Ứng dụng smartphone bưu điện cập nhật bản mới, đổi tên thành My Vietnam Post

Hoàng Linh| 05/06/2020 14:21
Theo dõi ICTVietnam trên

Ứng dụng trên smartphone My VNPost của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (BĐVN) (Vietnam Post) vừa cập nhật phiên bản mới trên Android.

Một số cập nhật trong phiên bản mới như: Đổi tên thương hiệu thành My Vietnam Post; Giao diện mới; Update địa chỉ nhận; Thêm chức năng tạo cấu hình đơn hàng; Tạo đơn với dịch vụ mới; Bổ sung thông tin bảng cước dịch vụ mới; Thêm nguồn tạo đơn trong chi tiết đơn hàng gửi; Tạo đơn hàng từ tính thử cước; Hiển thị danh sách đơn hàng theo thống kê báo cáo; Danh sách yêu cầu duyệt hoàn; Thống kê đơn hàng phát hoàn; Tạo ticket (điều chỉnh và khiếu nại)…

Ứng dụng smartphone Bưu điện cập nhật bản mới, đổi tên thành My Vietnam Post - Ảnh 1.

Ứng dụng My Vietnam Post sẽ được cập nhật thường xuyên nhằm mang đến thuận tiện nhất cho người sử dụng

Cụ thể, hệ thống hỗ trợ khách hàng tra cứu thông tin bảng giá các loại dịch vụ đang được hỗ trợ trên app My Vietnam Post (Chuyển phát thường - BK, Chuyển phát nhanh - EMS, Chuyển phát ECOD, Cước các loại dịch vụ cộng thêm).

Để minh bạch cách thức tính cước, hệ thống còn hỗ trợ khách hàng tính năng tính thử cước. Chỉ với vài thao tác, khách hàng có thể nhập các giá trị như địa chỉ gửi, địa chỉ nhận, khối lượng, tiền thu hộ, thể tích gói hàng, sau đó hệ thống sẽ hiển thị công thức tính cước và chi tiết các loại cước phí khách hàng cần chi trả.

Hệ thống cũng hỗ trợ người dùng đăng nhập tài khoản bằng cách xác thực qua Zalo và Facebook, người sử dụng không cần thực hiện các thao tác nhập người dùng/mật khẩu (user/password login), hệ thống sẽ tự động gửi tin nhắn về tài khoản Zalo/Facebook của người sử dụng khi có thông báo đến từ My Vietnam Post (gồm các thông báo bình luận, thông báo đơn hàng)...

Các bản cập nhập mới giúp ứng dụng My Vietnam Post hoàn thiện các chức năng, giúp khách hàng có những trải nghiệm mới, tương tác ngày cần gần hơn với bưu tá phát, nắm rõ các thông tin bưu gửi hơn, trực tiếp khiếu nại về Bưu cục phát, bưu tá phát, bưu cục chấp nhận.

Ứng dụng My Vietnam Post sẽ được cập nhật thường xuyên, khoảng 1 tháng/1 lần. Ứng dụng này được đội ngũ kỹ thuật của Tổng công ty BĐVN xây dựng theo tiêu chí thân thiện, thuận tiện nhất cho người sử dụng.

Bài liên quan
  • Bưu điện Việt Nam - Khẳng định thương hiệu quốc gia
    Trên hành trình dài của mình, thương hiệu Bưu điện Việt Nam (BĐVN) khẳng định vai trò là một doanh nghiệp (DN) phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực bưu chính, trở thành biểu tượng tin cậy của khách hàng, người dân và xã hội và được sự công nhận của Chính phủ và chính quyền các cấp.
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Khai thác dữ liệu phục vụ chỉ đạo, điều hành tại trung tâm IOC: Kinh nghiệm của Bình Phước
    Xác định dữ liệu là nguồn tài nguyên quý trong kỷ nguyên số - một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của quá trình chuyển đổi số (CĐS), tỉnh Bình Phước đã sớm tập trung quan tâm tạo lập, khai thác, sử dụng, tăng cường chia sẻ, kết nối dữ liệu số cùng với việc thành lập IOC và những kết quả bước đầu thu được rất đáng ghi nhận.
  • Những người làm báo từ rừng về phố
    Ngày 30/4/1975, trong những cánh Giải phóng quân từ khắp nẻo tiến về Sài Gòn, có cả một đội quân nhà báo xuất phát từ các chiến khu hoặc hành quân theo các binh chủng, đã kịp thời có mặt, chứng kiến giây phút trọng đại: Giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước.
  • Háo hức khám phá di tích lịch sử theo một cách mới
    Ứng dụng công nghệ số giúp nhiều du khách gia tăng trải nghiệm thú vị khi tới thăm các di tích lịch sử như Địa đạo Củ Chi, Dinh Độc Lập…
  • Mỹ phạt nhà mạng vì chia sẻ vị trí của người dùng
    Chính phủ Mỹ đã đưa ra mức phạt hàng triệu USD đối với các nhà mạng AT&T, Sprint, T-Mobile và Verizon sau một cuộc điều tra cho thấy các nhà mạng lớn của nước này đã chia sẻ bất hợp pháp dữ liệu cá nhân của thuê bao mà không có sự đồng ý của họ.
  • Các công cụ bảo mật đám mây dựa trên AI
    Ngày nay, AI tiên tiến đang được đưa vào sử dụng ở mọi loại hình doanh nghiệp (AI). Một loạt các nhà cung cấp bảo mật bên thứ ba đã phát hành các công cụ bảo mật đám mây dưới sự hỗ trợ của AI. Dường như đây là một trong những xu hướng nóng nhất trong ngành.
  • Oracle đầu tư mạnh vào AI tạo sinh, đáp ứng xu hướng "chủ quyền dữ liệu"
    Nhà cung cấp dịch vụ cơ sở hạ tầng đám mây của Hoa Kỳ Oracle đang tăng cường các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh của mình khi cạnh tranh trên thị trường điện toán đám mây (ĐTĐM) ngày càng khốc liệt và ngày càng có nhiều công ty nhảy vào lĩnh vực AI.
  • Mỹ lập hội đồng khuyến nghị ứng dụng AI an toàn cho hạ tầng trọng yếu
    Chính phủ Mỹ đã yêu cầu các công ty trí tuệ nhân tạo (AI) đưa ra khuyến nghị cách sử dụng công nghệ AI để bảo vệ các hãng hàng không, dịch vụ công cộng và cơ sở hạ tầng trọng yếu khác, đặc biệt là chống các cuộc tấn công sử dụng AI.
  • Làm gì để phát triển tài năng chuyển đổi?
    Partha Srinivasa, Giám đốc CNTT (CIO) của nhà cung cấp bảo hiểm tài sản và tai nạn Erie có trụ sở tại Pennsylvania, Mỹ đã chia sẻ về cách tiếp cận của ông trong việc xây dựng đội ngũ nhân viên có tinh thần chuyển đổi.
  • Báo chí ở mặt trận Điện Biên Phủ
    Chiến dịch Điện Biên Phủ là cuộc “hội quân” của cả nước. Trong cuộc “hội quân” lịch sử đó có sự tham gia và đóng góp không nhỏ của “đội quân báo chí”.
  • Những ấn phẩm đặc biệt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
    Bộ ấn phẩm kỉ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ do Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng ấn hành, góp phần nhắc nhớ thế hệ trẻ về một thời hoa lửa, tự hào về khí phách Việt Nam, biết ơn các thế hệ cha anh đi trước, và trân trọng nền hòa bình mà chúng ta đang sống hôm nay.
Ứng dụng smartphone bưu điện cập nhật bản mới, đổi tên thành My Vietnam Post
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO