Truyền thông

Kênh thể thao SPOTV và SPOTV2 chính thức phát sóng trên MyTV

Hạnh Tâm 17/01/2024 17:23

Với thông điệp “Nhập cuộc, thỏa đam mê”, SPOTV và SPOTV2 từ trở thành một phần trong “bức tranh đa sắc” MyTV.

Hai kênh thể thao quốc tế SPOTV và SPOTV2, độc quyền trên MyTV vừa chính thức ra mắt ngày 16/1, đánh dấu cột mốc đặc biệt quan trọng khi VNPT - Media quyết định phát sóng hai kênh truyền hình đẳng cấp này phục vụ khán giả của MyTV.

SPOTV và SPOTV2 mang đến cho người hâm mộ thể thao cơ hội trải nghiệm nhiều giải đấu quốc tế độc quyền như: Đua xe mô tô Grand Prix (MotoGP); Quần vợt Mỹ mở rộng (US Open) và Vô địch Wimbledon; Vô địch Cầu lông thế giới (BWF World Tour, BWF Major Events); Golf Major The Open và The Masters; Vô địch bóng bàn thế giới (World Table Tennis)

Giải bóng đá Vô địch quốc gia Ả Rập Xê Út (Saudi Pro League) cũng đang hiện diện và sẽ độc quyền trên 2 kênh này từ mùa giải 2024 - 2025. Ngoài ra, kênh còn phát sóng vô vàn các giải đấu đa dạng như bóng rổ, bóng chuyền, trượt băng, điền kinh,… và nhiều giải đấu hấp dẫn khác.

ong-lee-choong-khay-tong-giam-doc-spotv-trai-bat-tay-ong-nguyen-son-hai-phai-pho-tong-giam-doc-tong-cong-ty-truyen-thong-vnpt-media-.jpg
Ông Lee Choong Khay, Tổng Giám đốc SPOTV (trái) cùng ông Nguyễn Sơn Hải (phải), Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty truyền thông VNPT-Media bắt tay đánh dấu sự hợp tác

Thuộc sở hữu của Tập đoàn truyền thông Eclat, Hàn Quốc, SPOTV và SPOTV2 hiện đã có mặt tại 10 quốc gia trong khu vực, trên 14 hạ tầng PayTV lớn nhất như Astro & TM (Malaysia), TrueVisions (Thái Lan), Singtel & StarHub (Singapore), Sky Cable & Cignal (Philippines), Univision (Mông Cổ), Macau Cable TV (Ma Cao), PCCW (Hồng Kông), MNC Vision, K.Vision, First, Useetv (Indonesia).

Với hơn 20 triệu thuê bao trong khu vực đã kết nối xem SPOTV, Việt Nam là bến đỗ mới, nơi có thêm sự cộng hưởng của nhiều triệu thuê bao MyTV cùng hưởng quyền độc quyền nhiều giải thể thao hấp dẫn chỉ duy nhất có trên SPOTV của MyTV.

mot-giai-thuong-cua-chuong-trinh-nhap-cuoc-the-thao-da-co-chu-nhan-ngay-tai-buoi-le.jpg
Một giải thưởng của chương trình Nhập cuộc thể thao đã có chủ nhân ngay tại buổi Lễ

Ông Lee Choong Khay, Tổng Giám đốc SPOTV cho biết: “Quan trọng hơn trải nghiệm trên truyền hình, chúng ta sẽ cùng tạo ra cộng đồng những người có thể chia sẻ niềm hứng khởi và niềm đam mê với các môn thể thao yêu thích, vì sức khỏe thể chất và tinh thần của chính họ".

Tại Việt Nam, MyTV đang là đơn vị giữ vững thị phần số 1 trong lĩnh vực cung cấp truyền hình trả tiền, gần 200 kênh truyền hình và 70.000 giờ VOD - một kho nội dung lớn và đa dạng hàng đầu trên thị trường cả nước.

Ông Nguyễn Sơn Hải, Phó Tổng Giám đốc VNPT-Media cho biết: “Việc đưa SPOTV và SPOTV2 đến với người hâm mộ thể thao đánh dấu cột mốc MyTV là đơn vị đầu tiên chính thức đưa trở lại các kênh thể thao quốc tế, sau hơn 2 năm vắng mặt tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi không ngừng nỗ lực để kết nối, giúp thỏa niềm đam mê thể thao của khán giả Việt, góp phần đưa nền thể thao nước nhà có nhiều cơ hội tiếp cận, nhập cuộc với các giải đấu thể thao đẳng cấp thế giới.”

Nhằm lan tỏa tinh thần thể thao, ngay tại buổi lễ, MyTV công bố sẽ tổ chức chương trình “Nhập cuộc thể thao”, với 3 giải thưởng lớn, mỗi giải trị giá hơn 100 triệu đồng. Đó là các cơ hội tham dự Giải MotoGP tại trường đua Pertamina Mandalika nổi tiếng ở Indonesia, dự kiến vào cuối tháng 9/2024.

Người tham dự sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động trải nghiệm đặc sắc, bao gồm: thăm quan khu vực kỹ thuật của các đội đua, tham quan khu vực đường pit, thưởng thức mọi dịch vụ và đặc ân tại khu vực dành cho khách VIP. Một giải đã có chủ nhân ngay tại buổi Lễ sau màn “bốc thăm may mắn”. Sự hấp dẫn, hồi hộp chờ đợi hai giải còn lại, sẽ nhận được cơ hội từ các chương trình do MyTV tổ chức trong thời gian tới trên phạm vi toàn quốc./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Khai thác dữ liệu phục vụ chỉ đạo, điều hành tại trung tâm IOC: Kinh nghiệm của Bình Phước
    Xác định dữ liệu là nguồn tài nguyên quý trong kỷ nguyên số - một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của quá trình chuyển đổi số (CĐS), tỉnh Bình Phước đã sớm tập trung quan tâm tạo lập, khai thác, sử dụng, tăng cường chia sẻ, kết nối dữ liệu số cùng với việc thành lập IOC và những kết quả bước đầu thu được rất đáng ghi nhận.
  • Những người làm báo từ rừng về phố
    Ngày 30/4/1975, trong những cánh Giải phóng quân từ khắp nẻo tiến về Sài Gòn, có cả một đội quân nhà báo xuất phát từ các chiến khu hoặc hành quân theo các binh chủng, đã kịp thời có mặt, chứng kiến giây phút trọng đại: Giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước.
  • Háo hức khám phá di tích lịch sử theo một cách mới
    Ứng dụng công nghệ số giúp nhiều du khách gia tăng trải nghiệm thú vị khi tới thăm các di tích lịch sử như Địa đạo Củ Chi, Dinh Độc Lập…
  • Các công cụ bảo mật đám mây dựa trên AI
    Ngày nay, AI tiên tiến đang được đưa vào sử dụng ở mọi loại hình doanh nghiệp (AI). Một loạt các nhà cung cấp bảo mật bên thứ ba đã phát hành các công cụ bảo mật đám mây dưới sự hỗ trợ của AI. Dường như đây là một trong những xu hướng nóng nhất trong ngành.
  • Oracle đầu tư mạnh vào AI tạo sinh, đáp ứng xu hướng "chủ quyền dữ liệu"
    Nhà cung cấp dịch vụ cơ sở hạ tầng đám mây của Hoa Kỳ Oracle đang tăng cường các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh của mình khi cạnh tranh trên thị trường điện toán đám mây (ĐTĐM) ngày càng khốc liệt và ngày càng có nhiều công ty nhảy vào lĩnh vực AI.
  • Mỹ lập hội đồng khuyến nghị ứng dụng AI an toàn cho hạ tầng trọng yếu
    Chính phủ Mỹ đã yêu cầu các công ty trí tuệ nhân tạo (AI) đưa ra khuyến nghị cách sử dụng công nghệ AI để bảo vệ các hãng hàng không, dịch vụ công cộng và cơ sở hạ tầng trọng yếu khác, đặc biệt là chống các cuộc tấn công sử dụng AI.
  • Làm gì để phát triển tài năng chuyển đổi?
    Partha Srinivasa, Giám đốc CNTT (CIO) của nhà cung cấp bảo hiểm tài sản và tai nạn Erie có trụ sở tại Pennsylvania, Mỹ đã chia sẻ về cách tiếp cận của ông trong việc xây dựng đội ngũ nhân viên có tinh thần chuyển đổi.
  • Báo chí ở mặt trận Điện Biên Phủ
    Chiến dịch Điện Biên Phủ là cuộc “hội quân” của cả nước. Trong cuộc “hội quân” lịch sử đó có sự tham gia và đóng góp không nhỏ của “đội quân báo chí”.
  • Những ấn phẩm đặc biệt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
    Bộ ấn phẩm kỉ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ do Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng ấn hành, góp phần nhắc nhớ thế hệ trẻ về một thời hoa lửa, tự hào về khí phách Việt Nam, biết ơn các thế hệ cha anh đi trước, và trân trọng nền hòa bình mà chúng ta đang sống hôm nay.
  • Công nghệ đang thay đổi du lịch Việt Nam như thế nào?
    Trong những năm gần đây, sự giao thoa giữa du lịch và công nghệ, thường được gọi là công nghệ du lịch, đã khơi dậy sự đổi mới, với nhiều công ty khởi nghiệp (startup) về công nghệ du lịch đi đầu trong cuộc cách mạng này.
Kênh thể thao SPOTV và SPOTV2 chính thức phát sóng trên MyTV
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO