Nokia đã công bố kế hoạch thay đổi nhận diện thương hiệu lần đầu tiên sau gần 60 năm bằng một logo mới khi hãng sản xuất thiết bị viễn thông này tập trung cho tăng trưởng mạnh mẽ.
Lần đầu tiên kể từ năm 2014, các nhà sản xuất điện thoại thông minh (smartphone) đã xuất xưởng dưới 300 triệu chiếc/một quý, giảm đến 13% so với cùng kỳ năm ngoái.
Thông tin cho thấy, Nokia 5.3 hỗ trợ SIM kép, có màn hình kích thước 6,55 inch, tỷ lệ 18,5: 9, và từ một hình ảnh bị rò rỉ trước đây cho thấy Nokia 5.2 sẽ có máy ảnh phía trước hình giọt nước.
Những thương hiệu lớn, lừng lẫy trên thị trường rồi sau đó đi xuống, dần bị lãng quên không phải là câu chuyện hiếm trong thời đại 4.0 ngày nay, mà nguyên nhân chính xoay quanh sự chậm trễ trong thay đổi và thích ứng với thị trường.
Thứ trưởng Bộ TTTT Phạm Hồng Hải nhấn mạnh: “5G có vai trò đặc biệt trong việc kết nối cơ sở hạ tầng và là yếu tố không thể thiếu trong việc hiện thực hóa mục tiêu xây dựng ASEAN số”.
Sau 6 tháng, kể từ thời điểm áp dụng chính sách chuyển mạng giữ nguyên số thuê bao, theo số liệu cập nhật mới nhất của Cục Viễn thông (Bộ TTTT), VinaPhone hiện là nhà mạng có lượng thuê bao chuyển đến thành công nhiều nhất.
Chiều ngày 11/7, tại Hà Nội, Công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng - HMD Global đã chính thức ra mắt điện thoại Nokia 2.1 và Nokia 3.1.
Chiều 12/4, Nokia chính thức công bố "The Smart City Playbook”-một báo cáo ghi nhận những phương pháp tiếp cận tối ưu cho thành phố thông minh do Machina Research thực hiện dưới sự ủy quyền của hãng.
Nokia và nhà mạng lớn của Trung Quốc China Mobile vừa ký kết thỏa thuận trị giá 1,36 tỷ EUR. Theo đó, China Mobile sẽ triển khai trạm gốc AirScale của Nokia để đáp ứng các yêu cầu của công nghệ 5G và IoT.
4, tập đoàn Nokia thông báo kế hoạch mua lại Withings, một hãng chuyên cung cấp sản phẩm và dịch vụ y tế số của Pháp, với giá 191 triệu USD để thúc đẩy phát triển mảng kinh doanh Internet cho vạn vật (IoT).