Samsung ra mắt Trung tâm Trải nghiệm Giải pháp Doanh nghiệp

24/11/2017 09:36
Theo dõi ICTVietnam trên

Trung tâm Trải nghiệm Giải pháp Doanh nghiệp Samsung (EBC) và Trung tâm Nghiên cứu Phát triển (SHRD) tọa lạc tại nhà máy Samsung (SEHC) thuộc khu Công nghệ cao, Q.9, TP.HCM đã được khai trương vào ngày 24/11/2017.

Đây được xem là trung tâm trải nghiệm giải pháp doanh nghiệp Samsung lớn nhất khu vực Đông Nam Á tại Việt Nam.

Với tổng diện tích hơn 500m2, EBC bao gồm 11 khu vực đều được trang bị bằng các thiết bị hiện đại, mang đến các giải pháp thông minh và những lợi ích mà các doanh nghiệp đang quan tâm như: Hiển thị Giải pháp, Giao thông Vận tải, Giải trí Điện tử, Thời trang, Nhà hàng - Khách sạn Thông minh, Doanh nghiệp Thông minh, Giáo dục Thông minh, Nhà máy Thông minh, Nhà Thông minh, Điều hòa không khí hệ thống (System Aircon), Phòng Đào tạo.  

- Khu vực Hiển thị Giải pháp: Được trang bị các màn hình lớn, cung cấp giải pháp màn hình ghép kích thước lớn Video Wall, công nghệ này cho phép ghép tối đa 250 màn hình hiển thị số thông minh để tạo thành màn hình lớn nhất thế giới và tùy ý điều chỉnh các hiệu ứng âm thanh theo từng màn hình riêng lẻ.

- Khu vực Giao thông Vận tải: Ứng dụng giải pháp quản lý hệ thống vận hành 24/7 từ phòng điều khiển đến hệ thống hiển thị bên ngoài tại các nhà ga hoặc các trạm trung chuyển vận tải, giúp doanh nghiệp dễ dàng truyền tải và cập nhật thông tin.

- Khu vực Giải trí Điện tử: Được mô phỏng với màn hình cong lớn 55 inch với phần mền MagicInfo nhằm mang đến những trải nghiệm chơi “game” thú vị.

- Khu vực Thời trang: Samsung có những giải pháp tối ưu trong việc quản lý kho hàng hoặc tài chính thông qua việc kết hợp giữa thiết bị di động và phần mềm bảo mật Knox.

- Khu vực Nhà hàng - Khách sạn Thông minh: Hiện đại hóa nhà hàng - khách sạn với ứng dụng giải pháp REACH IP 4.0, HMS (Hospitality Management Solution) và MagicInfo Server 4.0. Áp dụng tự động kỹ thuật số để mang lại cho du khách trải nghiệm cá nhân hóa và kết nối. Tối đa hóa hiệu quả với thông tin liên lạc và bộ phận tác nghiệp thông suốt.

- Khu vực Doanh nghiệp Thông minh: Với giải pháp Điều hòa không khí hệ thống mang đến sự tiện nghi khi lắp đặt dù ở bất cứ đâu và được điều khiển độc lập khiến thiết bị mang tính cá nhân hóa.

- Khu vực Giáo dục Thông minh: Giải pháp giáo dục toàn diện giúp cải tiến công cụ dạy học của giáo viên, giúp học sinh nâng cao việc tiếp thu kiến thức

- Khu vực Nhà máy Thông minh: Áp dụng giải pháp ảo hoá hạ tầng máy tính (VDI), giải pháp mới cho môi trường doanh nghiệp, giúp quản lý và nâng cao tính bảo mật hệ thống dữ liệu hiệu quả.

- Khu vực Nhà Thông minh: Mang lại giải pháp không gian trong lành và tiện nghi thông qua hệ thống làm lạnh nhanh lên đến 43% của biến tần số 8 cực (Digital Inverter 8 pole), tiết kiệm năng lượng lên đến 68%.

- Khu vực Điều hòa không khí hệ thống: Cung cấp các thiết bị, giải pháp điều hòa không khí thông minh cho nhà hàng, khách sạn, căn hộ, văn phòng, trung tâm thương mại.

- Phòng Đào tạo: một trong những phòng đào tạo lớn nhất khu vực Đông Nam Á, chuyên đào tạo các kỹ năng thực hành, kiến thức liên quan đến việc tư vấn và ứng dụng các giải pháp thông minh cho doanh nghiệp.

Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển SHRC: Bao gồm các phòng lab liền kề khu vực sản xuất nhằm hỗ trợ tối đa và kịp thời các vấn đề liên quan đến kỹ thuật và chất lượng. Các phòng lab bao gồm: Mold center, Automation, Facility, QA Test lab, Circuit, Software, Modelling và 3D Scanning. 

Tuấn Trần

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Lãnh đạo doanh nghiệp nên làm gì trước “làn sóng” AI?
    Nhà lãnh đạo tương lai chắc chắn phải am hiểu công nghệ, cụ thể là trí tuệ nhân tạo (AI) và ‏‏dữ liệu lớn (big data‏‏). Người tạo thay đổi cho doanh nghiệp (DN) trong ứng dụng AI là CEO, COO và CFO, còn lãnh đạo công nghệ chỉ là người hỗ trợ.‏
  • Chiến thắng Điện Biên Phủ qua các số báo của báo Nhân đạo (Pháp)
    Trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, nhất là trong chiến dịch Điện Biên Phủ, báo Nhân đạo của Đảng Cộng sản Pháp đã đăng nhiều tin, bài và ảnh về cuộc kháng chiến trường kỳ của nhân dân Việt Nam cũng như những tiếng nói và hành động mạnh mẽ từ nước Pháp vì hòa bình cho Việt Nam.
  • Sân chơi English Beat 2024 mùa 2 thành công tốt đẹp
    Sau hơn 2 tháng tổ chức, English Beat 2024 mùa 2 do mobiEdu phối hợp cùng các Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức đã chính thức thành công tốt đẹp tại 6 tỉnh trải dài trên toàn quốc.
  • Bia Trúc Bạch một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa
    Từ Hoa Bia Saaz quý tộc vùng Zatec một kinh nghiệm bậc thầy tạo ra hương vị tinh túy bậc nhất đẳng cấp vượt thời gian, trải nghiệm đỉnh cao hoàn mỹ. Bia Trúc Bạch một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa.
  • Khám phá đất và người xứ Nghệ trên không gian số
    Thời gian qua, Bảo tàng Nghệ An đã mạnh dạn đưa công nghệ vào hoạt động trưng bày, để tiếp cận và thu hút du khách. Du khách đến với Bảo tàng Nghệ An từ chỗ "cấm sờ tay vào hiện vật" nay có thể được chạm tay vào hiện vật, cổ vật, được khám phá các danh lam, thắng cảnh, lịch sử, con người xứ Nghệ, thông qua không gian số 3D; khám phá kho dữ liệu lịch sử đã được số hóa... giúp Bảo tàng Nghệ An ngày càng hút khách, nhất là giới trẻ.
Đừng bỏ lỡ
Samsung ra mắt Trung tâm Trải nghiệm Giải pháp Doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO