Đài phát thanh Thụy Điển, hay còn gọi là Sveriges Radio (SR) - một trong những cơ quan có ảnh hưởng lớn nhất ở Thụy Điển, là một ví dụ điển hình về việc ứng dụng thành công AI vào quy trình hoạt động.
Việt Nam hiện đứng thứ 25/60 quốc gia thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài FDI hấp dẫn nhất thế giới. Với thứ hạng 25, Việt Nam đã vượt trên các nước trong khu vực Đông Nam Á rất mạnh về thu hút FDI như Indonesia, Philippines và Thái Lan.
Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh: Việc Chánh án TANDTC trực tiếp làm dự án chuyển đổi số đầu tiên, trực tiếp chỉ đạo công cuộc chuyển đổi số ngành Tòa án là điều kiện tiên quyết để chuyển đổi số thành công.
Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh: Việc Chánh án TANDTC trực tiếp làm dự án chuyển đổi số đầu tiên, trực tiếp chỉ đạo công cuộc chuyển đổi số ngành Tòa án là điều kiện tiên quyết để chuyển đổi số thành công.
Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể xem trọn vẹn 51 trận cầu đỉnh cao, từ vòng bảng gay cấn đến trận chung kết bùng nổ với ứng dụng truyền hình TV360.
Ứng dụng cung cấp thông tin vận tải hành khách công cộng trên thiết bị di động (GoBus TPHCM) đã được Trung tâm Quản lý Giao thông công cộng - Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP. Hồ Chí Minh TP. HCM) ra mắt trên nền tảng Zalo.
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) là thứ không thể tách rời trong trong các hoạt động hiện nay, đặc biệt là đối với báo chí nói chung và truyền thông trực tiếp nói riêng. Do đó, vai trò AI cần được nâng cao hơn nữa để phát triển vững mạnh truyền thông trực tiếp.
Các ứng dụng thanh toán di động như Momo, ZaloPay, ViettelPay đã trở thành quen thuộc, thanh toán không tiền mặt phổ biến không chỉ ở thành thị mà đã lan tỏa đến cả vùng vùng sâu, vùng xa.
Doanh nghiệp (DN) khi triển khai mô hình D2C đòi hỏi kết hợp nhiều yếu tố, từ quản trị DN, đến việc ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT), và trên hết cần xác định bài toán đúng để tìm ra công nghệ phù hợp và cách tiếp cận chính xác mới thành công.
YouTube thông báo sẽ ra mắt kênh mua sắm chính thức dành cho thương mại trực tiếp tại Hàn Quốc vào cuối tháng này. Đây cũng là kênh mua sắm chính thức đầu tiên của nền tảng này trên thế giới.
Việt Nam là nước đứng đầu ASEAN và trong tốp 5 nước đầu tư trực tiếp lớn nhất tại Campuchia. Cùng với đó, kim ngạch thương mại hai chiều giữa Việt Nam và Campuchia cũng đang gia tăng, chứng tỏ sự hợp tác ngày càng bền vững, hiệu quả trong khuôn khổ các tuyên bố chung của các nước ASEAN.
Việt Nam là nhóm các nước có thương hiệu mạnh, tăng từ 388 tỉ USD lên 431 tỉ USD trong hai năm qua. Nước ta đã và đang trở thành điểm sáng, được giới chuyên môn trong và ngoài nước đánh giá cao trong bức tranh xây dựng và phát triển thương hiệu quốc gia, phù hợp với xu thế xây dựng kinh tế hội nhập, bền vững hiện nay.
Không chỉ nỗ lực kết nối và tiêu thụ sản phẩm trong và ngoài nước, Bộ Công Thương tích cực lồng ghép các chương trình bình ổn thị trường của các địa phương vào các hoạt động kết nối tiêu thụ nông sản.
Bắc Giang xác định cải cách thủ tục hành chính (TTHC) là khâu đột phá, yếu tố quan trọng tác động trực tiếp đến thu hút đầu tư. Vì vậy các cơ quan, đơn vị, địa phương đã chủ động rà soát, đơn giản hóa TTHC và niêm yết công khai.