Chuyển đổi số

Biztech Việt Nam 2023 mang đến ưu đãi tối đa cho doanh nghiệp chuyển đổi số

Minh Thiện 17:17 27/06/2023

Đây là sự kiện lớn về chuyển đổi số (CĐS), mang đến sự hỗ trợ tối đa cả thời gian và tiền bạc cho các doanh nghiệp (DN) triển khai CĐS.

Cùng nhau vượt khó để phát triển

Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) vừa giới thiệu chi tiết về Hội nghị và Triển lãm Biztech Việt Nam 2023. Đây là lần đầu tiên chương trình được tổ chức nhằm mục đích kết nối B2B thúc đẩy CĐS trong khối DN.

Chương trình dự kiến sẽ thu hút khoản hơn 1.000 lượt đại biểu, diễn ra trong 02 ngày 06 - 07/7/2023 tại TP. Hồ Chí Minh.

2023-06-27_144526.jpg

Theo các báo cáo kinh tế 06 tháng đầu năm 2023, nền kinh tế Việt Nam đứng trước nhiều thách thức. Các DN ở hầu hết các ngành, các lĩnh vực của nền kinh tế đều cảm nhận rõ sự khó khăn, nhu cầu thị trường sụt giảm. Những giải pháp cắt giảm chi phí, tối ưu hóa sản xuất kinh doanh (SXKD) được triển khai... DN CNTT cũng không phải ngoại lệ.

Tuy nhiên, trong giai đoạn khó khăn cũng chính là thời điểm cần thúc đẩy liên kết hợp tác để cùng vượt khó, là thời điểm để tăng cường CĐS nhằm tối ưu hóa hoạt động quản trị, SXKD, không chỉ để vượt khó, mà còn tạo nền tảng, lợi thế cạnh tranh trong giai đoạn phát triển tiếp theo của DN.

Hưởng ứng chủ trương thúc đẩy CĐS, thúc đẩy tiêu dùng số; thúc đẩy hợp tác liên kết; trực tiếp đồng hành và hỗ trợ các DN trong CĐS, VINASA phối hợp cùng các Hiệp hội chuyên ngành, các sở, ngành địa phương, và đặc biệt là các DN công nghệ số tổ chức Hội nghị & Triển lãm Biztech Vietnam 2023.

dsc_1782.jpg
Ông An Ngọc Thao giới thiệu các nội dung nổi bật của Biztech Vietnam 2023

Ông An Ngọc Thao, Phó Tổng thư kí VINASA chia sẻ: “Chương trình hướng tới mục tiêu cụ thể: Hướng dẫn & chia sẻ kinh nghiệm CĐS trong từng nghiệp vụ cụ thể (quản trị, CRM, bán hàng, truyền thông marketing) từ các chuyên gia đầu ngành và DN đã CĐS thành công; Kết nối và Tư vấn CĐS giữa chuyên gia, DN công nghệ số và DN sử dụng; Tạo ra Ngày hội ưu đãi các giải pháp CĐS”.

Biztech Vietnam 2023 vì thế được thiết kế bao gồm các hoạt động: 7 Hội thảo chuyên đề hướng dẫn và chia sẻ kinh nghiệm CĐS trong nghiệp vụ quan trọng của DN: Vận hành và quản trị DN, quản trị khách hàng CRM, tài chính - kế toán, bán hàng, truyền thông và marketing, và CĐS trong một số lĩnh vực: sản xuất, logistics); Triển lãm các nền tảng, giải pháp số; Kết nối và tư vấn CĐS cho DN.

Ngày hội ưu đãi các giải pháp CĐS

Với mục tiêu trực tiếp hỗ trợ các DN vượt khó, tiên phong CĐS để tạo lợi thế cạnh tranh, bên cạnh việc hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm CĐS, Ban Tổ chức mong muốn tạo ra Ngày hội ưu đãi các dịch vụ, giải pháp số dành cho khối DN, đặc biệt là các DN nhỏ và vừa (SME).

2023-06-27_144007.jpg
Các gói sản phẩm, giải pháp sẽ được thiết kế phù hợp cho từng đối tượng DN tham dự dễ dàng tìm hiểu ứng dụng

Tham gia vào chương trình này các DN công nghệ số cam kết: 100% các nền tảng, giải pháp số tham gia chương trình đều cam kết dành ưu đãi ít nhất 30% hoặc miễn phí sử dụng trong thời gian 1 năm, 100% DN ứng dụng, SME tham dự chương trình đều nhận được ưu đãi, tư vấn CĐS.

Các DN công nghệ số tham gia đồng hành cùng chương trình cũng là những DN đang có những giải pháp xuất sắc, phổ biến trên thị trường và đã được chuyên gia của VINASA thẩm định như: Quản trị DN của 1Office; Văn phòng số, quản trị tài chính - kế toán của MISA; Quản trị khách hàng - CRM của Bizfly; Quản lý thành viên Dpoint của DGV; Hệ sinh thái hỗ trợ bán hàng của Salemall; Giải pháp logistics - hậu cần bán hàng của Ship60; Quản trị tri thức, đào tạo và phát triển (L&D) của Everlearn… và hàng chục các giải pháp số xuất khác.

2023-06-27_143815.jpg

Biztech Vietnam 2023 tập trung vào chủ đề “Kết nối hợp tác - Vượt khó, vươn xa, gồm 7 phiên hội nghị, với gần 50 diễn giả, chuyên gia; 20 đơn vị triển lãm, hàng chục các nền tảng, giải pháp số ưu đãi, thu hút khoảng hơn 1.000 lượt đại biểu là lãnh đạo các DN, tổ chức tham dự.

Với mục tiêu thúc đẩy và hỗ trợ DN chuyển đổi cho khối DN, qua đó góp phần phát triển kinh tế số, chương trình nhận được sự hưởng ứng, đồng hành tham gia của các cơ quan, sở ngành của TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam, các Hiệp hội DN…/.

Bài liên quan
  • 50 doanh nghiệp nhỏ và vừa đã được hỗ trợ chuyển đổi số
    Trước thực trạng chuyển đổi số (CĐS) tại các doanh nghiệp (DN) vừa và nhỏ còn rời rạc và chưa mang lại thành công, Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp CĐS giai đoạn 2021-2025 đã triển khai gói xây dựng lộ trình CĐS và hỗ trợ tư vấn cho 50 đơn vị.
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Biztech Việt Nam 2023 mang đến ưu đãi tối đa cho doanh nghiệp chuyển đổi số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO