Kinh tế số

Ra mắt sản phẩm giúp DN kiểm soát tài chính và nâng tầm sức mạnh quản trị ‏

PV 16:12 08/11/2023

‏Vào ngày 16/11 và 24/11 tới, SaaS Day 2023 - sự kiện thường niên lớn nhất về công nghệ quản trị của Base sẽ đem tới cho doanh nghiệp (DN) “sức mạnh” mới giúp DN kiểm soát tài chính và nâng tầm sức mạnh quản trị.‏

‏Với chủ đề "Unlock New Power", tại SaaS Day 2023 lần này, Base sẽ “mở khóa” sức mạnh DN, từ vận hành và làm việc hiệu quả đến nắm bắt trọn vẹn dữ liệu và xác định những chỉ số quan trọng nhằm đưa ra các quyết định quản trị đúng đắn nhất.

‏Hơn cả một sự kiện công nghệ nơi khách tham dự được trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm mới nhất, SaaS Day 2023 sẽ mang đến những lời giải mới cho các bài toán quản trị DN, những tri thức, phương pháp luận mà đội ngũ Base đã dày công nghiên cứu và chắt lọc đưa vào từng ứng dụng của Base. ‏

423-202311081502001.jpg

‏Tại sự kiện, Base sẽ chính thức cho ra mắt Base Finance+ - bộ giải pháp quản trị tài chính DN, giúp lãnh đạo DN thích nghi và ra quyết định chính xác, vượt qua bối cảnh thị trường đầy biến động.‏

‏Mặt khác, Base Finance+ là sự kết hợp giữa tổ chức dữ liệu đa chiều để ra quyết định và chia sẻ dữ liệu phù hợp cho các cấp nhân sự, từ tầng quản trị đến tầng kế toán và vận hành, để tận dụng sức mạnh của cả tổ chức.

Cũng tại sự kiện, Base tiết lộ sẽ đem một sản phẩm hoàn toàn mới, không chỉ giúp DN tập trung dữ liệu, thiết kế trải nghiệm làm việc liền mạch và cá nhân hoá, mà còn giúp nhà lãnh đạo nhìn sâu vào các chỉ số quan trọng nhất và tự tin đưa ra bước đi đúng đắn nhất cho DN của mình.

Theo nghiên cứu của Dell Technologies cuối năm 2022 từ hơn 40 quốc gia cho biết, sau 2 năm tăng tốc chuyển đổi số (CĐS), 60% số người khảo sát tại Việt Nam cảm thấy “bị ngộp” bởi những công nghệ phức tạp, đem tới trải nghiệm làm việc không đồng nhất và phân mảnh trên nhiều nền tảng khác nhau.

Đặc biệt, nhà quản trị không thể tận dụng trọn vẹn tài nguyên và nắm bắt những điểm nóng phát sinh trong bức tranh tổng thể để ra quyết định dựa trên dữ liệu. Sản phẩm mới này của Base sẽ giải quyết vấn đề này.

423-202311081502002.jpg
‏Bộ sản phẩm Base Finance+ phiên bản cải tiến‏

‏Đặc biệt, SaaS Day 2023 sẽ có sự đồng hành của đối tác chiến lược Visa. Hợp tác chiến lược giữa Base.vn và Visa nhằm mục tiêu giải quyết các bài toán về quản trị tài chính và thanh toán cho DN.

Với kinh nghiệm của Visa trong hỗ trợ số hóa thanh toán B2B, nâng cao trải nghiệm cho DN, hợp tác chiến lược giữa Base và Visa thể hiện cam kết của hai đối tác hỗ trợ DN Việt Nam trong xu hướng số hóa.

Trong 7 năm qua, Base đã góp phần tăng tốc vận hành, tạo đà tăng trưởng cho hơn 8000 DN với ba bộ sản phẩm chủ chốt: Base Work+ - Quản trị hiệu suất, Base Info+ - Quản trị thông tin và Base HRM+ - Quản trị nhân sự./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • CMC hợp tác cùng NVIDIA đưa TP. HCM trở thành trung tâm AI của cả nước
    Mới đây, tại Tổ hợp không gian sáng tạo CMC TP.HCM CCS, Chủ tịch Tập đoàn CMC Nguyễn Trung Chính đã có cuộc gặp với lãnh đạo của Tập đoàn NVIDIA nhằm tăng cường hợp tác chiến lược toàn diện của hai doanh nghiệp (DN).
  • Bia Trúc Bạch kiệt tác chinh phục đỉnh cao
    Khám phá một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa. Hoa Bia Saaz quý tộc vùng Zatec một kinh nghiệm bậc thầy tạo ra hương vị tinh túy bậc nhất đẳng cấp vượt thời gian, trải nghiệm đỉnh cao hoàn mỹ. Bia Trúc Bạch kiệt tác chinh phục đỉnh cao
  • Lan tỏa kinh nghiệm, mô hình CĐS cho các cơ quan báo chí
    Trong quý I-2024, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tiếp tục tăng cường thực hiện công tác đấu tranh, ngăn chặn thông tin xấu độc trên mạng xã hội (MXH) xuyên biên giới.
  • Tam Đảo - điểm đến cho một không gian âm nhạc riêng
    Từng được mệnh danh là “Hòn Ngọc Đông Dương” - Tam Đảo luôn khiến những kẻ lãng du nao lòng bởi không gian bảng lảng sương mù lẩn khuất giữa những kiến trúc biệt thự tráng lệ. Và còn gì quyến rũ hơn, khi giữa không gian ấy lại được đắm mình trong những giai điệu trữ tình, ngọt ngào sâu lắng.
  • Hiệu quả thiết thực từ mô hình tiếp công dân trực tuyến
    Với sự phát triển của công nghệ truyền thông, họp trực tuyến, xét xử trực tuyến, tiếp công dân trực tuyến cũng đã được một số địa phương áp dụng. Việc tiếp công dân trực tuyến phần nào mang lại hiệu quả thiết thực so với tiếp công dân trực tiếp.
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt sản phẩm giúp DN kiểm soát tài chính và nâng tầm sức mạnh quản trị ‏
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO