Make in Vietnam

MISA AMIS: Sản phẩm số “đổi mới sáng tạo” xuất sắc Việt Nam 2023

NM 28/10/2023 14:34

Đạt danh hiệu là sản phẩm thuộc một trong 4 giải pháp đổi mới sáng tạo (ĐMST) xuất sắc Việt Nam 2023, nền tảng quản trị doanh nghiệp (DN) hợp nhất MISA AMIS vừa được Thủ tướng Chính phủ vinh danh tại giải thưởng giải pháp ĐMST toàn diện.

Gia tăng năng suất gấp 10 lần

MISA AMIS hội tụ nhiều ưu điểm đổi mới, sáng tạo, khẳng định chất lượng thương hiệu là nền tảng số Make in Vietnam, bao gồm, các giải pháp quản trị toàn diện trong lĩnh vực tài chính - kế toán, marketing - bán hàng, quản trị nhân sự và văn phòng số, đáp ứng nhu cầu của các DN nhỏ và vừa (SME) theo 3 yếu tố: Dễ triển khai, vận hành; nhanh có hiệu quả; chi phí triển khai hợp lý.

ttcp.jpg
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trao tặng giải thưởng giải pháp ĐMST toàn diện cho đại diện lãnh đạo công ty MISA.

Đặc biệt, sản phẩm ra đời giải quyết hiệu quả bài toán tối ưu thời gian, chi phí đầu tư cho các DN, người dùng sản phẩm, đảm bảo tiết kiệm 25% chi phí, tăng 47% năng suất làm việc và 32% lợi nhuận sau thời gian ngắn triển khai.

Để thực hiện được điều này, MISA AMIS phân chia thành các ứng dụng nhỏ để phù hợp với mọi nhu cầu, quy mô, ngành nghề của DN. Tiếp đó, các ứng dụng lại được kết nối chặt chẽ với nhau trên 1 nền tảng, giúp DN giảm sự chồng chéo, tiết kiệm chi phí vận hành.

Hiện thực hóa khát vọng số, quốc gia số hùng cường, thịnh vượng

Theo ban tổ chức giải cho biết, MISA AMIS là sản phẩm số chất lượng, vượt qua 758 sản phẩm hồ sơ dự thi cùng hơn 10 vòng thuyết trình bảo vệ sản phẩm. Chính vì chất lượng và những tính năng số ưu việt, MISA AMIS đã chinh phục hội đồng giám khảo với nhiều chuyên gia nổi tiếng trong và ngoài nước.

Khi nói về các tính năng ưu Việt cũng như lợi ích được tạo ra khi sử dụng sản phẩm MISA AMIS, ông Lê Hồng Quang, Phó Tổng Giám đốc thường trực MISA, cho biết, sản phẩm với sức mạnh là công cụ hỗ trợ, phục vụ hàng trăm ngàn DN CĐS, vì vậy, điểm sáng tạo thứ nhất sản phẩm là được MISA đầu tư áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới như AI, dữ liệu lớn, đám mây, chuỗi khối, tự động hóa,..

misa-amis.jpeg

Ngoài ra, MISA AMIS được nghiên cứu và áp dụng những kiến thức về quản trị DN tiên tiến nhất trên thế giới. Xuyên suốt trong quan điểm này, tầm nhìn trong thời gian tới, MISA AMIS hướng tới mục tiêu hỗ trợ CĐS cho hơn 850.000 DN và gần 5 triệu hộ kinh doanh cá thể tại Việt Nam.

Hơn nữa, ông Lê Hồng Quang nhấn mạnh thêm, bằng nỗ lực sáng tạo trong khoa học, công nghệ và đổi mới trong quản trị, MISA luôn chủ động, sẵn sàng chung sức gánh vác sứ mệnh tiên phong dẫn dắt chuyển đổi số để thay đổi ngành kinh tế và giúp khách hàng thực hiện công việc theo phương thức mới, năng suất và hiệu quả hơn. Từ đó góp sức đưa Việt Nam từng bước hiện thực hóa khát vọng số, quốc gia số hùng cường, thịnh vượng./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
MISA AMIS: Sản phẩm số “đổi mới sáng tạo” xuất sắc Việt Nam 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO