Truyền thông

Ra mắt mạng xã hội Vdiarybook, hệ sinh thái khởi nghiệp công nghệ hỗ trợ CĐS

Bình Minh 10/12/2023 22:15

Dự án Mạng xã hội (MXH) nhật ký cuộc sống Vdiarybook với slogan "Chia sẻ khoảnh khắc - Lưu giữ kỷ niệm đẹp" và Hệ sinh thái khởi nghiệp công nghệ hỗ trợ chuyển đổi số (CĐS) cho doanh nghiệp (DN), cá nhân, tổ chức Vzone Tech (Make in Vietnam) đã được ra mắt ngày 10/12, tại Hà Nội.

Dự án cụ thể hóa những nội dung trong Giấy phép số 556/GP-BTTTT, ngày 30/8/2021 “Về thiết lập mạng xã hội trên mạng” do Bộ TT&TT cấp cho Công ty CP Tập đoàn công nghệ VZONE GLOBAL.

z4961547678840_2c5936099e32307cc9f1f80511a2fa7a.jpg
Lễ ra mắt MXH nhật ký cuộc sống Vdiarybook

Trong những năm qua, Công ty CP Tập đoàn công nghệ VZONE GLOBAL đã nghiên cứu và xây dựng thành công các nền tảng công nghệ, gồm: MXH, thương mại điện tử, thương mại số, tiếp thị liên kết, thiện nguyện số…

Các sản phẩm của VZONE GLOBAL đều là các sản phẩm số “Make in Việt Nam”. Một trong những sản phẩm cốt lõi là MXH Nhật ký cuộc sống (Vdiarybook) với slogan “Chia sẻ khoảnh khắc - Lưu giữ kỷ niệm đẹp” - là MXH được định danh người dùng được tạo ra với sứ mệnh giúp cá nhân, DN, các tổ chức chính trị xã hội được tiếp cận mọi mặt cuộc sống trong môi trường thông tin sạch, chính thống, bảo mật an toàn, bổ ích và nhân văn.

Trong bối cảnh hiện nay, CĐS trở thành một yêu cầu quan trọng và bức thiết đối với mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Trong đó, đẩy mạnh CĐS nhằm bảo vệ nền tảng tư tưởng của Ðảng, đấu tranh, ngăn chặn, đẩy lùi sự ảnh hưởng của các luận điệu xuyên tạc sự thật, các thông tin xấu độc, các quan điểm sai trái, thù địch đang là yêu cầu được Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành, các đoàn thể trong hệ thống chính trị và người dân đặc biệt quan tâm.

Giới thiệu về hệ sinh thái khởi nghiệp công nghệ

Thực hiện chủ trương của Đảng, Nhà nước, VZONE GLOBAL có giải pháp cụ thể để góp phần quan trọng tạo ra những sản phẩm công nghệ mới vừa có giá trị phục vụ cộng đồng, vừa có giá trị như là những "tấm khiên" vững chắc tăng thêm hiệu quả bảo vệ nền tảng tư tưởng của Ðảng. Đồng thời, giải pháp góp phần tăng cường niềm tin của nhân dân vào thành công của nhiệm vụ CĐS quốc gia.

Theo VZONE GLOBAL, đơn vị sẽ minh chứng cho cộng đồng, nhất là cộng động người Việt Nam ở nước ngoài thấy rõ việc sử dụng khoa học công nghệ số để vừa phát triển kinh tế - xã hội; bảo vệ chủ quyền quốc gia; bảo đảm an sinh cuộc sống, sức khỏe cộng đồng; xây dựng đời sống văn hóa; bảo đảm an ninh trật tự xã hội; vừa lan tỏa thông tin chính thống, tích cực đến mọi tầng lớp Nhân dân; ngăn chặn, tiêu trừ những thông tin giả, xấu độc trong môi trường số mang tính toàn cầu hiện nay.

Với nền tảng và hệ sinh thái số do chúng tôi tạo ra, mọi dữ liệu đều được bảo mật và lưu giữ trên máy chủ được đặt tại Việt Nam là một tài nguyên số vô cùng quý giá để khai thác, sử dụng cho hiện tại và tương lai lâu dài của đất nước. Riêng Vdiarybook có nhiều tính năng vượt trội, khác biệt với các MXH khác như các tính năng: SOS, báo cháy, tìm thân nhân qua dòng lịch sử, tìm liệt sỹ; tìm kiếm thân nhân và cứu hộ, cứu nạn… App (Smart hospital, smart Schools, smart move, smart Check, smart idea Startup…được phát triển và tích hợp trên nền tảng Vdiarybook - Make in Vietnam”, lãnh đạo VZONE GLOBAL chia sẻ.

Được biết, Vdiarybook chú trọng tích hợp các nội dung nhằm bảo tồn và phát triển, quảng bá bản sắc văn hóa các dân tộc Việt Nam. Đồng thời, giáo dục về lịch sử truyền thống, với mong muốn là nơi giúp thế hệ trẻ thẩm thấu dòng lịch sử của dân tộc Việt Nam qua những câu chuyện, những video kể về tinh thần chiến đấu kiên cường, bất khuất, hào hùng, oanh liệt của bao thế hệ cha ông đã hòa quyện với non sông để nhân dân được hưởng độc lập, tự do và đất nước có được cơ đồ vị thế như ngày nay.

Với lòng tự tôn dân tộc, với khát vọng đóng góp những giá trị bền vững theo xu thế mới cho quê hương, đất nước, giá trị đó không chỉ có ở trong nước mà còn được hiện hữu trên toàn cầu. Sau hơn 4 năm nhận được sự chỉ đạo của Chính phủ, của Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ TT&TT, được sự hướng dẫn và tư vấn của đội ngũ chuyên gia giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, VZONE GLOBAL nghiên cứu, tìm tòi, xây dựng thành công các sản phẩm nói trên.

Đội ngũ kỹ sư, chuyên gia công nghệ và các cộng sự của công ty là một tập thể thế hệ trẻ, với khát vọng “chung tay vì một Việt Nam hùng cường”, tạo ra những sản phẩm công nghệ giải quyết các vấn đề thiết thực, cụ thể của xã hội.

Công ty đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu, khảo sát thị trường trong nước và quốc tế, từ đó thiết kế, xây dựng những tính năng đặc biệt tạo ra sự khác biệt của một nền tảng MXH đáp ứng nhu cầu, thỏa mãn mối quan tâm của cộng đồng và xã hội. Sản phẩm mang thương hiệu Make in Vietnam với khát vọng tạo ra những giá trị thật, bằng trí tuệ của người Việt đưa những sản phẩm chất lượng vươn ra toàn cầu.

Điểm khác biệt, vượt trội của Vdiarybook:

1. Vdiarybook do người Việt kiến tạo, máy chủ đặt tại Việt Nam;

2. Bảo mật thông tin, tuân thủ pháp luật Việt Nam;

3. Lọc thông tin xấu, độc, sạch ngay từ đầu bằng định danh;

4. Đa tính năng tích hợp đa tiện ích thông minh, blockchain, NFT (Giáo dục, Y tế, Quốc phòng - An ninh; quản trị DN; hành chính công; thương mại số; báo chí điện tử; MXH…);

5. Được viết bởi ngôn ngữ mới nhất trên nền tảng công nghệ blockchain;

6. Vdiarybook như một cuốn Bách khoa toàn thư cuộc sống.
Hiện tại, VZONE GLOBAL đã xây dựng phát triển nền tảng Vdiarybook trên phiên bản Web và App, tích hợp trên hệ điều hành Android và IOS./.

Bài liên quan
  • Đà Nẵng phát triển cảng biển thông minh bằng sản phẩm Make in VietNam
    Nhằm phát huy hiệu các thành tựu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 cảng Đà Nẵng, Thành phố Đà Nẵng hướng đến phát triển doanh nghiệp theo hướng hiện đại, tiên tiến và bền vững, theo đó hoạt động giao dịch được nhanh chóng, chính xác và kịp thời, tiết kiệm thời gian và chi phí.
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt mạng xã hội Vdiarybook, hệ sinh thái khởi nghiệp công nghệ hỗ trợ CĐS
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO