Make in Vietnam

Vén màn giải pháp phía sau quy trình "check-in" tại Lễ hội thiết kế sáng tạo Hà Nội 2023

NK 20:03 18/11/2023

‏Tại Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2023‏‏ từ 17 -26/11‏‏, nhờ check-in qua mã QR Code, người tham quan chỉ mất khoảng vài chục giây để đăng ký. Đứng sau nền tảng này là Breezing.In, một giải pháp chỉ mới ra đời vào tháng 10 này.

Ứng dụng giải pháp đột phá để đem lại sức sống cho các di sản văn hoá ‏

‏Thông qua công nghệ được cung cấp từ Breezing.In - nền tảng công nghệ quản lý sự kiện, giúp tối ưu hoá quy trình phân phối vé - nhận vé - check-in, khi du khách ghé thăm và quét QR Code được đính kèm trong email xác nhận đăng ký tại gian hàng, dữ liệu liên quan đến thông tin cá nhân bao gồm: tên, thông tin liên lạc và các hoạt động được quan tâm trong khuôn khổ Lễ hội sẽ được lưu lại vào hệ thống.

423-202311181546511.png
‏Thông qua Breezing.In, khách thăm quan Lễ hội thiết kế sáng tạo Hà Nội 2023‏‏ chỉ mất khoảng vài chục giây để đăng ký qua mã QR,

Dữ liệu này sẽ được gửi lại cho các chủ gian hàng sau sự kiện. Qua đó, các chủ gian hàng có thể nắm bắt được chính xác số lượng, thông tin những du khách đã xem và quan tâm gian hàng của mình.‏

‏Chia sẻ về cơ hội hợp tác giữa Lễ hội thiết kế sáng tạo Hà Nội 2023 và Breezing.In, đại diện nền tảng này cho biết, cả hai bên đều có điểm chung là mong muốn mang đến những giải pháp đột phá và cách suy nghĩ mới mẻ, nhằm thổi vào một linh hồn mới và đem lại sức sống cho các di sản văn hoá.

Lễ hội thiết kế sáng tạo Hà Nội 2023 mang tới những câu chuyện và các cung bậc cảm xúc khác nhau về một Hà Nội sáng tạo và đậm chất nghệ thuật, mang trên mình sứ mệnh tạo ra những sản phẩm mới và thu hút đầu tư.

Từ đó khẳng định năng lực tổ chức, sáng tạo không ngừng của thành phố Hà Nội - “Thành phố sáng tạo” với vị thế tiên phong, hiện đại, khả năng hội nhập xu hướng kinh tế sáng tạo quốc tế. ‏

‏Chính vì vậy, Breezing.In đã nhận được sự tín nhiệm từ Ban Tổ chức Lễ hội thiết kế sáng tạo Hà Nội 2023 để cùng đồng hành thực hiện hoá sứ mệnh giúp cho khách tham quan thủ đô và những người yêu vẻ đẹp văn hoá của di sản có thể tận hưởng sự kiện một cách đáng nhớ nhất.‏

‏Trước đó, Breezing.In đã cung cấp giải pháp công nghệ, mang lại những trải nghiệm đáng nhớ và hài lòng từ gần 10.000 khách tham gia tại một sự kiện quốc tế về đổi mới sáng tạo tại Việt Nam.‏

423-202311181546512.png

Giúp các đơn vị tổ chức sự kiện tốt hơn dựa trên dữ liệu‏

‏Ngoài ra, cũng theo đại diện Breezing.In, không chỉ định vị mình là một đơn vị cung cấp dịch vụ trong quản lý sự kiện, chúng tôi định vị mình là một giải pháp công nghệ nâng tầm trải nghiệm, nghĩa là thông qua công nghệ để mang đến những trải nghiệm tham quan văn hoá, du lịch trọn vẹn nhất cho khách tham gia. ‏

‏Với sứ mệnh hỗ trợ các nhà tổ chức Sự kiện, Breezing.In cung cấp 3 giải pháp chính, bao gồm: Đầu tiên là việc quản lý sự kiện, người tham gia, Breezing.In cung cấp nền tảng để các nhà tổ chức sự kiện có thể dễ dàng tạo sự kiện và thao tác quản lý sự kiện trực tuyến. ‏

‏Giải pháp thứ 2 là quản lý quy trình phân phối vé - nhận vé - check-in bằng AI Camera. Breezing.In cung cấp giải pháp phân phối vé và check-in bằng công nghệ AI, tiết kiệm thời gian, giúp cho trải nghiệm của đơn vị tổ chức sự kiện cũng như người tham gia trở nên trọn vẹn, nhanh chóng hơn. ‏

‏Cuối cùng, Breezing.In cung cấp giải pháp quản lý dữ liệu người dùng, đưa ra các báo cáo liên quan đến luồng khách tham gia (traffic flow) cũng như mức độ tương tác giữa người tham gia và sự kiện.‏

‏Bên cạnh hỗ trợ khách tham gia và đơn vị tổ chức sự kiện, Breezing.In có thể giúp chủ gian hàng quản lý được: Thông tin cá nhân của người quan tâm và gửi email chăm sóc sau sự kiện; Số lượng du khách đến thăm gian hàng, thống kê lưu lượng (traffic) theo khung giờ để biết được các khung giờ thu hút nhiều du khách nhất. Qua đó, các nhà tổ chức sẽ lên kế hoạch tốt hơn cho những sự kiện sau dựa trên dữ liệu thu thập được‏./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Bưu điện Việt Nam - Khẳng định thương hiệu quốc gia
    Trên hành trình dài của mình, thương hiệu Bưu điện Việt Nam (BĐVN) khẳng định vai trò là một doanh nghiệp (DN) phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực bưu chính, trở thành biểu tượng tin cậy của khách hàng, người dân và xã hội và được sự công nhận của Chính phủ và chính quyền các cấp.
  • Những người làm báo từ rừng về phố
    Ngày 30/4/1975, trong những cánh Giải phóng quân từ khắp nẻo tiến về Sài Gòn, có cả một đội quân nhà báo xuất phát từ các chiến khu hoặc hành quân theo các binh chủng, đã kịp thời có mặt, chứng kiến giây phút trọng đại: Giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước.
  • Oracle đầu tư mạnh vào AI tạo sinh, đáp ứng xu hướng "chủ quyền dữ liệu"
    Nhà cung cấp dịch vụ cơ sở hạ tầng đám mây của Hoa Kỳ Oracle đang tăng cường các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh của mình khi cạnh tranh trên thị trường điện toán đám mây (ĐTĐM) ngày càng khốc liệt và ngày càng có nhiều công ty nhảy vào lĩnh vực AI.
  • Mỹ lập hội đồng khuyến nghị ứng dụng AI an toàn cho hạ tầng trọng yếu
    Chính phủ Mỹ đã yêu cầu các công ty trí tuệ nhân tạo (AI) đưa ra khuyến nghị cách sử dụng công nghệ AI để bảo vệ các hãng hàng không, dịch vụ công cộng và cơ sở hạ tầng trọng yếu khác, đặc biệt là chống các cuộc tấn công sử dụng AI.
  • Làm gì để phát triển tài năng chuyển đổi?
    Partha Srinivasa, Giám đốc CNTT (CIO) của nhà cung cấp bảo hiểm tài sản và tai nạn Erie có trụ sở tại Pennsylvania, Mỹ đã chia sẻ về cách tiếp cận của ông trong việc xây dựng đội ngũ nhân viên có tinh thần chuyển đổi.
Đừng bỏ lỡ
Vén màn giải pháp phía sau quy trình "check-in" tại Lễ hội thiết kế sáng tạo Hà Nội 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO