Diễn đàn

Bộ TT&TT bổ nhiệm lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ, Vụ Kế hoạch Tài chính

Hoàng Linh 27/12/2023 11:11

Bộ TT&TT công bố các quyết định nhân sự Vụ Tổ chức cán bộ (TCCB) và Vụ Kế hoạch Tài chính (KHTC) - Bộ TT&TT.

Ngày 27/12, Bộ TT&TT đã tổ chức Hội nghị triển khai quyết định về công tác cán bộ đối với Vụ TCCB và Vụ KHTC.

toan-canh-bo-nhiem-27122023.jpg
Thứ trưởng Bùi Hoàng Phương chủ trì Hội nghị

Thay mặt Lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Bùi Hoàng Phương đã trao Quyết định số 2316/QĐ-BTTTT ngày 22/11/2023 của Bộ trưởng Bộ TT&TT giao nhiệm vụ phụ trách điều hành Vụ TCCB cho bà Lê Hương Giang, Phó Vụ trưởng Vụ TCCB và Quyết định số 2428/QĐ-BTTTT ngày 8/12/2023 bổ nhiệm có thời hạn ông Trần Như Hiền, chuyên viên chính Vụ KHTC giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ KHTC, Bộ TT&TT.

ba-le-huong-giang.jpg
bo-nhiem-ong-tran-nhu-hien.jpg
Thứ trưởng Bùi Hoàng Phương trao các quyết định bổ nhiệm cho bà Lê Hương Giang và ông Trần Như Hiền

Phát biểu tại hội nghị, bà Lê Hương Giang và ông Trần Như Hiền đã bày tỏ cảm ơn sự tin tưởng của Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ TT&TT.

Nhận nhiệm vụ Phó Vụ trưởng phụ trách Vụ TCCB, bà Lê Hương Giang cho biết bà đã từng trải qua nhiều vị trí công tác tại 3 đơn vị, trong đó 2 đơn vị cũng là điểm nóng của sự bận rộn, của khối lượng công việc phải xử lý nhanh và nhạy cảm như Cục Báo chí, Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử (PTTH&TTĐT). Vụ TCCB cũng có khối lượng công việc rất lớn, bận rộn và thường xuyên làm việc đến 20 giờ.

Bà Lê Hương Giang mong nhận được sự thông cảm, chia sẻ của các cán bộ, các đơn vị trong Bộ và cho biết Vụ TCCB luôn sẵn sàng, cố gắng hết sức để xử lý công việc một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất bởi mỗi quyết định, mỗi chính sách liên quan đến công tác TCCB thường theo suốt cuộc đời mỗi người.

Bà Lê Hương Giang cũng chia sẻ sự tin tưởng của lãnh đạo Bộ, sự hợp tác, hỗ trợ của các đơn vị trong Bộ sẽ là động lực để tập thể Vụ TCCB nỗ lực cố gắng từng ngày. “Niềm vui của một cán bộ được bổ nhiệm, được tăng lương, được đi học cũng chính là niềm vui của những người làm TCCB. Một nghị quyết của Chính phủ được ban hành, bảo vệ quyền lợi cho hoạt động của đơn vị, giúp công việc trôi chảy hơn, có điểm tựa pháp lý vững chắc hơn luôn là niềm tự hào nhỏ bé của những người làm công tác TCCB”.

Nhận nhiệm vụ Phó Vụ trưởng Vụ KHTC, ông Trần Như Hiền bày tỏ việc bổ nhiệm ông không chỉ là sự ghi nhận mà còn là sự quan tâm sâu sắc đến công tác kế hoạch, đầu tư tài chính.

Đón nhận nhiệm vụ mới trong thời điểm hiện nay, ông Trần Như Hiền cho biết nhiều niềm vui nhưng thách thức, áp lực là vô cùng lớn. “Trong hành trình 20 năm công tác công chức, tôi may mắn trưởng thành dưới sự dẫn dắt, truyền cảm hứng của các cấp lãnh đạo để trải qua tất cả các mảng công tác của Vụ, luân chuyển qua các đơn vị khác. Ở mỗi vị trí công tác của mình, tôi đều cảm nhận được những cung bậc cảm xúc khác nhau, đi đôi với đó là áp lực khác nhau, nhưng chung quy lại là niềm tự hào của Ngành, của Vụ”.

Tự hào về truyền thống của Bộ TT&TT, Vụ KHTC, ông Trần Như Hiền bày tỏ nhận thức sâu sắc về nhiệm vụ của bản thân trong thời gian tới cần quyết tâm hơn nữa để hiện thực hóa các khát vọng, mong muốn của các thế hệ lãnh đạo trước đây và hiện nay.

Ông Trần Như Hiền cũng nhận thức cần tận tâm, tận tụy, tận lực, tận tình trong việc nghiên cứu, làm việc, học hỏi, tích cực trao đổi thường xuyên với các đơn vị về kinh nghiệm cũng như quy định nhà nước về quản lý kinh tế chuyên ngành. Đồng thời cần nỗ lực cố gắng rèn luyện bản thân để đóng góp hơn nữa cho ngành, cho Vụ.

thu-truong-bui-hoang-phuong.jpg
Thứ trưởng Bùi Hoàng Phương chúc mừng và giao nhiệm vụ cho hai cán bộ.

Phát biểu giao nhiệm vụ cho các cán bộ được bổ nhiệm, Thứ trưởng Bộ TT&TT Bùi Hoàng Phương chúc mừng hai cán bộ, các đơn vị có cán bộ được bổ nhiệm và mong các đơn vị trong Bộ hỗ trợ, chia sẻ và giúp cho các cán bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nhìn lại quá trình công tác của hai cán bộ, Thứ trưởng Bùi Hoàng Phương cho biết bà Lê Hương Giang có 15 năm công tác tại Bộ nhưng đảm nhận công việc TCCB trong thời gian ngắn, trong đó có đảm nhận nhiệm vụ Phó Chánh Văn phòng phụ trách Văn phòng Ban cán sự Đảng khi quy trình công tác cán bộ của Bộ hiện nay rất cao, chặt chẽ và áp lực. Thứ trưởng ghi nhận bà Lê Hương Giang đã quyết tâm, bản lĩnh nhận nhiệm vụ mới nhiều áp lực.

Thứ trưởng Bùi Hoàng Phương chia sẻ trọng trách thì khó khăn, công việc nhiều, nhiều việc mới nên rất cần sự hỗ trợ của tập thể Vụ TCCB và các đơn vị thuộc Bộ. Thứ trưởng cũng chỉ đạo bà Lê Hương Giang duy trì đoàn kết, phát huy trí tuệ tập thể và tận dụng sự ủng hộ của Vụ, các đơn vị của Bộ.

Đối với ông Trần Như Hiền, Thứ trưởng Bùi Hoàng Phương cho biết là người kiên trì, bền bỉ, nhẫn nại, trải qua nhiều nhiệm vụ có 20 năm công tác tại Bộ TT&TT, chủ yếu làm công tác tài chính và ở Vụ KHTC, được tập thể cán bộ, Lãnh đạo Bộ TT&TT ghi nhận.

Thứ trưởng cho biết công tác kế hoạch, tài chính là huyết mạch của xã hội, của Bộ và có nhiều khó khăn cần phải vượt qua để hoàn thành nhiệm vụ. Người làm kế hoạch, tài chính phải công tâm, nỗ lực, xác định làm vì việc chung./.

Bài liên quan
  • Bộ TT&TT có thêm một Thứ trưởng thế hệ 8X
    Hôm nay, Bộ TT&TT đã công bố quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc bổ nhiệm ông Bùi Hoàng Phương, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ (TCCB), Bộ TT&TT giữ chức vụ Thứ trưởng Bộ TT&TT từ ngày 20/11/2023.
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Bộ TT&TT bổ nhiệm lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ, Vụ Kế hoạch Tài chính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO