Truyền thông

Khám phá ẩm thực đặc sắc tại “K-Food Festival 2023” giữa lòng thủ đô.

PV 26/06/2023 14:00

Nhằm quảng bá ẩm thực và đưa các sản phẩm nông sản Hàn Quốc đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam, chiều 24/6, Bộ Nông lâm, Chăn nuôi và Thực phẩm Hàn Quốc kết hợp với Tổng công ty Phân phối Nông thủy sản và thực phẩm Hàn Quốc tổ chức lễ hội "K-Food Festival 2023" tại Vincom Royal City, Hà Nội.

Tiếp nối thành công của sự kiện những năm trước, “K-Food Festival 2023” nhận được sự quan tâm và ủng hộ rất lớn từ người tiêu dùng Việt, đặc biệt là các bạn trẻ.

Trong khuôn khổ lễ hội, Tổng công ty Phân phối Nông thủy sản và thực phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam và Bộ Nông lâm nghiệp, thực phẩm và chăn nuôi Hàn Quốc đã mang tới nhiều sản phẩm chất lượng cao cùng các thông tin hữu ích và chương trình ưu đãi dành cho người tham dự.

1.jpg
Ông Jeong Hwang-geun, Bộ trưởng Bộ Nông lâm nghiệp, thực phẩm và chăn nuôi Hàn Quốc tham quan các gian hàng tại lễ hội.

Ông Jeong Hwang-geun, Bộ trưởng Bộ Nông lâm nghiệp, thực phẩm và chăn nuôi Hàn Quốc nhấn mạnh K-food Festival tạo động lực thúc đẩy tiêu dùng và nâng cao giá trị K-food, giúp người dân Việt Nam hiểu rõ hơn về thực phẩm Hàn Quốc và gần gũi hơn với văn hóa ẩm thực xứ Kim chi.

“Trong tương lai, chúng tôi sẽ tích cực thúc đẩy quảng bá thông qua việc kết hợp với làn sóng Hallyu như quảng cáo gián tiếp K-Content (PPL) và K-Food Fair, đồng thời nỗ lực để K-Food có thể nhận được sự yêu mến của người tiêu dùng địa phương thông qua việc phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm nội địa hóa”.

Thực tế cho thấy, xuất khẩu nông sản Hàn Quốc sang Việt Nam đang tăng trưởng trung bình 15% mỗi năm từ 500 triệu USD năm 2020 lên 660 triệu USD vào năm 2022. Sự quan tâm của người tiêu dùng Việt Nam với các sản phẩm nông sản, thực phẩm Hàn Quốc là rất lớn.

2.jpg
Bộ trưởng Jeong Hwang-geun chia sẻ về xu hướng xuất khẩu nông sản Hàn Quốc vào thị trường Việt Nam.

“K-Food Festival 2023” mang tới chuỗi gian hàng được bài trí ngay ngắn và đẹp mắt, đa dạng sản phẩm từ thực phẩm tươi tới thực phẩm chế biến nhập khẩu, được chia thành các phân khu cụ thể như: Đồ uống Hàn Quốc, Đồ ăn vặt Hàn Quốc, Đồ cho bé Hàn Quốc, Hoa quả Hàn Quốc, Ớt chuông Hàn Quốc, Sâm nấm Hàn Quốc…

3.jpg
Các gian hàng đồ uống nhận được đông đảo sự quan tâm của khách tham quan.

Bên cạnh các gian hàng ẩm thực và đồ uống, “K-Food Festival 2023” còn có chương trình rút thăm trúng quà Lucky Draw, các màn biểu diễn pha chế tại Cooking Show và bữa tiệc âm nhạc đầy sôi động với sự xuất hiện của nữ ca sĩ Min cùng các nhóm nhảy trẻ.

4.jpg
Màn biểu diễn pha chế thú vị.
5.jpg
“K-Food Festival 2023” đã diễn ra thành công với những hoạt động ý nghĩa.

Với giá trị quảng bá ẩm thực, văn hóa và thúc đẩy tiêu dùng thương mại giữa hai nước Việt Nam – Hàn Quốc, K-Food Festival 2023 là cơ hội để người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm và đến đến gần hơn với các sản phẩm thực phẩm đến từ Hàn Quốc.

Trong thời gian tới, người tiêu dùng Việt Nam sẽ được tiếp cận ẩm thực Hàn Quốc thông qua nhiều sự kiện, lễ hội và hoạt động quảng bá hấp dẫn hơn nữa./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Bộ TT&TT đẩy mạnh ứng dụng AI hẹp
    Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh trí tuệ nhân tạo (AI) đã vào giai đoạn ứng dụng rộng rãi. Trong quý 2 này, Bộ TT&TT sẽ đưa ra một số ứng dụng mẫu để các cơ quan nhà nước có thể áp dụng rộng rãi.
  • Giải pháp nào cho tổ chức, DN trước tấn công ransomware gia tăng?
    Ngoài việc lên kế hoạch cho các giải pháp phát hiện và phòng chống, các tổ chức và doanh nghiệp (DN) cần lên kế hoạch và giải pháp khôi phục lại dữ liệu trong tình huống tội phạm mạng tấn công và vượt qua tất cả các hàng rào bảo mật và phá hủy hoàn toàn hệ thống.
  • Bia Trúc Bạch kiệt tác chinh phục đỉnh cao
    Khám phá một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa. Hoa Bia Saaz quý tộc vùng Zatec một kinh nghiệm bậc thầy tạo ra hương vị tinh túy bậc nhất đẳng cấp vượt thời gian, trải nghiệm đỉnh cao hoàn mỹ. Bia Trúc Bạch kiệt tác chinh phục đỉnh cao
  • Lan tỏa kinh nghiệm, mô hình CĐS cho các cơ quan báo chí
    Trong quý I-2024, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tiếp tục tăng cường thực hiện công tác đấu tranh, ngăn chặn thông tin xấu độc trên mạng xã hội (MXH) xuyên biên giới.
  • Tam Đảo - điểm đến cho một không gian âm nhạc riêng
    Từng được mệnh danh là “Hòn Ngọc Đông Dương” - Tam Đảo luôn khiến những kẻ lãng du nao lòng bởi không gian bảng lảng sương mù lẩn khuất giữa những kiến trúc biệt thự tráng lệ. Và còn gì quyến rũ hơn, khi giữa không gian ấy lại được đắm mình trong những giai điệu trữ tình, ngọt ngào sâu lắng.
Đừng bỏ lỡ
  • Alibaba sẽ xây dựng trung tâm dữ liệu tại Việt Nam
    Trong thời gian chờ xây dựng, tập đoàn công nghệ Trung Quốc thuê không gian máy chủ từ các công ty viễn thông của Việt Nam.
  • CMC hợp tác cùng NVIDIA đưa TP. HCM trở thành trung tâm AI của cả nước
    Mới đây, tại Tổ hợp không gian sáng tạo CMC TP.HCM CCS, Chủ tịch Tập đoàn CMC Nguyễn Trung Chính đã có cuộc gặp với lãnh đạo của Tập đoàn NVIDIA nhằm tăng cường hợp tác chiến lược toàn diện của hai doanh nghiệp (DN).
  • Khai thác dữ liệu phục vụ chỉ đạo, điều hành tại trung tâm IOC: Kinh nghiệm của Bình Phước
    Xác định dữ liệu là nguồn tài nguyên quý trong kỷ nguyên số - một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của quá trình chuyển đổi số (CĐS), tỉnh Bình Phước đã sớm tập trung quan tâm tạo lập, khai thác, sử dụng, tăng cường chia sẻ, kết nối dữ liệu số cùng với việc thành lập IOC và những kết quả bước đầu thu được rất đáng ghi nhận.
  • Hiệu quả thiết thực từ mô hình tiếp công dân trực tuyến
    Với sự phát triển của công nghệ truyền thông, họp trực tuyến, xét xử trực tuyến, tiếp công dân trực tuyến cũng đã được một số địa phương áp dụng. Việc tiếp công dân trực tuyến phần nào mang lại hiệu quả thiết thực so với tiếp công dân trực tiếp.
  • Nhà báo phát thanh trước yêu cầu chuyển đổi số
    Nhà báo phát thanh trong kỷ nguyên số cần hội đủ những kỹ năng cơ bản.
  • Tuyên Quang: Tăng cường các giải pháp chuyển đổi số báo chí
    Các chi hội nhà báo tại tỉnh Tuyên Quang đã đẩy mạnh công tác chuyển đổi số (CĐS) báo chí với nhiều giải pháp từ ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất tin bài; duy trì hiệu quả chuyên mục “Chuyển đổi số” cho tới phát triển tác phẩm báo chí số.
  • 5 cách để nâng cao bảo mật khi sử dụng trình duyệt Chrome
    Trình duyệt Chrome đang được rất nhiều người tin dùng bởi độ ổn định và khả năng bảo mật. Tuy nhiên, sự phổ biến này cũng khiến nó trở thành mục tiêu của tin tặc.
  • Mỹ phạt nhà mạng vì chia sẻ vị trí của người dùng
    Chính phủ Mỹ đã đưa ra mức phạt hàng triệu USD đối với các nhà mạng AT&T, Sprint, T-Mobile và Verizon sau một cuộc điều tra cho thấy các nhà mạng lớn của nước này đã chia sẻ bất hợp pháp dữ liệu cá nhân của thuê bao mà không có sự đồng ý của họ.
  • Các công cụ bảo mật đám mây dựa trên AI
    Ngày nay, AI tiên tiến đang được đưa vào sử dụng ở mọi loại hình doanh nghiệp (AI). Một loạt các nhà cung cấp bảo mật bên thứ ba đã phát hành các công cụ bảo mật đám mây dưới sự hỗ trợ của AI. Dường như đây là một trong những xu hướng nóng nhất trong ngành.
  • Những người làm báo từ rừng về phố
    Ngày 30/4/1975, trong những cánh Giải phóng quân từ khắp nẻo tiến về Sài Gòn, có cả một đội quân nhà báo xuất phát từ các chiến khu hoặc hành quân theo các binh chủng, đã kịp thời có mặt, chứng kiến giây phút trọng đại: Giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước.
Khám phá ẩm thực đặc sắc tại “K-Food Festival 2023” giữa lòng thủ đô.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO