Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt từ các ngân hàng công nghệ mới và công ty fintech, các tổ chức tài chính phải đẩy nhanh việc áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa hiệu quả vận hành.
Trí tuệ nhân tạo (AI) đã và đang gây ra sự biến đổi mạnh mẽ trong nhiều ngành công nghiệp, tự động hóa những công việc nhàm chán mà nếu không sẽ tiêu tốn hàng giờ của con người. Ngành y tế, với đặc tính phức tạp của nó, đang trở thành một trong những lĩnh vực có thể tận dụng những lợi ích này để nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn cầu.
Giờ đây Snapchat sẽ cung cấp cho các bậc cha mẹ tùy chọn chặn con cái họ tương tác với chatbot “My AI” của ứng dụng sau một số quan ngại về sự an toàn của công cụ này đối với thanh thiếu niên.
Những người dùng đăng ký dịch vụ ChatGPT Plus của OpenAI có thể vào cửa hàng ứng dụng GPT Store mới để tìm các chatbot phù hợp nhằm thực hiện các tác vụ khác nhau.
Dolphin Sea Air Services và FPT đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, nhằm tối ưu năng lực cạnh tranh, đóng góp vào sự phát triển của ngành logistics Việt Nam nói riêng và nền kinh tế số nói chung.
Từ chatbot đến dự báo bảo trì, các doanh nghiệp (DN) trong mọi ngành đều đang đưa trí tuệ nhân tạo (AI) vào hoạt động để mang lại giá trị kinh doanh. Đây là nơi AI đang có tác động lớn nhất.
Anh đang cảnh báo các tổ chức về việc tích hợp các chatbot dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) vào hoạt động kinh doanh của họ. Nghiên cứu ngày càng chỉ ra rằng họ có thể bị lừa vào những tác vụ có hại.
Theo đại diện Got It AI, trước việc đa phần chatbot cho doanh nghiệp (DN) hiện nay đang chưa được ứng dụng hiệu quả, trí tuệ nhân tạo tạo sinh (Generative AI) sẽ là chìa khoá để giải quyết bài toán này.
Trong bối cảnh kỹ thuật số đang phát triển, sự tiến bộ trong các mô hình ngôn ngữ mở đang thay đổi cách người tiêu dùng tương tác với các doanh nghiệp (DN) với sự xuất hiện của ngày càng nhiều của các chatbot AI được sử dụng trong lĩnh vực bán lẻ.
Nhằm hướng đến xây dựng chính quyền điện tử, thành phố thông minh, Hà Nội đã bắt đầu triển khai ứng dụng AI chatbot trên địa bàn trong việc hỗ trợ người dân hỏi đáp về các thủ tục hành chính (TTHC).
Snap Inc (SNAP.N) mới cho biết, chatbot trí tuệ nhân tạo (AI) của họ giờ đây có thể trả lời tin nhắn của người dùng bằng một hình ảnh hoàn toàn do AI tạo ra.