Truyền thông

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tiếp cận và trao cơ hội việc làm cho sinh viên báo chí

Bình Minh 30/04/2023 15:00

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tham gia “Ngày hội việc làm VTV College lần 2 – 2023” với mục đích tiếp cận, nắm bắt, tạo cơ hội việc làm cho sinh viên báo chí như: Báo chí, truyền thông, quay phim, kỹ thuật điện tử,…

Mới đây, tại Trường Cao đẳng Truyền hình đã diễn ra “Ngày hội việc làm VTV College lần 2 – 2023”, với hơn 20 gian hàng tuyển dụng ở các vị trí việc làm thuộc các ngành/nghề báo chí, truyền thông, quay phim, kỹ thuật điện tử, du học… Trong số nhiều gian hàng cơ quan báo chí, các doanh nghiệp có gian hàng của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm (Tạp chí).

Theo lãnh đạo Tạp chí, Tạp chí tham gia sự kiện này từ sự tham mưu của Công đoàn Tạp chí, trong quá trình hoạt động đã chủ động đề xuất về chủ trương tham gia “Ngày hội việc làm VTV College lần 2 - 2023”. Xét thấy tính hợp lý của hoạt động Công đoàn, xuất phát từ nhu cầu thực tế của tòa soạn nhằm “trẻ hóa” đội ngũ nhân sự, có sự nhiệt tình và nhanh nhạy trong xu hướng làm báo hiện đại, Tạp chí đã quyết định tham gia sự kiện ý nghĩa này, nhất là trong bối cảnh Ngày quốc tế lao động sắp tới.

Được biết, thông qua Ngày hội việc làm VTV College lần 2 – 2023, Tạp chí sẽ tuyển dụng 10 phóng viên, 5 biên tập viên, 5 chuyên viên quay, dựng vidieo và 10 cộng tác viên.

Đại diện Công đoàn Tạp chí cho hay, tương ứng với các vị trí việc làm như trên là các yêu cầu khác nhau như: Đối với phóng viên cần có khả năng làm báo online, ưu tiên ứng viên đã được đào tạo và có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực doanh nghiệp, kinh tế, thị trường, bảo vệ người tiêu dùng và các vấn đề liên quan đến sản phẩm thiên nhiên. Có khả năng đọc, phân tích và phản biện chính sách liên quan đến sản phẩm thiên nhiên. Năng động, tư duy tích cực, giao tiếp tốt. Đam mê nghề báo, có ước muốn theo đuổi công việc lĩnh vực báo chí, truyền thông. Đối với biên tập viên cần có kiến thức cơ bản về một trong số sản phẩm thiên nhiên. Có khả năng biên tập tốt triển khai công việc một cách độc lập hay có thể kết hợp nhóm khi cần...

1-2-.jpg
Sinh viên được cán bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tư vấn, giới thiệu việc làm

Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm Nguyễn Viết Hưng chia sẻ, tham gia vào Ngày hội việc làm, các ứng viên nếu đạt các yêu cầu và tiêu chí sẽ có cơ hội làm việc tại Tòa soạn Tạp chí với môi trường năng động, hiện đại, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến. Có mức thu nhập cạnh tranh trong khối báo chí điện tử, được đảm bảo các quyền lời người lao động theo quy định pháp luật đồng thời được tiếp tục đào tạo thường xuyên để nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ. Hơn nữa, Tòa soạn lựa chọn hướng đi Chuyên biệt để phát triển bền vững, lấy kỷ luật để đảm bảo sự ổn định và đào tạo nhân sự bài bản để làm nền móng. Vì vậy, các ứng viên hoàn toàn có cơ hội việc làm tại môi trường làm việc này nếu kết nối với chúng tôi.

Được biết, Công đoàn Tạp chí đã phát động và phối hợp tổ chức phát động nhiều hoạt động thiện nguyện thiết thực, ý nghĩa.

2-1-.jpg
Lãnh đạo Tạp chí và đại diện các cơ quan bàn giao cho gia đình ông Trần Văn Son - cựu chiến binh xã Thiệu Long, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa chìa khóa căn nhà “nghĩa tình đồng đội”.

Trong 2 năm 2021, 2022, khi dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, Tạp chí đã gặp gỡ, hỗ trợ trực tiếp tới nhiều người dân, công nhân lao động đang gặp khó khăn do dịch COVID-19 trên địa bàn TP Hà Nội. Đặc biệt là những người nghèo, những người thuộc nhóm yếu thế và người lao động tự do bị mất việc làm. Những quà tặng, nhu yếu phẩm lúc trong những ngày đại dịch không lớn về giá trị nhưng kịp thời đến với người dân tại một số điểm Hà Nội, góp phần chia sẻ khó khăn với các cá nhân, gia đình bị ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.

Tạp chí cũng đã trao tặng Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn (Hà Nội) một số sản phẩm phục vụ công tác phòng chống dịch COVID-19 trị giá 780.000.000 đồng. Hoạt động nổi bật này nằm trong chương trình “Kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch COVID-19” do Công đoàn Tạp chí phát động và thực hiện.

Tháng 9, năm 2022, Tạp chí cũng đồng hành cùng các đơn vị doanh nghiệp, các nhà hảo tâm tổ chức chương trình "Vầng trăng nhân ái" dành tặng các bệnh nhân nhi có hoàn cảnh khó khăn khi nằm điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Tân Sơn (Phú Thọ). Tại chương trình các em nhỏ đã không những được thưởng thức tiết mục đặc sắc như: múa lân, văn nghệ, các trò chơi dân gian, phá cỗ trung thu mà còn được được nhận những phần quà ý nghĩa với tổng giá trị 80 triệu đồng.

Hoạt động thiện nguyện của Tạp chí cũng đến với những hộ nghèo tại xã Cốc Lầu (Bắc Hà - Lào Cai) với 5 căn nhà được trao tặng. Ở một hoạt động xã hội khác, Tạp chí phối hợp với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trao tượng trưng số tiền hỗ trợ 50.000.000 đồng cho gia đình ông Trần Văn Son - cựu chiến binh xã Thiệu Long, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa với chủ đề căn nhà "nghĩa tình đồng đội"…/.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tiếp cận và trao cơ hội việc làm cho sinh viên báo chí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO