) trong thời gian tới.
Để tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư vào TP. Hồ Chí Minh nhiều hơn nữa, lãnh đạo thành phố xác định, cải cách thủ tục hành chính là mục tiêu trọng tâm hàng đầu.
UBND tỉnh Thái Bình vừa tổng kết thực hiện giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) theo phương án “5 tại chỗ” được thực hiện tại Trung tâm hành chính công của tỉnh từ ngày 1/10 đến ngày 31/10/2019.