Truyền thông

Cơ hội tìm hiểu sâu về ngành xe đạp - xe điện từ "Triển lãm Quốc tế Việt Nam Cycle 2023"

P.V 08:46 30/11/2023

Triển lãm Quốc tế Việt Nam Cycle lần thứ 8 - Vietnam Cycle Expo 2023 sẽ được tổ chức từ ngày 07-09/12/2023. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp trao đổi, tìm hiểu các xu hướng mới cũng như kết nối giao thương sản xuất, phân phối các sản phẩm xe đạp - xe điện và linh phụ kiện.

Với 200 gian hàng trưng bày, Triển lãm Quốc tế Việt Nam Cycle 2023 được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh là sự kiện trọng điểm của ngành xe đạp - xe điện với quy mô trên 2.500m2.

160 doanh nghiệp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ tham gia sự kiện để trao đổi, tìm hiểu các xu hướng mới, kết nối giao thương sản xuất, phân phối các sản phẩm xe đạp - xe điện và linh phụ kiện.

Sự kiện quy tụ các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành công nghiệp xe đạp - xe điện và linh phụ kiện từ khắp nơi trên thế giới; các cơ sở đào tạo - nghiên cứu và các bên liên quan để trao đổi, tìm hiểu các xu hướng mới cũng như tăng cường hợp tác phát triển trong lĩnh vực này.

vietnam-cycle-expo-2022-trien-lam-chuyen-nganh-xe-2-banh-va-linh-phu-kien-sap-dien-ra-2.jpg
Triển lãm Quốc tế Việt Nam Cycle lần thứ 8 – Vietnam Cycle Expo 2023 sẽ được tổ chức từ ngày 07 - 09/12/2023 tại Trung tâm SECC, TP. Hồ Chí Minh. (Ảnh minh họa)

Đồng thời, Triển lãm năm nay dự kiến có sự góp mặt của các thương hiệu xe lớn trên thế giới như: Giant International, Vinbike, Shimano, Maxxis, Santic Momentum, Liv, Kespor, Scott, Calli, Chevaux, Nesto, Inveter, Gineyea, Velo, Maxxis, A&J…

Triển lãm bao gồm khu vực gian hàng rộng lớn, nơi các doanh nghiệp tham gia giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ và công nghệ tiên tiến nhất của ngành xe đạp – xe điện. Các nhóm ngành hàng và dịch vụ chính, bao gồm: xe đạp; xe máy điện; phương tiện di chuyển sử dụng điện; các trang thiết bị hỗ trợ cho người sử dụng và linh kiện thay thế; các dịch vụ liên quan đến các loại xe khác.

Cùng với đó, trong khuôn khổ chương trình, chuỗi hội thảo và tọa đàm chuyên ngành cũng sẽ được tổ chức. Đây là một phần quan trọng của Triển lãm Vietnam Cycle Expo 2023, mang đến cơ hội tìm hiểu sâu hơn về ngành công nghiệp sản xuất xe đạp - xe điện không ngừng đổi mới và phát triển. Nội dung tập trung vào các vấn đề cấp bách và xu hướng nhất, từ quy trình sản xuất cho đến định hướng bán hàng, đào tạo nguồn nhân lực từ khâu bán hàng cho đến bảo hành, sửa chữa....

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Cơ hội tìm hiểu sâu về ngành xe đạp - xe điện từ "Triển lãm Quốc tế Việt Nam Cycle 2023"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO