Backbase, công ty sáng tạo nền tảng ngân hàng tương tác vừa phát hành video nghiên cứu điển hình chuyên sâu về quá trình chuyển đổi mảng ngân hàng bán lẻ và ngân hàng doanh nghiệp của Techcombank (TCB).
Nền tảng Công dân số Cao Bằng là một hệ sinh thái công nghệ số toàn diện, giúp công dân tương tác với chính quyền, thực hiện các dịch vụ công trực tuyến, và tham gia vào các hoạt động xã hội một cách hiệu quả.
Bài viết giới thiệu 5 yếu tố tiền đề với mục đích gia tăng nhận thức về quan hệ giữa người và máy trong bối cảnh công nghệ ngày càng thay đổi cuộc sống thường nhật.
Chính thức vận hành từ ngày 28/6/2024, tính đến thời điểm ngày 15/8, ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHanoi) đã có hơn 130.000 cán bộ, công chức, viên chức cài đặt; hơn 545.000 người dân tiếp cận và sử dụng ứng dụng.
Sau Van Gogh và Monet, giới mộ điệu nghệ thuật của Việt Nam sẽ tiếp tục được đắm chìm trong những kiệt tác của họa sĩ vĩ đại nhất Nhật Bản, Katsushika Hokusai trong triển lãm immersive đầu tiên của ông được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh bởi ngân hàng VPBank từ ngày 12/8/2024 tại tòa nhà Riverfront Financial Centre.
Tính đến ngày 15/7/2024, ứng dụng iHanoi đã hơn 52.000 tài khoản, số lượng người truy cập theo dõi, khai thác tăng tốc nhanh và đạt trên 20.000 lượt người truy cập.
Chiều 6/5, Báo Nhân Dân tổ chức khai mạc Triển lãm tương tác tranh panorama kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, đồng thời tại Trụ sở Báo Nhân Dân (71 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội) và Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên).
Kể từ khi triển khai Nền tảng ngân hàng Tương tác Backbase vào năm 2022, Techcombank đã chứng kiến lượng người dùng dịch vụ ngân hàng doanh nghiệp (DN) tăng 246%. Hiện nay, quy trình mở tài khoản trên website ngân hàng DN đã được rút gọn chỉ còn 30 phút.
Giờ đây Snapchat sẽ cung cấp cho các bậc cha mẹ tùy chọn chặn con cái họ tương tác với chatbot “My AI” của ứng dụng sau một số quan ngại về sự an toàn của công cụ này đối với thanh thiếu niên.
Tăng cường lượng tương tác giữa độc giả và tòa soạn mang lại lợi ích nhiều mặt cho tờ báo. Tuy nhiên, các báo không dám mở rộng hình thức này do kiểm soát không xuể nội dung của số lượng lớn bình luận (comment) của độc giả. Việc ứng dụng AI vào nghiệp vụ này đang trở thành lựa chọn tối ưu của các tờ báo.
Nhờ sử dụng giải pháp hạ tầng điện toán đám mây (Cloud) như FPT Smart Cloud, CRM tương tác Callio có thể tăng hoặc giảm tài nguyên một cách dễ dàng, thậm chí theo từng thời điểm trong ngày, tuỳ theo nhu cầu sử dụng thực tế của khách hàng.
Trung Quốc cho biết các dịch vụ trực tuyến mới dành cho công dân nước ngoài là một phần nỗ lực nhằm tăng cường cải cách, thúc đẩy các dịch vụ công (DVC) về nhập cư và xuất nhập cảnh, đồng thời tạo môi trường thuận lợi cho các tương tác quốc tế.
Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB), Công ty công nghệ tài chính Backbase và Công ty SmartOSC vừa ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai nền tảng ngân hàng tương tác Backbase (Engagement Banking Platform - EBP) nhằm đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số (CĐS) theo mô hình ngân hàng hợp kênh.