Theo ông Lê Hồng Việt, Tổng giám đốc FPT Smart Cloud, trong tương lai, công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ tiếp tục được ứng dụng thay đổi hoàn toàn cách vận hành, quản trị, nhất những doanh nghiệp (DN) có quy mô khách hàng lớn.
Là ngân hàng tiên phong trong việc ứng dụng số hóa, VPBank nhận thấy chuyển đổi số (CĐS) giúp gia tăng mạnh mẽ tệp khách hàng cho ngân hàng, yếu tố sống còn cho việc tăng trưởng bền vững của mỗi tổ chức tín dụng.
Các quy trình nội bộ được vận hành trên nền tảng số hoá không chỉ giúp Sapporo Việt Nam nâng cao hiệu suất, tiết kiệm chi phí in ấn, tối ưu diện tích kho lưu trữ tài liệu mà còn đảm bảo hệ thống “chạy mượt” ngay trong bối cảnh giãn cách xã hội và làm việc từ xa...
Công ty CP in Hà Giang tiền thân là Xí nghiệp in Hà Giang được thành lập ngày 04/12/1991 theo quyết định số 30/QĐ-TU của ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Giang, nhiệm vụ chính là in báo Đảng và in các tài liệu phục vụ chính trị, văn hóa - xã hội trong tỉnh.
Trải qua 28 năm phát triển, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đang chuyển đổi mạnh mẽ, trở thành một doanh nghiệp (DN) đa dịch vụ: viễn thông, CNTT, nhà cung cấp hạ tầng số và dịch vụ số.
Thông tin này được đưa ra tại Hội nghị sơ kết "Hai năm triển khai dịch vụ chuyển mạng giữ số thuê bao" do Cục Viễn thông - Bộ TT&TT tổ chức ngày 24/12/2020.
Startup Israel đã hợp tác với một loạt nhà mạng Đông Nam Á, trong đó có nhà mạng của Việt Nam để thúc đẩy triển khai 5G ở khu vực này vào năm 2021 và các năm tiếp theo.
Thu hút, lan truyền, giữ chân khách hàng, được coi là ba trụ cột nòng cốt của Giải pháp tăng trưởng mới dành cho khối ngân hàng, tài chính, doanh nghiệp (DN) mang tên CPR (Cost Per Register), do công ty AccessTrade Vietnam vừa công bố.
Giờ đây, các doanh nghiệp (DN), nhà sản xuất sẽ dễ dàng, thuận lợi hơn khi muốn đưa các sản phẩm hàng hóa của mình tiếp cận đến khách hàng thông qua ứng dụng TikTok for Business, một sản phẩm của mạng xã hội TikTok thuộc công ty ByteDance Trung Quốc vừa được công bố.