Màn hình hiển thị dành cho lĩnh vực F&B

Hiền Thục| 08/09/2021 11:05
Theo dõi ICTVietnam trên

Từ cửa hàng fastfood đến quán cà phê, Samsung sẽ mang tới không gian trải nghiệm online F&B, QSR hoặc SMB để các doanh nghiệp (DN) hiện thực hóa ý tưởng của mình.

Tại "Trung tâm Trải nghiệm SMB" (doanh nghiệp vừa và nhỏ) của Samsung, màn hình tivi DN giúp tối ưu hóa mức độ tương tác với khách hàng, hiển thị các chương trình khuyến mãi và ưu đãi bán hàng mới nhất, hoạt động liên tục lên tới 16 tiếng/ngày, 7 ngày/tuần. 

Bên cạnh đó, ứng dụng TV dành cho DN giúp loại bỏ chi phí phát sinh cho những giải pháp quản lý nội dung. Tích hợp cùng thiết bị cá nhân của người sử dụng, DN có thể thiết lập nội dung từ hơn 100 mẫu sẵn có và vận hành liền mạch mà không cần thêm thiết bị khác.

Trải nghiệm dành cho nhà hàng phục vụ nhanh (QSR), hay dịch vụ nhà hàng và quầy uống (F&B) sẽ cho phép người tiêu dùng theo dõi một nhà hàng fastfood thông thường, thu hút sự chú ý bằng màn hình Crystal UHD, màn LED ngoài trời và TV cho DN. 

Màn hình ghép và màn hình hiển thị trong nhà, cho phép khách hàng truy cập menu. Samsung cũng sẽ giới thiệu các màn hình sử dụng ngoài trời, có thể được sử dụng cho các nhà hàng bán mang đi hay drive-thru (mua hàng khi đang ngồi trên xe). Màn hình hiển thị ngoài trời chuyên dụng đảm bảo thông điệp nổi bật, sáng rõ, bất kể điều kiện môi trường.

Toàn bộ dòng sản phẩm Samsung sẽ được trưng bày trong suốt trải nghiệm trực tuyến và sẽ được hỗ trợ bằng những dự án thành công để chứng minh hiệu quả của các sản phẩm và giải pháp của hãng. Khách truy cập sẽ được nghe các QSR và SMB thành công trên toàn cầu thảo luận về các chủ đề bao gồm cách triển khai các sản phẩm từ Samsung và phương pháp triển khai mô hình trải nghiệm liền mạch, hiệu quả cho khách hàng.

Bạn  đọc  quan  tâm  có  thể  truy  cập https://displaysolutions.samsung.com/showcase/ virtual-experience/samsung-vx-2021/ qsr-smb để tham gia trải nghiệm và tìm hiểu thêm về những cải tiến và giải pháp hiển thị hình ảnh mới của Samsung để nâng cao hoạt động kinh doanh. 

Năm 2021 là năm thứ 15 liên tiếp Samsung giữ vững vị trí hãng sản xuất tivi bán chạy hàng đầu thế giới. Samsung đã và đang giữ thị phần hàng đầu trong phân khúc tivi QLED và TV màn hình lớn. Đặc biệt, với phân khúc tivi cao cấp, Samsung đã có sự phát triển vượt bậc với 44,1% thị phần tính đến cuối năm 2020. Samsung sẽ tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu bằng việc tiếp tục đẩy mạnh các sản phẩm TV màn hình lớn trên 75 inch, tạo nhu cầu cho TV độ phân giải 4K, 8K và công nghệ AI trong năm nay./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Màn hình hiển thị dành cho lĩnh vực F&B
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO