Theo đại diện OplaCRM, khoản đầu tư từ GOSU sẽ giúp tận dụng những thế mạnh về game hoá ứng dụng (gamification), kinh nghiệm quốc tế, khi mà chinh phục thị trường nước ngoài sẽ là mục tiêu của công ty trong thời gian tới.
Ngành bưu chính Đức đã hợp tác với Microsoft nhằm giúp các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Đức có thể quản lý các mối quan hệ khách hàng của họ trong một nền tảng "điện toán đám mây" kết nối với hòm thư.
Mới đây, Microsoft đã ra mắt sản phẩm Microsoft Dynamics CRM 2015 tại Việt Nam, bản cập nhật cho hai dịch vụ Microsoft Dynamics CRM Online và Microsoft Dynamics Marketing. Microsoft Dynamics CRM 2015 hứa hẹn sẽ giúp các chuyên gia tiếp thị và chuyên viên bán hàng cùng cộng tác và kết hợp nhịp nhàng, nhờ đó mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.