Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) đang trải qua những thay đổi lớn nhờ các tiến bộ của AI, giúp mở rộng khả năng dữ liệu và tự động hóa quy trình. Những bước đi mới nào trong chiến lược CRM nên được áp dụng?
Hơn 350 lãnh đạo đã được nghe chia sẻ câu chuyện triển khai chuyển đổi số (CĐS) thực chiến tại địa phương tại hội nghị cấp cao “Kiến tạo bánh đà công nghệ - Đồng hành cùng 100.000 doanh nghiệp (DN) miền Trung” do Base.vn tổ chức tại Đà Nẵng.
GMO-Z.com RUNSYSTEM cùng Ngân hàng ABBank triển khai thành công hệ thống quản lý quan hệ khách hàng giai đoạn 1. Đây là giải pháp hoàn toàn do người Việt Nam làm chủ.
Việc doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa (SME) tiếp cận, sử dụng các nền tảng chuyển đổi số (SMEdx) sẽ góp phần tăng hiệu hiệu quả sản xuất kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh, đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số (CĐS)… đặc biệt giúp Việt Nam sớm chuyển đổi sang nền kinh tế số bền vững.
Nhiều công ty bất động sản (BĐS) gặp sai lầm nghiêm trọng khi khai thác dữ liệu (data) khách hàng khiến họ đánh mất hơn 30% doanh thu và phải trả gấp 5 lần chi phí so với việc chăm sóc khách hàng cũ.
Trao đổi về Meey CRM, giải pháp mới được giải thường Chuyển đổi số (CĐS) Việt Nam 2021, ông Hoàng Mai Chung - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Meey Land cho biết, nền tảng này đóng vai trò giống như một trợ lý ảo, biến nhà môi giới truyền thống thành nhà môi giới công nghệ 4.0.
Ngành bưu chính Đức đã hợp tác với Microsoft nhằm giúp các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Đức có thể quản lý các mối quan hệ khách hàng của họ trong một nền tảng "điện toán đám mây" kết nối với hòm thư.
Mới đây, Microsoft đã ra mắt sản phẩm Microsoft Dynamics CRM 2015 tại Việt Nam, bản cập nhật cho hai dịch vụ Microsoft Dynamics CRM Online và Microsoft Dynamics Marketing. Microsoft Dynamics CRM 2015 hứa hẹn sẽ giúp các chuyên gia tiếp thị và chuyên viên bán hàng cùng cộng tác và kết hợp nhịp nhàng, nhờ đó mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.