CPR - Giải pháp tăng trưởng số trên ứng dụng di động

Trọng Thành| 22/07/2020 11:00
Theo dõi ICTVietnam trên

Thu hút, lan truyền, giữ chân khách hàng, được coi là ba trụ cột nòng cốt của Giải pháp tăng trưởng mới dành cho khối ngân hàng, tài chính, doanh nghiệp (DN) mang tên CPR (Cost Per Register), do công ty AccessTrade Vietnam vừa công bố.

Giải pháp số tiềm năng cho nền tảng di động app

Giải pháp CPR là một giải pháp tiếp thị số tính phí theo lượt đăng ký, địa chỉ duy nhất giúp liên kết các doanh nhân, DN, các tổ chức tài chính, ngân hàng hỗ trợ để cùng nhau tăng trưởng, tăng lượng khách hàng thông qua ứng dụng di động (app).

Bên cạnh đó, ứng dụng còn có khả năng giải quyết các vấn đề lớn như thanh toán hóa đơn, thanh toán tiện ích, kiểm định được người dùng thật… từ đó giúp các DN giải quyết bài toán thu hút người dùng, giữ chân khách hàng chất lượng cao trên phạm vi, quy mô lớn.

Khác với các hình thức marketing truyền thống, CPR có nhiều ưu điểm nổi bật như: Có khả năng thu hút 100% khách hàng; giữ chân khách hàng duy trì mức cao đạt 80% - 95%; Có sức lan truyền phạm vi rộng tới 200% khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Cụ thể, với khả năng thu hút, CPR dễ dàng đạt mức truy cập lớn với khoảng 1000 lượt người dùng mỗi ngày. Điều này được thực hiện, đảm bảo trên cơ sở duy trì ổn định của hoạt động mạng lưới gồm 4.500 Publishers (đối tác) được tiếp cận trên hệ thống đa điểm, đa kênh, đa nền tảng và luôn được xác thực đăng ký, đảm bảo người dùng thật 100%.

CPR - giải pháp tăng trưởng số trên di động app  - Ảnh 1.

Cơ chế tăng trưởng của CPR có thể lan truyền đạt tới khách hàng tới 200%

Đối với thế mạnh giữ chân khách hàng, CPR vận hành trơn tru, hiệu quả thông qua nền tảng sinh thái Eco-System đa dạng. Qua nền tảng này, hệ thống tổ hợp được khoảng 600 thương hiệu của các công ty, DN hàng đầu Việt Nam, cùng hơn 70 triệu sản phẩm có sẵn, giúp người dùng tăng giá trị trải nghiệm qua các app khi tải về điện thoại.

Đối với tính năng vượt trội trong cơ chế lan truyền, CPR hoạt động trên nền tảng, giải pháp Saas cho hiệu quả tối ưu. Saas là một giải pháp công nghệ cao biến mỗi khách hàng thành một người bán hàng, một đại sứ thương hiệu giúp mang về doanh thu và khách hàng mới với chi phí tối thiểu, tối ưu ROI.

Không giống với bất kỳ giải pháp tăng trưởng người dùng app đang có trên thị trường, CPR còn giúp tạo ra một quy trình hợp tác hỗ trợ khép kín đơn giản nhưng khoa học như: Ban đầu ngân hàng sẽ gửi liên hệ đến nhân viên tư vấn, sau đó nhân viên tư vấn tiếp cung cấp đầy đủ mọi thông tin cần thiết khách hàng có thể ký được hợp đồng. Khi hợp đồng khách hàng được ký kết, nó sẽ được tự động tích hợp qua dữ liệu số hóa trên hệ thống và được tiếp tục được thực hiện phân tích, xử lý (trên nền tảng như chiến dịch) và cuối cùng được đảm bảo luôn được theo dõi và đối soát.

Ngoài ra, CPR giúp các DN tăng trưởng doanh số không cần vốn thông qua hình thức marketing. Cũng thông qua hình thức này, một công cụ hỗ trợ Thành viên nhận một thành viên - Member get member (MGM) cho phép khách hàng hiện tại trở thành người bán hàng, giới thiệu khách hàng mới, và được đảm bảo quyền lợi mình tạo ra.

Cũng theo cơ chế hoạt động này, DN có thể dễ dàng xây dựng, vận hành MGM của riêng mình thông qua hệ thống tạo link và đo lường tự động. Thực hiện việc này, DN có thể sử dụng công cụ Guideline (chương trình giới thiệu), cùng 50 phương pháp quảng bá chương trình giới thiệu được tích hợp, trang bị tự động trên CPR.

Xu hướng tiêu dùng trực tuyến ngày càng tăng

AccessTrade là nền tảng tiếp thị liên kết (affiliate marketing) đã ra đời từ rất lâu ở Nhật Bản, phát triển theo mô hình CPA (Cost Per Action).

Tại Việt Nam, năm 2015, AccessTrade được thành lập dựa trên sự hợp tác giữa Interspace Nhật Bản và MOG Việt Nam - công ty chủ quản là Interspace Việt Nam. Đến nay, toàn bộ hoạt động của Interspace Việt Nam được triển khai tự động trên nền tảng AccessTrade với hơn 600 nhà cung cấp và hơn 600.000 đối tác hiện là nền tảng tiếp thị liên kết hàng đầu Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

CPR - giải pháp tăng trưởng số trên di động app  - Ảnh 2.

CPR giúp các doanh nghiệp giải quyết bài toán thu hút người dùng, giữ chân khách hàng chất lượng cao trên phạm vi, quy mô lớn.

Mới đây, theo thống kê từ công ty công nghệ giải trí Việt Nam Appota, Việt Nam có tỷ lệ sở hữu điện thoại smartphone lên tới 72%, cùng thói quen tiêu dùng, mua sắm, sử dụng dịch vụ trực tuyến qua điện thoại tăng cao, đặc biệt số lượt truy cập các trang thương mại điện tử qua điện thoại thông minh chiếm đến 53%.

Cũng theo báo cáo từ ứng dụng tiếp thị AppsFlyer, người dùng điện thoại Việt đang sử dụng: 30% lượng cài đặt từ các kênh quảng cáo là gian lận ,25% lượng cài đặt không bao giờ sử dụng ứng dụng, 26% khách hàng rời bỏ ứng dụng sau lần đầu sử dụng, 90% khách hàng không sử dụng sau 3 tháng, 70% khách hàng không phát sinh giao dịch thứ 2.

Như vậy, qua 02 báo cáo kết quả trên đã cho thấy xu hướng tiêu dùng trực tuyến ngày một tăng cao. Điều này sẽ kéo theo những giao dịch không dùng tiền mặt dần trở thành phổ biến.

Bên cạnh đó, là đang tồn tại những hạn chế như gian lận quảng cáo, khoảng trống người dùng ảo trong các ứng dụng di động. Điều này cho thấy chưa thực sự thu hút, giữ chân khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ lâu dài,… Do vậy đã đến lúc, các tổ chức tài chính, ngân hàng và DN luôn cần sự chủ động trong phương thức tiếp cận, mở rộng khách hàng của mình, vì vậy sự ra đời của CPR chính là một giải pháp tối ưu, công cụ đắc lực hiệu quả trên nền tảng các thiết bị ứng dụng di động app.

Để hiểu hơn về giải pháp của CPR, người dùng truy cập tại: https://cpr.accesstrade.vn

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Việt Nam - Malaysia nâng cấp quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện
    Phát biểu tại họp báo, Tổng Bí thư Tô Lâm cho biết, Việt Nam-Malaysia tăng cường hợp tác trên các lĩnh vực mới (như kinh tế xanh, đổi mới sáng tạo, khoa học công nghệ, chuyển đổi số, năng lượng xanh...).
  • Việt Nam đang đối mặt 3 thách thức an toàn thông tin
    Các cuộc tấn công mạng hiện nay ngày càng tinh vi và phức tạp hơn, đặc biệt khi có sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo. Tuy nhiên, việc kết hợp công nghệ này với trí tuệ của con người đã giúp phát hiện và phòng, chống tấn công mạng hiệu quả hơn.
  • Chuyển đổi số thành công không thể thiếu “niềm tin số”
    Muốn triển khai hiệu quả chiến lược số hóa quốc gia cần triển khai theo hướng tiếp cận từ trên xuống dưới và phải phù hợp với thực tế, đảm bảo có tầm nhìn rộng trong tương lai.
  • Việt Nam - Hàn Quốc đồng hành trong kỷ nguyên AI
    Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm hy vọng, Việt Nam có thể học tập nhiều hơn từ Hàn Quốc về các bài học kinh nghiệm, cách làm hay để phát huy tối đa vai trò công nghệ số nói chung và trợ lý ảo nói riêng trong hoạt động của cơ quan nhà nước, thúc đẩy phát triển kinh tế, tạo lập xã hội số nhân văn và thu hẹp khoảng cách số.
  • Robot Delta hữu dụng trong nhiều ngành
    Nhờ vào thiết kế độc đáo và khả năng hoạt động với tốc độ và độ chính xác cao, robot Delta là một giải pháp tối ưu trong nhiều ngành công nghiệp hiện đại.
Đừng bỏ lỡ
  • Bốn giải pháp trọng tâm để giải bài toán an toàn dữ liệu quốc gia
    Theo Thứ trưởng Bộ TT&TT Bùi Hoàng Phương, năm 2024 đánh dấu bước tiến vượt bậc của Việt Nam trong lĩnh vực an toàn thông tin. Tuy nhiên, còn rất nhiều thách thức cần vượt qua để đảm bảo an toàn dữ liệu quốc gia.
  • Việt Nam tăng cường hợp tác phát triển công nghệ số với Burundi và NIPA
    Trong khuôn khổ sự kiện Tuần lễ Số quốc tế 2024, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đã tiếp và làm việc với Bộ trưởng Bộ Truyền thông, Công nghệ Thông tin và Đa phương tiện Burundi Léocadie Ndacayisaba và ông Hur Sung Wook, Chủ tịch Cục Xúc tiến Công nghiệp CNTT quốc gia Hàn Quốc (NIPA).
  • Chính thức ra mắt Nền tảng hỗ trợ diễn tập thực chiến an toàn thông tin
    Nền tảng hướng tới nâng cao chất lượng và điều phối hiệu quả các hoạt động diễn tập trên toàn quốc thông qua nền tảng hỗ trợ diễn tập thực chiến an toàn thông tin.
  • Cà Mau ứng dụng các phần mềm chuyển đổi số trong ngành nông nghiệp
    Ngành nông nghiệp tỉnh Cà Mau đã không ngừng triển khai các giải pháp chuyển đổi số thông qua việc sử dụng các phần mềm, xây dựng cơ sở dữ liệu chuyên ngành phục vụ quản lý, điều hành. Trong tương lai không xa, các phần mềm này sẽ hoàn thiện và bắt kịp xu hướng công nghệ để hỗ trợ người nông dân nhiều hơn trong việc tăng gia sản xuất.
  • Bảo vệ các hệ thống mạng trọng yếu là cấp thiết
    Song song với tiến trình chuyển đổi số, các chiến dịch tấn công mạng, gián điệp và khủng bố mạng nhằm vào hệ thống công nghệ thông tin (IT) và công nghệ vận hành (OT) trọng yếu ngày càng gia tăng, việc đảm bảo an ninh mạng trở thành ưu tiên hàng đầu của các quốc gia.
  • ‏OPPO Find X8 Series sẽ chính thức lên kệ ngày 7/12‏
    Ngày 21/11, OPPO chính thức ra mắt Find X8 Series‏‏ tại Việt Nam và sẽ lên kệ ngày 7/12 tới. Đây là lần đầu tiên người dùng Việt Nam được trải nghiệm dòng flagship cao cấp nhất của OPPO cùng lúc với toàn cầu. ‏
  • Chuyển đổi số từ thực tiễn Báo Hải Dương
    Báo Hải Dương có nhiều thuận lợi khi thực hiện chuyển đổi số. Đó là Ban Biên tập có quyết tâm cao. Đội ngũ cán bộ, phóng viên, nhân viên của báo nhanh nhạy với cái mới, ham học hỏi...
  • Đưa siêu ứng dụng "Công dân Thủ đô số - iHanoi" vào cuộc sống
    “Công dân Thủ đô số” - iHaNoi là kênh tương tác trực tuyến trên môi trường số giữa người dân, doanh nghiệp với các cấp chính quyền thành phố Hà Nội. Qua ứng dụng này, người dân và doanh nghiệp có thể phản ánh các vấn đề đời sống, từ đó giúp chính quyền tiếp nhận và giải quyết kịp thời.
  • Sự gia tăng của ứng dụng AI tạo sinh: Những rủi ro tiềm ẩn cho xã hội và con người
    AI tạo sinh là một trong những thành tựu công nghệ mới nhất của con người trong thập niên 20 của thế kỷ XXI. Cho đến nay, sự ứng dụng của AI tạo sinh đã tạo ra nhiều cuộc tranh luận quan trọng trong các nghiên cứu xã hội, đặc biệt là trong lĩnh vực triết học. AI tạo sinh đã thách thức nhiều khái niệm và định kiến của chúng ta về bản thân mình, đặc biệt là về cách chúng ta hiểu về tư duy và bản chất của tư duy con người.
  • Xây dựng cơ sở dữ liệu để thực hiện chuyển đổi số ngành nông nghiệp Việt Nam
    Cơ sở dữ liệu ngành nông nghiệp là một công cụ quan trọng giúp quản lý và xử lý thông tin liên quan đến sản xuất nông nghiệp.
CPR - Giải pháp tăng trưởng số trên ứng dụng di động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO