Ứng dụng smartphone bưu điện cập nhật bản mới, đổi tên thành My Vietnam Post

Hoàng Linh| 05/06/2020 14:21
Theo dõi ICTVietnam trên

Ứng dụng trên smartphone My VNPost của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (BĐVN) (Vietnam Post) vừa cập nhật phiên bản mới trên Android.

Một số cập nhật trong phiên bản mới như: Đổi tên thương hiệu thành My Vietnam Post; Giao diện mới; Update địa chỉ nhận; Thêm chức năng tạo cấu hình đơn hàng; Tạo đơn với dịch vụ mới; Bổ sung thông tin bảng cước dịch vụ mới; Thêm nguồn tạo đơn trong chi tiết đơn hàng gửi; Tạo đơn hàng từ tính thử cước; Hiển thị danh sách đơn hàng theo thống kê báo cáo; Danh sách yêu cầu duyệt hoàn; Thống kê đơn hàng phát hoàn; Tạo ticket (điều chỉnh và khiếu nại)…

Ứng dụng smartphone Bưu điện cập nhật bản mới, đổi tên thành My Vietnam Post - Ảnh 1.

Ứng dụng My Vietnam Post sẽ được cập nhật thường xuyên nhằm mang đến thuận tiện nhất cho người sử dụng

Cụ thể, hệ thống hỗ trợ khách hàng tra cứu thông tin bảng giá các loại dịch vụ đang được hỗ trợ trên app My Vietnam Post (Chuyển phát thường - BK, Chuyển phát nhanh - EMS, Chuyển phát ECOD, Cước các loại dịch vụ cộng thêm).

Để minh bạch cách thức tính cước, hệ thống còn hỗ trợ khách hàng tính năng tính thử cước. Chỉ với vài thao tác, khách hàng có thể nhập các giá trị như địa chỉ gửi, địa chỉ nhận, khối lượng, tiền thu hộ, thể tích gói hàng, sau đó hệ thống sẽ hiển thị công thức tính cước và chi tiết các loại cước phí khách hàng cần chi trả.

Hệ thống cũng hỗ trợ người dùng đăng nhập tài khoản bằng cách xác thực qua Zalo và Facebook, người sử dụng không cần thực hiện các thao tác nhập người dùng/mật khẩu (user/password login), hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn về tài khoản Zalo/Facebook của người sử dụng khi có thông báo đến từ My Vietnam Post (gồm các thông báo bình luận, thông báo đơn hàng)...

Các bản cập nhập mới giúp ứng dụng My Vietnam Post hoàn thiện các chức năng, giúp khách hàng có những trải nghiệm mới, tương tác ngày cần gần hơn với bưu tá phát, nắm rõ các thông tin bưu gửi hơn, trực tiếp khiếu nại về Bưu cục phát, bưu tá phát, bưu cục chấp nhận.

Ứng dụng My Vietnam Post sẽ được cập nhật thường xuyên, khoảng 1 tháng/1 lần. Ứng dụng này được đội ngũ kỹ thuật của Tổng công ty BĐVN xây dựng theo tiêu chí thân thiện, thuận tiện nhất cho người sử dụng.

Bài liên quan
  • Bưu điện chi trả tiền cứu trợ nhanh nhất cho người dân sau bão Yagi
    Với số tiền hơn 10 tỷ đồng được hỗ trợ từ Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) và Tổ chức Di cư Quốc tế (IOM), Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) sẽ chi trả cho hơn 2.600 hộ gia đình bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3 (Yagi) tại tỉnh Yên Bái, Lào Cai và TP. Hải Phòng ngay trong tháng 12/2024.
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Ứng dụng smartphone bưu điện cập nhật bản mới, đổi tên thành My Vietnam Post
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO