Màn hình Sapphire sẽ chỉ lắp một số model nhất định của iPhone 6

03/11/2015 22:13
Theo dõi ICTVietnam trên

Khả năng, màn hình sapphire sẽ chỉ lắp đặt hạn chế cho một số model iPhone 6 với ổ lưu trữ 128Gb – cấu hình đắt nhất của Apple.

Tin tức về việc iPhone 6 sẽ sử dụng màn hình phủ đá sapphire. Thậm chí, cả việc màn hình sapphire được đưa ra thử nghiệm và vẫn còn nguyên sau mọi tác động, loại trừ trường hợp duy nhất khi dùng ô-tô chèn qua cũng đã bị rò rỉ và nhiều người biết đến.

Nhưng không phải tất cả modle iPhone 6 sẽ ứng dụng ưu điểm của công nghệ này. Theo một báo cáo mới nhất từ Châu Á, người ta không có đủ các phiến đá sapphire để lắp cho tất cả các máy iPhone 6. Và như vậy, sẽ chỉ có một số model nhất định có tính năng này.

http://cdn.gsmarena.com/vv/newsimg/14/07/iphone6-sapphire-limited/gsmarena_001.jpg

Rõ ràng, chỉ có một lượng hạn chế phiến sapphire sẽ được sản xuất trong năm nay  (khoảng 10 triệu cái), trong khí số lượng iPhone 6 dự đoán vượt xa con số này. Do đó, khả năng, màn hình sapphire sẽ chỉ lắp đặt hạn chế cho một số model iPhone 6 với ổ lưu trữ 128Gb – cấu hình đắt nhất của Apple.

Ngoài ra, còn một khả năng khác là Apple chỉ sử dụng công nghệ shappire cho các máy với màn hình lớn hơn (iPhone 6 5,5 inch). Kế hoạch sản xuất model máy này trong năm nay cũng chỉ là 10 triệu.

Tuy nhiên, sản lượng màn hình shappire sẽ tăng mạnh trong năm 2015 và chúng ta hy vọng sẽ có nhiều hơn loại model iPhone có màn hình này.

Mỗi màn hình sapphire có thể đắt tới 45 USD trong khi loại màn hình dùng kính Gorilla của Corning chỉ có giá khoảng 10USD.

 theo GSMarena

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Màn hình Sapphire sẽ chỉ lắp một số model nhất định của iPhone 6
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO