MoMo thể hiện vai trò “trợ thủ” AI giúp người dùng trải nghiệm quản lý tài chính
Ngày 5/11, MoMo chính thức ra mắt chương trình “Tài chính du Ký”, mang đến chuyến phiêu lưu kết hợp giữa đồ họa kỳ ảo và những yếu tố tài chính thực tế cho người dùng.
“Tài chính du ký” không chỉ là một chương trình giải trí mà còn là hành trình tài chính đầy cảm hứng, khuyến khích người dùng MoMo khám phá và làm chủ tài chính cá nhân theo cách thú vị và thực tế. Chương trình lấy ý tưởng từ chính những mối lo toan đời thường khi mỗi người dùng hằng ngày đối mặt với trăn trở về tiền bạc và mong muốn vượt qua trở ngại để quản lý tài chính tốt hơn.
Giao diện và đồ họa của chương trình được thiết kế kỳ ảo trên phông nền màu hồng đặc trưng của MoMo. Để có lượt chơi thêm quà hấp dẫn, người dùng chỉ cần thực hiện các nhiệm vụ đơn giản trên MoMo như Truy cập Trung tâm tài chính, Ghi chép giao dịch trên Quản lý chi tiêu... Đây hầu hết là các tính năng, sản phẩm mới mà MoMo vừa chính thức giới thiệu trong sự kiện ra mắt định vị thương hiệu mới vào ngày 29/10 vừa qua.
Những tính năng này không chỉ giúp người dùng tiết kiệm thời gian, mà còn tối ưu hóa mọi hoạt động tài chính từ chi tiêu, tiết kiệm đến đầu tư, giúp người dùng làm được nhiều thứ hơn với tiền của mình.
Chương trình được thiết kế với ba chặng cùng độ khó tăng dần để người dùng làm quen và “gặt hái” được nhiều phần quà và vật phẩm.
Trên hành trình vượt chướng ngại vật, người dùng sẽ nhận được các phần quà ngẫu nhiên như bao lì xì, mảnh quà hiếm, voucher ưu đãi “đậm” từ các thương hiệu, đồng thời tích lũy được hai loại vật phẩm là Sao và Tài Khí để tham gia nhận Thưởng Cuối khi kết thúc chương trình “Tài Chính Du Ký” với tổng giá trị tiền mặt chia thưởng cuối hơn 1 tỷ đồng.
Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo chia sẻ: “Với sự kiện ra mắt định vị thương hiệu mới “Trợ thủ tài chính với AI”, MoMo mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình quản lý tài chính của mỗi người dùng".
Cũng với mong muốn này, MoMo giới thiệu chương trình “Tài chính du ký” - trải nghiệm kết hợp giải trí và tài chính đầy sáng tạo, giúp người dùng không chỉ làm quen với các tính năng mới mà còn tận hưởng những phút giây thư giãn, vui vẻ trong dịp cuối năm. Đây cũng là bữa tiệc quà tặng mà MoMo muốn tri ân người dùng và mong muốn người dùng sẽ tiếp tục đồng hành cùng MoMo trong vai trò mới./.