Chuyển đổi số

xCyber: Hệ sinh thái giải pháp số dành riêng cho doanh nghiệp và hộ kinh doanh

PV 20:44 06/11/2023

Nền tảng số tin cậy cho doanh nghiệp và hộ kinh doanh của CyberLotus chính thức ra mắt trong tháng 11 với thông điệp: Chuyển đổi bứt phá - Kiến tạo tương lai số.

Khoác áo mới cho bộ nhận diện thương hiệu

Trải qua 12 năm (2011 - 2023) xây dựng và phát triển, CyberLotus đã và đang từng bước khẳng định vị thế của mình, là một trong những một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp công nghệ số và dịch vụ giao dịch điện tử tại Việt Nam.

Để phù hợp với chiến lược phát triển và tầm nhìn mới, CyberLotus cho ra mắt thương hiệu xCyber - Nền tảng số tin cậy cho doanh nghiệp và hộ kinh doanh với bộ nhận diện hoàn toàn mới. Đơn giản - Dễ dàng - Nhanh chóng luôn là kim chỉ nam của xCyber khi cung cấp các giải pháp số đến thị trường công nghệ tại Việt Nam.

Nếu như CyberLotus là giải pháp dành cho phần lớn các doanh nghiệp, tập đoàn lớn thì xCyber chính là hệ sinh thái dành cho các doanh nghiệp, Startup hoặc hộ kinh doanh cá thể.

xCyber là một hệ sinh thái bao gồm 6 sản phẩm giải pháp số đặc biệt dành riêng cho doanh nghiệp và hộ kinh doanh: xCyber Books - Phần mềm kế toán hiệu suất cao; xCyber Bill - Phần mềm hóa đơn điện tử uy tín hàng đầu Việt Nam; xCyber BillStore - Phần mềm quản lý hoá đơn thông minh; xCyber Care - Phần mềm BHXH điện tử dễ dùng; xCyber Contract - Phần mềm hợp đồng điện tử tiên tiến nhất; xCyber Doc - Phần mềm văn bản điện tử giúp chuyển đổi số nhanh chóng.

untitled.png
Hệ sinh thái xCyber với các sản phẩm phù hợp với doanh nghiệp và hộ kinh doanh

Vẫn giữ tông màu chủ đạo đen - đỏ quen thuộc nhưng đầy mới mẻ, hiện đại và sắc nét hơn. Cái tên xCyber ngắn gọn giúp các bạn dễ nhớ, dễ đọc. Chữ X được thể hiện cho sự “vô hình” của công nghệ cùng với dải màu chuyển đầy ẩn ý để minh chứng rằng CyberLotus đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ trên tiến trình hoàn thiện hệ sinh thái, sẵn sàng tiến xa hơn nữa trong tương lai, trở thành một đối tác tin cậy - người bạn đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt trong tiến trình áp dụng chuyển đổi số.

Việc tập trung xây dựng 1 hệ sinh thái tổng thể, duy nhất có khả năng đáp ứng nhu cầu thiết yếu của một doanh nghiệp giúp cho xCyber trở nên thân thiện, dễ hiểu, dễ sử dụng với người dùng. Đồng thời giúp cho doanh nghiệp giảm chi phí đầu tư ban đầu, tiết kiệm nguồn lực cho các hoạt động chuyển đổi số vốn dĩ được biết đến là rất đắt đỏ, phức tạp.

Củng cố nội lực để bứt tốc

Chuyển mình với thương hiệu mới, nhưng tinh thần và giá trị cốt lõi quan trọng nhất của xCyber vẫn được gìn giữ và duy trì xuyên suốt trong quá khứ, hiện tại và cả tương lai. xCyber cam kết về chất lượng sản phẩm, đề cao trải nghiệm người dùng và không ngừng sáng tạo để gia tăng giá trị và tạo nên sự khác biệt. Giá trị cốt lõi này đóng vai trò quan trọng trong mọi quyết định và hoạt động kinh doanh của xCyber.

Nhân sự kiện ra mắt bộ nhận diện thương hiệu xCyber mới và các sản phẩm trong hệ sinh thái, ông Lê Minh Hưng - CEO của xCyber chia sẻ: “Tại Việt Nam, công nghệ vừa là động lực phát triển nhưng cũng là rào cản phát triển đối với nhiều doanh nghiệp. Vì thế, mong muốn biến các rào cản về công nghệ trở nên vô hình đối với người dùng, làm cho hành trình chuyển đổi số trong các doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn chính là sứ mệnh mà xCyber theo đuổi”.

Việc cho ra mắt thương hiệu xCyber phát đi thông điệp Chuyển đổi bứt phá - Kiến tạo tương lai số, cho thấy xCyber không tự bó hẹp trong một khuôn mẫu mà sẵn sàng làm mới chính bản thân mình, sẵn sàng mang đến cho đối tác và khách hàng những sản phẩm có chất lượng bắt kịp với xu thế của thời đại.

cds1.png
Hệ sinh thái xCyber ra mắt với thông điệp Chuyển đổi bứt phá - Kiến tạo tương lai số

xCyber tin rằng sự thành công không chỉ đo lường bằng lợi nhuận kinh doanh, mà còn bằng khả năng giải quyết tận gốc những khó khăn của khách hàng. xCyber luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng, với mục tiêu cung cấp các sản phẩm công nghệ có chất lượng cao và dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo./.

Bài liên quan
  • Ngân hàng chuyển đổi số để phục vụ khách hàng tốt hơn
    Chuyển đổi số (CĐS) trong ngân hàng hay Digibank là việc tích hợp số hóa và công nghệ vào mọi lĩnh vực ngân hàng đã và đang từng bước phát triển rất mạnh mẽ tại các ngân hàng ở Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Khai thác dữ liệu phục vụ chỉ đạo, điều hành tại trung tâm IOC: Kinh nghiệm của Bình Phước
    Xác định dữ liệu là nguồn tài nguyên quý trong kỷ nguyên số - một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của quá trình chuyển đổi số (CĐS), tỉnh Bình Phước đã sớm tập trung quan tâm tạo lập, khai thác, sử dụng, tăng cường chia sẻ, kết nối dữ liệu số cùng với việc thành lập IOC và những kết quả bước đầu thu được rất đáng ghi nhận.
  • Những người làm báo từ rừng về phố
    Ngày 30/4/1975, trong những cánh Giải phóng quân từ khắp nẻo tiến về Sài Gòn, có cả một đội quân nhà báo xuất phát từ các chiến khu hoặc hành quân theo các binh chủng, đã kịp thời có mặt, chứng kiến giây phút trọng đại: Giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước.
  • Háo hức khám phá di tích lịch sử theo một cách mới
    Ứng dụng công nghệ số giúp nhiều du khách gia tăng trải nghiệm thú vị khi tới thăm các di tích lịch sử như Địa đạo Củ Chi, Dinh Độc Lập…
  • Mỹ phạt nhà mạng vì chia sẻ vị trí của người dùng
    Chính phủ Mỹ đã đưa ra mức phạt hàng triệu USD đối với các nhà mạng AT&T, Sprint, T-Mobile và Verizon sau một cuộc điều tra cho thấy các nhà mạng lớn của nước này đã chia sẻ bất hợp pháp dữ liệu cá nhân của thuê bao mà không có sự đồng ý của họ.
  • Các công cụ bảo mật đám mây dựa trên AI
    Ngày nay, AI tiên tiến đang được đưa vào sử dụng ở mọi loại hình doanh nghiệp (AI). Một loạt các nhà cung cấp bảo mật bên thứ ba đã phát hành các công cụ bảo mật đám mây dưới sự hỗ trợ của AI. Dường như đây là một trong những xu hướng nóng nhất trong ngành.
  • Oracle đầu tư mạnh vào AI tạo sinh, đáp ứng xu hướng "chủ quyền dữ liệu"
    Nhà cung cấp dịch vụ cơ sở hạ tầng đám mây của Hoa Kỳ Oracle đang tăng cường các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh của mình khi cạnh tranh trên thị trường điện toán đám mây (ĐTĐM) ngày càng khốc liệt và ngày càng có nhiều công ty nhảy vào lĩnh vực AI.
  • Mỹ lập hội đồng khuyến nghị ứng dụng AI an toàn cho hạ tầng trọng yếu
    Chính phủ Mỹ đã yêu cầu các công ty trí tuệ nhân tạo (AI) đưa ra khuyến nghị cách sử dụng công nghệ AI để bảo vệ các hãng hàng không, dịch vụ công cộng và cơ sở hạ tầng trọng yếu khác, đặc biệt là chống các cuộc tấn công sử dụng AI.
  • Làm gì để phát triển tài năng chuyển đổi?
    Partha Srinivasa, Giám đốc CNTT (CIO) của nhà cung cấp bảo hiểm tài sản và tai nạn Erie có trụ sở tại Pennsylvania, Mỹ đã chia sẻ về cách tiếp cận của ông trong việc xây dựng đội ngũ nhân viên có tinh thần chuyển đổi.
  • Báo chí ở mặt trận Điện Biên Phủ
    Chiến dịch Điện Biên Phủ là cuộc “hội quân” của cả nước. Trong cuộc “hội quân” lịch sử đó có sự tham gia và đóng góp không nhỏ của “đội quân báo chí”.
  • Những ấn phẩm đặc biệt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
    Bộ ấn phẩm kỉ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ do Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng ấn hành, góp phần nhắc nhớ thế hệ trẻ về một thời hoa lửa, tự hào về khí phách Việt Nam, biết ơn các thế hệ cha anh đi trước, và trân trọng nền hòa bình mà chúng ta đang sống hôm nay.
xCyber: Hệ sinh thái giải pháp số dành riêng cho doanh nghiệp và hộ kinh doanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO