Ứng dụng smartphone bưu điện cập nhật bản mới, đổi tên thành My Vietnam Post

Hoàng Linh| 05/06/2020 14:21
Theo dõi ICTVietnam trên

Ứng dụng trên smartphone My VNPost của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (BĐVN) (Vietnam Post) vừa cập nhật phiên bản mới trên Android.

Một số cập nhật trong phiên bản mới như: Đổi tên thương hiệu thành My Vietnam Post; Giao diện mới; Update địa chỉ nhận; Thêm chức năng tạo cấu hình đơn hàng; Tạo đơn với dịch vụ mới; Bổ sung thông tin bảng cước dịch vụ mới; Thêm nguồn tạo đơn trong chi tiết đơn hàng gửi; Tạo đơn hàng từ tính thử cước; Hiển thị danh sách đơn hàng theo thống kê báo cáo; Danh sách yêu cầu duyệt hoàn; Thống kê đơn hàng phát hoàn; Tạo ticket (điều chỉnh và khiếu nại)…

Ứng dụng smartphone Bưu điện cập nhật bản mới, đổi tên thành My Vietnam Post - Ảnh 1.

Ứng dụng My Vietnam Post sẽ được cập nhật thường xuyên nhằm mang đến thuận tiện nhất cho người sử dụng

Cụ thể, hệ thống hỗ trợ khách hàng tra cứu thông tin bảng giá các loại dịch vụ đang được hỗ trợ trên app My Vietnam Post (Chuyển phát thường - BK, Chuyển phát nhanh - EMS, Chuyển phát ECOD, Cước các loại dịch vụ cộng thêm).

Để minh bạch cách thức tính cước, hệ thống còn hỗ trợ khách hàng tính năng tính thử cước. Chỉ với vài thao tác, khách hàng có thể nhập các giá trị như địa chỉ gửi, địa chỉ nhận, khối lượng, tiền thu hộ, thể tích gói hàng, sau đó hệ thống sẽ hiển thị công thức tính cước và chi tiết các loại cước phí khách hàng cần chi trả.

Hệ thống cũng hỗ trợ người dùng đăng nhập tài khoản bằng cách xác thực qua Zalo và Facebook, người sử dụng không cần thực hiện các thao tác nhập người dùng/mật khẩu (user/password login), hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn về tài khoản Zalo/Facebook của người sử dụng khi có thông báo đến từ My Vietnam Post (gồm các thông báo bình luận, thông báo đơn hàng)...

Các bản cập nhập mới giúp ứng dụng My Vietnam Post hoàn thiện các chức năng, giúp khách hàng có những trải nghiệm mới, tương tác ngày cần gần hơn với bưu tá phát, nắm rõ các thông tin bưu gửi hơn, trực tiếp khiếu nại về Bưu cục phát, bưu tá phát, bưu cục chấp nhận.

Ứng dụng My Vietnam Post sẽ được cập nhật thường xuyên, khoảng 1 tháng/1 lần. Ứng dụng này được đội ngũ kỹ thuật của Tổng công ty BĐVN xây dựng theo tiêu chí thân thiện, thuận tiện nhất cho người sử dụng.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Việt Nam - Malaysia nâng cấp quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện
    Phát biểu tại họp báo, Tổng Bí thư Tô Lâm cho biết, Việt Nam-Malaysia tăng cường hợp tác trên các lĩnh vực mới (như kinh tế xanh, đổi mới sáng tạo, khoa học công nghệ, chuyển đổi số, năng lượng xanh...).
  • Chìa khóa giải quyết thách thức trong bảo vệ trẻ em trên không gian mạng
    Trẻ em - đối tượng dễ bị tổn thương nhất, đang phải đối mặt với nhiều nguy cơ. Đây không chỉ là bài toán của riêng Việt Nam mà còn là thách thức toàn cầu đòi hỏi sự chung tay hợp tác từ nhiều phía.
  • Việt Nam đang đối mặt 3 thách thức an toàn thông tin
    Các cuộc tấn công mạng hiện nay ngày càng tinh vi và phức tạp hơn, đặc biệt khi có sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo. Tuy nhiên, việc kết hợp công nghệ này với trí tuệ của con người đã giúp phát hiện và phòng, chống tấn công mạng hiệu quả hơn.
  • Chuyển đổi số thành công không thể thiếu “niềm tin số”
    Muốn triển khai hiệu quả chiến lược số hóa quốc gia cần triển khai theo hướng tiếp cận từ trên xuống dưới và phải phù hợp với thực tế, đảm bảo có tầm nhìn rộng trong tương lai.
  • Việt Nam - Hàn Quốc đồng hành trong kỷ nguyên AI
    Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm hy vọng, Việt Nam có thể học tập nhiều hơn từ Hàn Quốc về các bài học kinh nghiệm, cách làm hay để phát huy tối đa vai trò công nghệ số nói chung và trợ lý ảo nói riêng trong hoạt động của cơ quan nhà nước, thúc đẩy phát triển kinh tế, tạo lập xã hội số nhân văn và thu hẹp khoảng cách số.
Đừng bỏ lỡ
  • Bốn giải pháp trọng tâm để giải bài toán an toàn dữ liệu quốc gia
    Theo Thứ trưởng Bộ TT&TT Bùi Hoàng Phương, năm 2024 đánh dấu bước tiến vượt bậc của Việt Nam trong lĩnh vực an toàn thông tin. Tuy nhiên, còn rất nhiều thách thức cần vượt qua để đảm bảo an toàn dữ liệu quốc gia.
  • Việt Nam tăng cường hợp tác phát triển công nghệ số với Burundi và NIPA
    Trong khuôn khổ sự kiện Tuần lễ Số quốc tế 2024, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đã tiếp và làm việc với Bộ trưởng Bộ Truyền thông, Công nghệ Thông tin và Đa phương tiện Burundi Léocadie Ndacayisaba và ông Hur Sung Wook, Chủ tịch Cục Xúc tiến Công nghiệp CNTT quốc gia Hàn Quốc (NIPA).
  • Chính thức ra mắt Nền tảng hỗ trợ diễn tập thực chiến an toàn thông tin
    Nền tảng hướng tới nâng cao chất lượng và điều phối hiệu quả các hoạt động diễn tập trên toàn quốc thông qua nền tảng hỗ trợ diễn tập thực chiến an toàn thông tin.
  • Robot Delta hữu dụng trong nhiều ngành
    Nhờ vào thiết kế độc đáo và khả năng hoạt động với tốc độ và độ chính xác cao, robot Delta là một giải pháp tối ưu trong nhiều ngành công nghiệp hiện đại.
  • Cà Mau ứng dụng các phần mềm chuyển đổi số trong ngành nông nghiệp
    Ngành nông nghiệp tỉnh Cà Mau đã không ngừng triển khai các giải pháp chuyển đổi số thông qua việc sử dụng các phần mềm, xây dựng cơ sở dữ liệu chuyên ngành phục vụ quản lý, điều hành. Trong tương lai không xa, các phần mềm này sẽ hoàn thiện và bắt kịp xu hướng công nghệ để hỗ trợ người nông dân nhiều hơn trong việc tăng gia sản xuất.
  • Bảo vệ các hệ thống mạng trọng yếu là cấp thiết
    Song song với tiến trình chuyển đổi số, các chiến dịch tấn công mạng, gián điệp và khủng bố mạng nhằm vào hệ thống công nghệ thông tin (IT) và công nghệ vận hành (OT) trọng yếu ngày càng gia tăng, việc đảm bảo an ninh mạng trở thành ưu tiên hàng đầu của các quốc gia.
  • ‏OPPO Find X8 Series sẽ chính thức lên kệ ngày 7/12‏
    Ngày 21/11, OPPO chính thức ra mắt Find X8 Series‏‏ tại Việt Nam và sẽ lên kệ ngày 7/12 tới. Đây là lần đầu tiên người dùng Việt Nam được trải nghiệm dòng flagship cao cấp nhất của OPPO cùng lúc với toàn cầu. ‏
  • Chuyển đổi số từ thực tiễn Báo Hải Dương
    Báo Hải Dương có nhiều thuận lợi khi thực hiện chuyển đổi số. Đó là Ban Biên tập có quyết tâm cao. Đội ngũ cán bộ, phóng viên, nhân viên của báo nhanh nhạy với cái mới, ham học hỏi...
  • Đưa siêu ứng dụng "Công dân Thủ đô số - iHanoi" vào cuộc sống
    “Công dân Thủ đô số” - iHaNoi là kênh tương tác trực tuyến trên môi trường số giữa người dân, doanh nghiệp với các cấp chính quyền thành phố Hà Nội. Qua ứng dụng này, người dân và doanh nghiệp có thể phản ánh các vấn đề đời sống, từ đó giúp chính quyền tiếp nhận và giải quyết kịp thời.
  • Sự gia tăng của ứng dụng AI tạo sinh: Những rủi ro tiềm ẩn cho xã hội và con người
    AI tạo sinh là một trong những thành tựu công nghệ mới nhất của con người trong thập niên 20 của thế kỷ XXI. Cho đến nay, sự ứng dụng của AI tạo sinh đã tạo ra nhiều cuộc tranh luận quan trọng trong các nghiên cứu xã hội, đặc biệt là trong lĩnh vực triết học. AI tạo sinh đã thách thức nhiều khái niệm và định kiến của chúng ta về bản thân mình, đặc biệt là về cách chúng ta hiểu về tư duy và bản chất của tư duy con người.
Ứng dụng smartphone bưu điện cập nhật bản mới, đổi tên thành My Vietnam Post
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO