quảng bá thương hiệu

  • Phát huy sức mạnh của truyền thông trong thời kỳ công nghệ số
    Trải qua chặng đường 25 năm hình thành và phát triển, Trường Đại học (ĐH) Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội (HUBT) đã và đang góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo, giúp mang lại nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ phát triển kinh tế, hội nhập đất nước.
  • Đà Lạt: Phát triển và quảng bá thương hiệu từ nông sản, thực phẩm an toàn
    Mới đây, UBND tỉnh Lâm Đồng đã ban hành Kế hoạch hành động Phát triển và Quảng bá thương hiệu “Đà Lạt – kết tinh kỳ diệu từ đất lành” giai đoạn 2021-2025 đối với 04 nhóm sản phẩm gồm rau, hoa, cà phê Arabica và du lịch canh nông.
  • Đài Phát thanh, truyền hình Tây Ninh- 43 năm những cánh sóng vươn xa
    Vào ngày 01/11/1977, vùng đất biên cương Tây Nam của Tổ quốc đã vang lên tiếng nói “Đây là Đài Phát thanh tỉnh Tây Ninh”, đánh dấu sự ra đời của Đài Phát thanh - Truyền hình Tây Ninh hôm nay.
  • Bắc Ninh xây dựng, khai thác hiệu quả thương hiệu, nhãn hiệu cho nông sản
    Nhận thức được tầm quan trọng của việc bảo hộ sở hữu trí tuệ (SHTT) cho các sản phẩm đặc thù của địa phương, những năm qua, tỉnh Bắc Ninh đã tích cực triển khai bảo hộ và khai thác hiệu quả giá trị tài sản trí tuệ cho các sản phẩm chủ lực của ngành nông nghiệp địa phương. Từ đó, tạo ra các sản phẩm có giá trị thương hiệu lớn, có khả năng cạnh tranh cao trên thị trường.
  • Digital STARS Showcase 2020: Tìm kiếm giải pháp chuyển đổi số cho MSME
    Dưới sự bảo trợ của Bộ TT&TT, chương trình công bố danh bạ các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp (DN) tại Việt Nam - Digital STARS Showcase 2020 được tổ chức nhằm tìm kiếm, tôn vinh và công bố các giải pháp chuyển đổi số hướng tới hỗ trợ DN siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSME) tại Việt Nam ứng phó với đại dịch COVID-19.
  • Sở hữu trí tuệ với startup Việt khi CPTPP, EVFTA có hiệu lực
    Tại Việt Nam, phong trào khởi nghiệp đang phát triển mạnh mẽ, tuy nhiên phần lớn các doanh nghiệp khởi nghiệp (startup) lại chưa quan tâm đến hoạt động bảo hộ cũng như đăng ký sở hữu trí tuệ.
  •  ASEAN ICT AWARDS 2017- Cơ hội quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp ICT Việt Nam
    Những giải thưởng AICTA các doanh nghiệp trong nước giành được đã góp phần nâng cao đáng kể vị thế của ngành ICT, quảng bá cho sản phẩm và dịch vụ của các doanh nghiệp ICT Việt Nam ra thị trường khu vực và quốc tế.
  •  “The SmarTEST!” – Một cách quảng bá thương hiệu thông minh
    Cuộc thi “The SmarTEST!” đã chính thức được Cục Ngoại thương Đài Loan, Bộ Kinh tế (BOFT/MOEA) và Hội đồng Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) phát động vào cuối tháng 6/2012. Nối tiếp thành công của Cuộc thi IT Travelers Go! 2011”, ban tổ chức đã đưa ra ý tưởng này trong năm 2012 nhằm nhấn mạnh các nỗ lực chia sẻ với người tiêu dùng Việt Nam và một số quốc gia khác như Indonesia, Ấn Độ... các sản phẩm công nghệ tốt nhất đến từ Đài Loan.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO