Chuyển động ICT

Trạm giao nhận thông minh của Bưu điện được trao giải Best Solution Awards 2023

NM 20:11 30/11/2023

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã vinh danh trao Giải thưởng Best Solution Awards 2023 (BSA 2023) với giải pháp Trạm giao nhận thông minh (Post Smart) ở hạng mục nhóm các doanh nghiệp (DN) có giải pháp dành cho khách hàng cá nhân B2C.

Giải thưởng Best Solution Awards 2023 do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức và diễn ra ngày 30/11 tại Hà Nội, trong khuôn khổ sự kiện Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến VOMF 2023 với chủ đề "Fusion Marketing - Tăng tốc doanh số mùa Tết". Sự kiện đã đón hơn 1.000 khách tham dự, các cơ quan báo chí, truyền thông và tiếp cận hàng triệu khách online.

Đặc biệt, giải thưởng nhằm tôn vinh các giải pháp, nhóm giải pháp về tiếp thị và công nghệ số được yêu thích và có ảnh hưởng tại Việt Nam trong năm 2023. Đây cũng là bảng tham chiếu uy tín từ hội đồng chuyên gia trong ngành và cộng đồng doanh nghiệp thẩm định, đánh giá và khuyên dùng.

Cụ thể, sản phẩm được giải của Vietnam Post là một giải pháp mang đậm tính công nghệ được ứng dụng trong lĩnh vực bưu chính. Trạm giao nhận thông minh do Bưu điện Việt Nam (BĐVN) triển khai sẽ đóng vai trò như một "trợ lý trung gian" thay người nhận nhận hàng và lưu trữ an toàn trong khoảng thời gian đợi lấy hàng.

bdien.jpg
Đại diện BĐVN nhận giải thưởng Best Solution Awards 2023 với giải pháp Trạm giao nhận thông minh (Post Smart)

Thông qua hệ thống Trạm giao nhận thông minh của BĐVN đang được triển khai tại sảnh chung cư, tòa nhà văn phòng, các khu vực công cộng và bưu cục của Vietnam Post, người dân, khách hàng trên địa bàn có thể nhận, gửi hàng hóa một cách nhanh chóng, thuận tiện, an toàn 24/7 mà không phụ thuộc vào lịch hoạt động của bưu cục hay thời gian giao hàng của bưu tá/shipper.

Bên cạnh gửi, nhận hàng, người dân, khách hàng cũng có thể sử dụng các ô tủ tại Trạm cho nhu cầu lưu trữ, để đồ cá nhân, đặc biệt là tại các khu vực công cộng như phố đi bộ, trung tâm thương mại,…

Chia sẻ về niềm vui nhận giải, đại diện của BĐVN chia sẻ, tự hào là DN Bưu chính luôn đi đầu trong việc đưa các ứng dụng, giải pháp hiện đại trong việc giúp cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ. Hơn nữa, giải pháp Trạm giao nhận thông minh đã nhận được sự đánh giá cao của hội đồng chuyên môn, được sự yêu mến và bình chọn của các DN.

“Đồng thời, đây cũng là cơ hội để BĐVN giới thiệu đến các khách hàng cá nhân và các DN TMĐT khác một giải pháp tối ưu với những tiện ích hiện đại, giúp khách hàng có những trải nghiệm tiện lợi hay giúp các DN đưa ra những quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn sản phẩm, giải pháp công nghệ phù hợp với mô hình kinh doanh và mục tiêu kinh doanh của mình” đại diện của BĐVN chia sẻ.

Cũng theo đại diện BĐVN, trong thời gian sắp tới, BĐVN sẽ tiếp tục giới thiệu và cung cấp thêm những giải pháp số khác tiện ích hơn dành cho các khách hàng sử dụng dịch vụ của Bưu điện Việt Nam, với mục tiêu mang đến những trải nghiệm thông minh và hiện đại nhất trong dòng chảy số hóa hiện nay./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Trạm giao nhận thông minh của Bưu điện được trao giải Best Solution Awards 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO