Theo TPBank, ngân hàng này đã đạt được quy trình liền mạch 100% cho hơn 200 sản phẩm ngân hàng trực tuyến tự phục vụ và giảm 95% thời gian gián đoạn xuống chỉ còn vài phút mỗi tháng.
Theo đại diện Callio, nhờ “chat bán hàng 360”, đơn vị này đã giải quyết “cơn đau đầu” các nhà bán hàng online, doanh nghiệp về việc phân mảnh thông tin khách hàng khi bán hàng đa kênh để trở thành công cụ kinh doanh tập trung toàn diện.
Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thanh Lâm đề nghị tỉnh Thái Nguyên cần coi thông tin từ báo chí là một kênh hỗ trợ quy trình ra quyết định; tạo sự đồng thuận, tham gia ý kiến của người dân...
Nằm trong chương trình chuyển đổi số (CĐS) toàn diện, hướng tới xây dựng mô hình “phường thông minh”, việc triển khai thiết lập kênh giao tiếp giữa chính quyền với người dân là một trong nhưng mục tiêu quan trọng mà phường Phương Canh đặt ra.
Kết thúc thời gian nộp lệ phí xét tuyển Đại học (ĐH) 2023, MoMo là kênh thanh toán được nhiều thí sinh/phụ huynh tin tưởng lựa chọn sử dụng nhất, chiếm hơn 48% giao dịch, tương đương 297.450 giao dịch.
Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB), Công ty công nghệ tài chính Backbase và Công ty SmartOSC vừa ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai nền tảng ngân hàng tương tác Backbase (Engagement Banking Platform - EBP) nhằm đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số (CĐS) theo mô hình ngân hàng hợp kênh.
YouTube thông báo sẽ ra mắt kênh mua sắm chính thức dành cho thương mại trực tiếp tại Hàn Quốc vào cuối tháng này. Đây cũng là kênh mua sắm chính thức đầu tiên của nền tảng này trên thế giới.
Các dịch vụ số ra đời đã phục vụ, đáp ứng, giúp ích hiệu quả nhiều nhu cầu của con người, và những sản phẩm dịch vụ số ấy chính là một xu thế tất yếu trong sự phát triển của xã hội số hiện nay.
Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong tất cả các lĩnh vực, ngành nghề. Bán lẻ và nhiều ngành khác đang sử dụng AI và đa kênh để cải thiện dịch vụ cũng như nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
Những hoạt động của Chương trình và kênh "Cùng bạn đọc sách" đã góp phần lan tỏa tri thức hỗ trợ cho bạn đọc nhất là học sinh đặc biệt là những học sinh khuyết tật có thêm cơ hội học tập, mở rộng hiểu biết và phát triển kỹ năng sống.
Theo một báo cáo mới từ nhà cung cấp các giải pháp bảo mật Zscaler, phần lớn các cuộc tấn công mạng trong năm qua đã sử dụng mã hóa TLS/SSL để trốn tránh các nhóm bảo mật.
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số hỗ trợ hàng hóa, nông sản Việt quảng bá và tiêu thụ qua các kênh thương mại điện tử ở nước ngoài như Amazon, Alibaba, Google, Shopee, Voso, Tiki, Lazada….
Trải nghiệm khách hàng được đánh giá là một yếu tố cạnh tranh mới, giúp doanh nghiệp (DN) tạo sự khác biệt. Theo một cuộc khảo sát của Gartner, 81% các công ty cạnh tranh chủ yếu hoặc hoàn toàn bằng trải nghiệm khách hàng.
Công nghệ tài chính (Fintech) sẽ là động lực để các ngân hàng thương mại chuyển đổi số (CĐS) mạnh mẽ, đồng thời giúp các ngân hàng cải tổ hệ thống, sản phẩm, dịch vụ hiện đại, an toàn..."
Báo cáo với chủ đề "Ngành bán lẻ tại Việt Nam: Mô hình đa kênh (Omnichannel) cất cánh" vừa được Deloitte Việt Nam phát hành đề cập một số xu hướng chuyển đổi trong ngành bán lẻ tại Việt Nam và những cơ hội cho các nhà bán lẻ để đổi mới và phát triển chiến lược đa kênh.