Trao tặng trang bị nghe nhìn cho Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

03/11/2015 20:24
Theo dõi ICTVietnam trên

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày truyền thống Bộ đội Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh (29/8/1975 - 29/8/2015), vừa qua, đồng chí Nguyễn Bắc Son, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ TT&TT đã trao tặng trang bị nghe nhìn cho Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đồng chí Nguyễn Bắc Son, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ TT&TT phát biểu tại buổi Lễ

Cùng đi với Bộ trưởng có các đồng chí: Phạm Hồng Hải, Thứ trưởng Bộ TT&TT; Trần Mạnh Hùng, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn VNPT và các đồng chí lãnh đạo các Vụ, Cục của Bộ TT&TT.

Đón Đoàn tại Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh có Thiếu tướng Phạm Văn Lập, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ Tư lệnh; các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy Đoàn 969, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trong Bộ Tư lệnh.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Bắc Son bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh - Người đã hiến dâng cả cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và nhân dân ta. Tư tưởng, tấm gương đạo đức của Người đã lan tỏa trong mọi tầng lớp nhân dân. Lăng Bác là trung tâm văn hóa, chính trị của cả nước, nơi hội tụ tình cảm, niềm tin của nhân dân cũng như khách quốc tế đối với Người; là nơi nhân dân Việt Nam từ thế hệ này đến thế hệ khác đến thăm viếng, chiêm ngưỡng, tỏ lòng biết ơn, quyết tâm đi theo con đường cách mạng mà Đảng, Bác Hồ đã lựa chọn. Trang bị nghe nhìn sẽ góp một phần vào giáo dục truyền thống cách mạng; tuyên truyền về thân thế, sự nghiệp, tư tưởng, tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Thông qua đó, tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ” và thực hiện nội dung xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ” trong thời kỳ mới.

Thiếu tướng Phạm Văn Lập, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ Tư lệnh phát biểu tại buổi Lễ

Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh Tiếp nhận trang bị nghe nhìn do Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son tặng

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thay mặt cán bộ, công nhân viên, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Thiếu tướng Phạm Văn Lập, Chính ủy Bộ Tư lệnh đã cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm của Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son, cán bộ, nhân viên Bộ TT&TT đối với đơn vị. Đồng thời, tại buổi tiếp, đồng chí cũng đã thông báo với Đoàn về kết quả thành công của Đại hội đại biểu Đảng bộ Đoàn 969 lần thứ IX,nhiệm kỳ 2015 - 2020 và kế hoạch chuẩn bị tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày truyền thống Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh (29/8/1975 – 29/8/2015)./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Trao tặng trang bị nghe nhìn cho Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO