Chuyển động ICT

TalkGPT có thể tương tác với hơn 1 triệu khách hàng chỉ trong 1 giờ

AD 21:53 06/04/2023

WIZ.AI, công ty hàng đầu về các giải pháp thu hút khách hàng do trí tuệ nhân tạo (AI) hỗ trợ, mới đây đã ra mắt TalkGPT, một giải pháp tương tác với khách hàng đa kênh hỗ trợ bởi AI tổng quát đầu tiên của ASEAN.

talkgpt.jpg
TalkGPT, giải pháp đa kênh tích hợp AI tổng quát đầu tiên của ASEAN giúp tương tác với khách hàng.

Được thiết kế để cách mạng hóa việc tiếp cận khách hàng trong các ngành, TalkGPT tận dụng mô hình ngôn ngữ lớn của ChatGPT và kiến thức chuyên môn được bản địa hóa của WIZ.AI, giúp mang đến trải nghiệm mượt mà khi đàm thoại đa kênh.

Cụ thể, TalkGPT là một giải pháp tự phục vụ, người dùng có thể tạo, thử nghiệm và triển khai Talkbot WIZ.AI được hỗ trợ bởi ChatGPT trong vòng 5 phút. Chiến dịch có thể được thực hiện ngay trong vài cú nhấp chuột. TalkGPT có thể tự động tạo các cuộc trò chuyện điện thoại và tin nhắn WhatsApp.

Sau đó, các thông tin liên lạc đã được thiết kế phục vụ cho chiến dịch sẽ được WIZ.AI Talkbot gửi đi, một giải pháp hàng đầu của công ty có thể hiểu và phản hồi lại lời hồi đáp của khách hàng giống y như nhân viên con người.

Các hoạt động tương tác với khách hàng được tối ưu hóa này, dựa trên các phương thức thực hành đã được chứng minh và được thông báo bởi mô hình ngôn ngữ ChatGPT, mang đến những tin nhắn thuyết phục và phù hợp với cảm xúc. Kết quả mang lại là trải nghiệm đàm thoại thu hút hơn cho người dùng cuối và khách hàng.

Vì được xây dựng trên nền tảng của WIZ.AI nên TalkGPT có thể tương tác với hơn 1 triệu khách hàng chỉ trong 1 giờ. Chính vì vậy, TalkGPT sẽ là một giải pháp phù hợp với những nỗ lực phát triển khách hàng quy mô lớn.

talkgpt_2.jpg
Chỉ với một vài cú nhấp chuột, TalkGPT cho phép người dùng thiết kế các cuộc hội thoại để đàm thoại với khách hàng.

Với TalkGPT, các công ty thuộc mọi quy mô có thể nhanh chóng tương tác với khách hàng thông qua nhiều kênh khác nhau, giúp tương tác kịp thời với khách hàng và lợi tức đầu tư cũng được cải thiện. Chìa khóa để TalkGPT có thể tiếp cận với tất cả các loại hình doanh nghiệp (DN) là nhờ quy trình hoàn toàn tự phục vụ từ việc lên ý tưởng, lặp lại và triển khai các chiến dịch thu hút khách hàng.

Chia sẻ về giải pháp mới này, Jennifer Zhang, CEO và đồng sáng lập của WIZ.AI chia sẻ: "Các công nghệ đang được sử dụng có thể phát triển nhanh chóng như cách chúng ta thấy điều tương tự với ChatGPT ở hiện tại, nhưng rốt cục thì, chúng tôi vẫn tập trung vào cùng một sứ mệnh: cung cấp cho DN những cách tân tiến để tương tác với khách hàng thông qua AI, những giải pháp có thể nâng cao hiệu quả, thúc đẩy tăng trưởng và mang lại trải nghiệm ngày càng nâng cao cho khách hàng".

"Giờ đây mọi người đều có thể là Giám đốc tiếp thị của chính họ. TalkGPT mở ra những ý tưởng và kênh nội dung mới để tiếp cận khách hàng mục tiêu của họ", CEO và đồng sáng lập của WIZ.AI nhấn mạnh.

TalkGPT có rất nhiều khả năng, với các phạm vi ứng dụng khác nhau, từ quảng cáo sản phẩm và dịch vụ, cho tới việc gửi lời nhắc kịp thời cho khách hàng. Chẳng hạn như, các DN có thể sử dụng TalkGPT để công bố các chiến dịch quảng cáo, ra mắt sản phẩm mới và các sáng kiến tiếp thị khác.

Giải pháp này cũng có thể gửi lời nhắc được cá nhân hóa và kịp thời cho khách hàng, giúp giảm tình trạng bỏ lỡ các khoản thanh toán và cuộc hẹn. Hơn nữa, TalkGPT cũng có thể được sử dụng để gửi mật mã bảo mật một lần qua cuộc gọi điện thoại hoặc tin nhắn, tùy theo sở thích của khách hàng./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
TalkGPT có thể tương tác với hơn 1 triệu khách hàng chỉ trong 1 giờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO