Make in Vietnam

Ra mắt AI Camera Hub, thiết bị an ninh gia đình ứng dụng AI

PV 14:20 15/11/2023

Ngày 15/11, Vconnex Smart Home chính thức công bố sản phẩm AI Camera Hub, thiết bị giúp tiếp nhận, phân tích và xử lý hình ảnh/dữ liệu từ các thiết bị camera đơn lẻ nhờ vào công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).

Việc ra mắt sản phẩm mới này góp phần hoàn thiện giải pháp an ninh thông minh công nghệ cao trong hộ gia đình. Cụ thể, với AI Camera Hub Vconnex, hệ thống camera thông thường dễ dàng được nâng cấp và trở nên thông minh hơn. Đồng thời, kết nối với các thiết bị nhà thông minh (smarthome) tạo thành kịch bản an ninh công nghệ cao, mang đến giải pháp an toàn tối đa cho mỗi gia đình.

img_1296.jpg
Với AI Camera Hub Vconnex, hệ thống camera thông thường dễ dàng được nâng cấp và trở nên thông minh hơn.

Theo đó, hệ thống an ninh gia đình có thể nhận diện được chuyển động của kẻ gian (phân biệt với chuyển động của vật, tránh báo động giả), vẽ được vùng cảnh báo, thiết lập được giờ giới nghiêm.

Trong trường hợp có sự xâm nhập bất thường, chủ nhà có thể được nhận thông báo ngay lập tức qua điện thoại dù ở bất cứ đâu, thay vì trước kia dùng camera thường thì chỉ có thể xem lại. Kết hợp với hệ sinh thái nhà thông minh, dữ liệu cảnh báo của AI Camera Hub có thể kích hoạt đèn sáng, còi báo hú to để đuổi kẻ gian và đánh thức chủ nhà.

Với sản phẩm AI Camera Hub này, Vconnex Smarthome đang được đánh giá là có giải pháp an ninh thông minh hoàn thiện khi phủ hầu hết các thiết bị an ninh gia đình: giải pháp thông minh cho cửa cổng, cửa cuốn, khoá thông minh, cảm biến cửa, cảm biến chuyển động, camera thông minh…

Sản phẩm mới giúp khai thác từ chính sự bão hoà của thị trường camera

Theo đại diện Vconnex trong bối cảnh thị trường camera an ninh đã đạt đến sự bão hòa, đơn vị này đã chọn một hướng đi chiến lược khác, đó là không phải thay thế, mà là nâng cấp. Sản phẩm này không yêu cầu người dùng phải đầu tư lại từ đầu, mà chỉ cần nâng cấp lên một bước tiếp theo.

Không cần đến chi phí đắt đỏ cho việc thay mới, AI Camera Hub cho phép khách hàng tận dụng tối đa các thiết bị hiện có của mình, biến chúng thành một hệ thống an ninh AI đầy đủ tính năng.

Với chiến lược này, Vconnex không chỉ mở ra một thị trường rộng lớn của những người đã sở hữu camera an ninh mà còn khẳng định sự tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp an ninh thông minh và củng cố vị thế thương hiệu trong lĩnh vực smarthome.

AI trở nên gần gũi và thiết thực với hộ gia đình nhờ thiết bị an ninh

AI không còn là khái niệm xa vời khi Vconnex đưa nó vào trong từng gia đình thông qua thiết bị an ninh - một trong những chức năng quan trọng nhất của ngôi nhà thông minh. Vconnex giúp công nghệ AI trở nên thiết thực và gần gũi hơn bao giờ hết, nhờ vào việc tích hợp nó vào AI Camera Hub.

Người dùng không chỉ chứng kiến mà còn trải nghiệm một cách trực quan cách mà AI có thể hỗ trợ, cảnh báo và bảo vệ gia đình mình. Sự tiện lợi và an tâm mà AI Camera Hub mang lại nhanh chóng chứng minh rằng công nghệ AI không chỉ là xu hướng của tương lai mà còn là nhu cầu thiết yếu trong hiện tại, phù hợp và cần thiết cho mỗi hộ gia đình Việt.

An toàn luôn là mối quan tâm hàng đầu của mỗi gia đình. Nhận thức được điều này, Vconnex đã không ngừng nỗ lực để biến hai yếu tố này trở thành đặc tính nổi bật của dòng sản phẩm smarthome của mình.

Với AI Camera Hub, Vconnex đưa ra một thông điệp mạnh mẽ: an ninh gia đình không chỉ đơn thuần là việc giám sát, mà còn là sự phân tích, xử lý, cảnh báo thông minh.

"Sản phẩm này không chỉ góp phần tạo nên một hệ thống an ninh gia đình tin cậy mà còn thể hiện rõ nét triết lý của Vconnex trong việc phát triển các giải pháp smarthome: An toàn và thiết thực", đại diện Vconnex bày tỏ./.

Bài liên quan
  • 4 sản phẩm camera AI đáng chú ý của MK Vision tại VIIE 2023
    Theo ông Lê Tuấn Khôi, Phó Giám đốc của MK Vision, xu hướng sử dụng AI Camera trên thế giới đang ngày càng phát triển và được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau như an ninh, giao thông vận tải, đô thị thông minh...
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • CMC hợp tác cùng NVIDIA đưa TP. HCM trở thành trung tâm AI của cả nước
    Mới đây, tại Tổ hợp không gian sáng tạo CMC TP.HCM CCS, Chủ tịch Tập đoàn CMC Nguyễn Trung Chính đã có cuộc gặp với lãnh đạo của Tập đoàn NVIDIA nhằm tăng cường hợp tác chiến lược toàn diện của hai doanh nghiệp (DN).
  • Bia Trúc Bạch kiệt tác chinh phục đỉnh cao
    Khám phá một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa. Hoa Bia Saaz quý tộc vùng Zatec một kinh nghiệm bậc thầy tạo ra hương vị tinh túy bậc nhất đẳng cấp vượt thời gian, trải nghiệm đỉnh cao hoàn mỹ. Bia Trúc Bạch kiệt tác chinh phục đỉnh cao
  • Lan tỏa kinh nghiệm, mô hình CĐS cho các cơ quan báo chí
    Trong quý I-2024, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tiếp tục tăng cường thực hiện công tác đấu tranh, ngăn chặn thông tin xấu độc trên mạng xã hội (MXH) xuyên biên giới.
  • Tam Đảo - điểm đến cho một không gian âm nhạc riêng
    Từng được mệnh danh là “Hòn Ngọc Đông Dương” - Tam Đảo luôn khiến những kẻ lãng du nao lòng bởi không gian bảng lảng sương mù lẩn khuất giữa những kiến trúc biệt thự tráng lệ. Và còn gì quyến rũ hơn, khi giữa không gian ấy lại được đắm mình trong những giai điệu trữ tình, ngọt ngào sâu lắng.
  • Hiệu quả thiết thực từ mô hình tiếp công dân trực tuyến
    Với sự phát triển của công nghệ truyền thông, họp trực tuyến, xét xử trực tuyến, tiếp công dân trực tuyến cũng đã được một số địa phương áp dụng. Việc tiếp công dân trực tuyến phần nào mang lại hiệu quả thiết thực so với tiếp công dân trực tiếp.
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt AI Camera Hub, thiết bị an ninh gia đình ứng dụng AI
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO