khách hàng

  • Alibaba sử dụng Chatbot AI để phục vụ 1 tỷ khách hàng như thế nào?
    Tập đoàn Alibaba, công ty thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc, hiện đang có gần 1 tỷ người tiêu dùng Trung Quốc hoạt động hàng năm. Để quản lý và tương tác với lượng lớn khách hàng này, Alibaba đã triển khai chatbot AI để xử lý hơn 2 triệu phiên dịch vụ khách hàng và hơn 10 triệu dòng trò hội thoại mỗi ngày.
  • VinaPhone hỗ trợ khách hàng nâng cấp điện thoại 4G miễn phí
    Thực hiện chủ trương tắt sóng 2G của Bộ Thông tin và Truyền thông vào tháng 9/2024 tới đây, VinaPhone triển khai loạt ưu đãi khách hàng nâng cấp lên điện thoại 4G miễn phí và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác để duy trì liên lạc mà không phải lo lắng về chi phí.
  • VNPT ưu đãi khách hàng mua dịch vụ số trực tuyến
    Từ 1/7/2024 đến ngày 31/7/2024, Tập đoàn VNPT triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt - “oneSME - Đăng ký nhanh tay, vận may sẽ tới” dành cho khách hàng là các doanh nghiệp (DN), tổ chức, hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh khi đặt mua dịch vụ số trực tuyến tại website https://onesme.vn.
  • Nhà mạng Mỹ sử dụng AI tạo sinh để tăng sự trung thành của khách hàng
    Giám đốc điều hành nhà mạng Verizon (Mỹ), ông Hans Vestberg cho biết nhà mạng này đang sử dụng AI tạo sinh để giữ chân 100.000 khách hàng của mình trong năm nay.
  • VPBank và hành trình nâng cao trải nghiệm khách hàng
    Trải nghiệm khách hàng có ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của doanh nghiệp, đặc biệt với hệ thống ngân hàng. Nâng cao trải nghiệm khách hàng theo hướng thấu hiểu và cá nhân hóa sẽ giúp các ngân hàng tạo ra lợi thế cạnh tranh, giữ chân khách hàng, tăng lợi nhuận, đồng thời tạo ra danh tiếng cho thương hiệu.
  • Hỗ trợ khách hàng tăng cường an toàn bảo mật trong từng giao dịch
    ‏‏Tương tự như các ngân hàng, MoMo đang phối hợp với các đơn vị liên quan để triển khai các quy định mới của Ngân hàng Nhà nước có hiệu lực từ ngày 1/7/2024, yêu cầu áp dụng các giải pháp an toàn và bảo mật trong thanh toán trực tuyến trên Internet.
  • Sinh viên công nghệ ĐH CMC “trải” và “nghiệm” cảm xúc khách hàng
    Những câu chuyện về trải nghiệm khách hàng (Customer Experience - CX) độc đáo cùng xu hướng và chiến lược “chăm khách" theo "trend" quốc tế là nội dung được các chuyên gia hàng đầu về CX từ KPMG và CMC Telecom bật mí với các sinh viên trường Đại học (ĐH) CMC tại hội thảo CX.
  • Tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng 5% sẽ giúp tăng lợi nhuận ít nhất 25%
    "Tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng lên 5% đã được chứng minh là có thể tăng tổng lợi nhuận từ 25% đến 95% và việc giữ chân các khách hàng hiện tại sẽ tốn ít chi phí hơn, khách hàng chi tiêu nhiều hơn cho các doanh nghiệp (DN) họ tin tưởng…”
  • IKEA sử dụng AI để nâng cao trải nghiệm của khách hàng như thế nào?
    IKEA, một trong những nhà bán lẻ nội thất hàng đầu trên toàn cầu, luôn tiên phong trong việc áp dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh của mình. Trong đó, trí tuệ nhân tạo (AI) và thực tế tăng cường đã được sử dụng một cách thành công để cải thiện trải nghiệm và dịch vụ khách hàng.
  • Tri ân khách hàng: Bí quyết khéo léo từ VPBank
    Trong thời đại chuyển đổi số, người tiêu dùng đặt ra nhiều yêu cầu hơn cho một ứng dụng ngân hàng. Ngoài việc cung cấp các dịch vụ tài chính an toàn, họ còn mong muốn được trải nghiệm những ưu đãi độc đáo. Và VPBank là ngân hàng có cách tri ân, dành tặng khách hàng những ưu đãi theo cách rất thú vị, tinh tế và khéo léo.
  • “Lên mây” sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí và gia tăng trải nghiệm khách hàng
    Việc chuyển đổi “lên mây” giúp các doanh nghiệp (DN) tối ưu hóa chi phí vận hành, tăng tính ổn định, dễ dàng tăng giảm quy mô hạ tầng, đảm bảo an toàn thông tin (ATTT) để từ đó đem lại trải nghiệm mượt mà nhất cho khách hàng.
  • 7 cách các nhà bán lẻ sử dụng AI tạo sinh nâng cao trải nghiệm cho khách hàng
    AI tạo sinh là một công cụ có thể tác động đến hầu hết các ngành, và ngành bán lẻ cũng không phải ngoại lệ. Từ việc tạo ra trải nghiệm mua sắm trực tuyến liền mạch đến việc cung cấp các sản phẩm được cá nhân hóa, AI tạo sinh có thể giúp các nhà bán lẻ làm hài lòng khách hàng của mình.
  • ‏FIDO2 giúp DN SaaS bảo mật thông tin, nâng cao trải nghiệm khách hàng‏
    Việc triển khai FIDO2 vào các sản phẩm SaaS (cung cấp phần mềm dưới dạng dịch vụ) đã mang đến bước nhảy vọt đáng kể trong việc xác định lại trải nghiệm người dùng và bảo mật hệ thống.‏
  • Bưu điện đảm bảo tối đa phát bưu gửi đến tay khách hàng trước Tết
    Trước nhu cầu mua sắm trực tuyến, ký gửi bưu phẩm của người dân tăng đột biến vào dịp Tết, Bưu điện Việt Nam (BĐVN) đang dồn toàn lực để đảm bảo cam kết “mọi bưu gửi đều đến tay người nhận an toàn trước Tết Nguyên đán 2024”.
  • Những xu hướng CRM trong năm 2024
    Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) đang trải qua những thay đổi lớn nhờ các tiến bộ của AI, giúp mở rộng khả năng dữ liệu và tự động hóa quy trình. Những bước đi mới nào trong chiến lược CRM nên được áp dụng?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO