Trải qua 20 năm gắn bó với người tiêu dùng Việt, Ferroli đã khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực bình nước nóng. Sự thành công ấy không phải ngẫu nhiên mà là kết quả của chiến lược kinh doanh đột phá, sự đầu tư bài bản vào chất lượng sản phẩm và tầm nhìn xa của đội ngũ lãnh đạo.
Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa công bố ra mắt ViePro - trợ lý ảo tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo tạo sinh (GenAI) hoạt động trên nền tảng ngân hàng số MyVIB, nâng cao trải nghiệm toàn diện cho khách hàng.
Nghiên cứu của đơn vị trực thuộc công ty bảo mật, an ninh mạng Fortinet (FortiGuard Labs), các dự báo trên là hoàn toàn có cơ sở, xảy ra trong các động thương mại trực tuyến, đặc biệt, trong các sự kiện Black Friday, Cyber Monday, Giáng Sinh và có thể mang dư âm kéo dài trong vài tháng.
Sự phục hồi của ngành đường sắt Việt Nam không chỉ đến từ việc tăng cường lưu lượng hành khách mà còn nhờ vào các cải tiến trong dịch vụ. Một trong những yếu tố quan trọng góp phần vào sự phát triển này chính là chiến lược chăm sóc khách hàng, đặc biệt là thông qua việc tối ưu hóa trải nghiệm số.
Ngày 19/11/2024, VPBank chính thức khai trương phòng chờ sân bay VPBank Diamond Elite Lounge tiêu chuẩn 5 sao, đẳng cấp và khác biệt tại sân bay Quốc tế Nội Bài (Hà Nội). Đây là một trong những đặc quyền phi tài chính cao cấp nằm trong bộ sưu tập quyền lợi của VPBank Diamond dành riêng cho các khách hàng ưu tiên của ngân hàng.
Từ ngày 30/09 - 10/10, THACO AUTO tổ chức chuỗi sự kiện “Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia” (Kia Service Clinic 2024), tạo điều kiện để khách hàng kiểm tra, tư vấn xe miễn phí cùng nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.
Đồng hành cùng khách hàng trong việc chuyển đổi sóng 2G lên 4G, FPT Shop tiếp tục triển khai chương trình “Mua SIM FPT, tặng điện thoại” với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra, trong tháng 10 này, FPT Shop đã chính thức cho ra mắt FAI – Trợ lý ảo thông minh với khả năng tiếp nhận và xử lý cuộc gọi vượt trội, đem đến nhiều tiện ích cho khách hàng khi sử dụng SIM FPT.
Tình trạng các đối tượng mạo danh nhân viên điện lực gọi điện, yêu cầu khách hàng cung cấp thông tin cá nhân để trục lợi hoặc có dấu hiệu lừa đảo không mới nhưng vẫn xảy ra khá phổ biến, nhất là tại các địa bàn vùng sâu, vùng xa.
Bảo vệ dữ liệu là ưu tiên hàng đầu của các dịch vụ chính phủ số của Indonesia, vì Indonesia đang nỗ lực củng cố lòng tin công dân khi đẩy nhanh chính phủ số.
Trong kỷ nguyên số, ngành ngân hàng đang trải qua một cuộc cách mạng sâu rộng. Ngân hàng 4.0, với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo (AI), không chỉ đơn thuần là một xu hướng mà còn là một yêu cầu cấp thiết để các tổ chức tài chính có thể thích ứng và cạnh tranh.
Chia sẻ khó khăn do cơn bão số 3 gây ra, Tập đoàn VNPT vừa triển khai chương trình hỗ trợ 100 phút gọi trong nước và 15Gb data cho khách hàng VinaPhone tại các khu vực bị ảnh hưởng bởi bão để người liên lạc, cập nhật thông tin, ứng phó với các tình huống xấu phát sinh.
Tập đoàn Alibaba, công ty thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc, hiện đang có gần 1 tỷ người tiêu dùng Trung Quốc hoạt động hàng năm. Để quản lý và tương tác với lượng lớn khách hàng này, Alibaba đã triển khai chatbot AI để xử lý hơn 2 triệu phiên dịch vụ khách hàng và hơn 10 triệu dòng trò hội thoại mỗi ngày.