Đều là những cơ quan báo chí thúc đẩy chuyển đổi số mạnh mẽ, Báo điện tử Vietnamplus (TTXVN), Tạp chí điện tử Ngày nay, Báo điện tử Vietnamnet, VTV, Báo Nhân dân điện tử.. .đã có nhiều cách làm để hướng tới mô hình “báo chí – công nghệ”.
Đằng sau sự hấp dẫn và vui nhộn mà TikTok mang lại thì nó cũng đang chứa đựng những mặt trái vô cùng nguy hiểm với hàng loạt video liên quan đến các vấn đề nhạy cảm trong xã hội như ma túy, tình dục, bạo hành động vật, cùng không ít thông điệp nguy hiểm.
Covid-19 bùng phát, mọi người đã dành nhiều thời gian trực tuyến hơn với các thiết bị để giải trí và cập nhật những tin tức về Covid-19 trong thời gian giãn cách xã hội.
Sự khác biệt trong thành bại cuộc đời của mỗi người không phải do học vấn, ngôi trường họ tốt nghiệp mà phụ thuộc vào phẩm chất, thái độ của họ trong công việc.
Thông thường chúng ta đã quen với hình ảnh người bán hàng ăn thức uống dân dã và bình dị. Nhưng ai ngờ lại có một hot girl tuyệt phẩm đứng chan bún như thế này cơ chứ!
Sự bùng nổ của công nghệ thông tin cũng như các phương tiện truyền thông mang đến một bước ngoặt mới cho cả thế giới với hơn 3,2 tỷ người trên toàn thế giới sử dụng mạng xã hội hàng ngày. Vậy trong năm 2020, xu hướng này sẽ có những bước chuyển mình như thế nào để phù hợp với bối cảnh xã hội mới?
Tik Tok là nền tảng video âm nhạc được ra mắt vào năm 2017, dành cho các thị trường bên ngoài Trung Quốc và hiện là ứng dụng phát triển nhanh nhất thế giới, với cộng đồng video âm nhạc lớn nhất trên toàn cầu.
Sự bùng phát virus corona đã gây ra một làn sóng tin giả trên thế giới. Các công ty công nghệ, nền tảng mạng xã hội như Facebook, Google, Twitter, Tik Tok, Wechat đang tăng cường những hành động để chống tin giả mạo về cách chữa trị virus corona và các thông tin độc hại khác.
Hội Du lịch Cộng đồng (VCTC) vừa ký kết hợp tác và ra mắt sản phẩm thương hiệu “CTC Group tour” với Tik Tok Việt Nam nhằm đẩy mạnh quảng bá điểm đến và ứng dụng CNTT trong lĩnh vực du lịch.