trải nghiệm của khách hàng

  •  Giảm cạnh tranh giữa các trang web và nhóm ứng dụng cho di động để tối ưu hóa hóa trải nghiệm của khách hàng kỹ thuật số
    Khách hàng ngày càng trở nên áp đảo trên thiết bị di động. Đối với hầu hết các phần mềm, nhiều thương hiệu vẫn đang học cách tối ưu hóa trải nghiệm thương mại điện tử truyền thống cho phép các trang web và ứng dụng dành cho thiết bị di động. Theo Amazon, thế giới không làm cho nó dễ dàng hơn để theo kịp. Tuy nhiên, mỗi ngày, khách hàng tiếp cận với điện thoại thông minh của họ để tìm hiểu về những gì để mua, phải làm gì hoặc đi đâu. Nhưng mà không phải là trung tâm di động và tích hợp các điểm tiếp xúc kỹ thuật số, trải nghiệm của khách hàng chắc chắn sẽ tràn ngập các chướng ngại vật giữa các trang web và ứng dụng dành cho thiết bị di động và thậm chí cả web trên máy tính để bàn.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO