62,3% số lượng truy cập tìm kiếm online về nội thất sẽ chuyển đổi thành giao dịch trực tuyến, nghĩa là người dùng không chỉ tìm kiếm thông tin mà họ sẽ mua hàng.
IKEA là một tập đoàn bán lẻ đồ nội thất lớn nhất và nổi tiếng thế giới, với gần 80 năm hoạt động. Ẩn sau thành công đó là cả một triết lý kinh doanh hết sức đơn giản mà sâu sắc: nhà cung cấp và khách hàng là bạn. Và điều gì có ý nghĩa đối với một trong những thương hiệu bán lẻ nổi tiếng nhất trên thế giới khi chuyển sang số hoá?
Mới đây, Novaon Communication - Đơn vị tư vấn chiến lược số tổng thể cùng thương hiệu Nội thất Xuân Hòa đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa hai bên, từ đó giúp gia tăng năng lực chuyển đổi số (CĐS) của Xuân Hoà trong giai đoạn phát triển mới.
Khoa Mỹ thuật ứng dụng trường Đại học (ĐH) Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội (HUBT) vừa long trọng tổ chức buổi lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên K21 và khen thưởng cho sinh viên ngành Thiết kế đồ họa, ngành Thiết kế nội thất.
Với những công dụng bất ngờ và sự mới mẻ trong việc ứng dụng đã khiến nhiều chị em mê mẩn những tiện ích này. Thậm chí, muốn áp dụng ngay nó vào không gian sống của mình.
Đồ nội thất cũ có ưu điểm là không đắt tiền và dễ cải tạo, chính vì vậy dân DIY chính hiệu sẽ không bỏ qua cơ hội tuyệt vời này để tạo ra những món đồ nội thất mang dấu ấn cá nhân riêng.
Bàn trà đa năng thông minh, bàn làm việc gắn tường hay bàn ăn gấp gọn... Những món nội thất gấp gọn này sẽ giúp chị em nới rộng không gian trong những căn phòng nhỏ hẹp.