Chuyển động ICT

Dropbox chính thức mở rộng dịch vụ tại Việt Nam

QA 14:11 17/01/2024

Dropbox hợp tác cùng các nhà phân phối trong nước cung cấp các sản phẩm Dropbox cho doanh nghiệp (DN) Việt Nam.

Dropbox hôm nay 17/1 chính thức công bố mở rộng hoạt động tại Việt Nam và thiết lập hợp tác với 20 đối tác phân phối trong nước. Bước đi mới này sẽ góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh của công ty tại Việt Nam.

dropbox.png

Sau một loạt sự kiện tổ chức thành công tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, các đối tác mới của Dropbox đã bắt đầu cung cấp dòng sản phẩm chủ đạo FSS (File Sync and Share) chuyên về Đồng bộ hóa và Chia sẻ dữ liệu cùng các dịch vụ bổ sung như chữ ký điện tử (Dropbox Sign) và quản lý tài liệu (Dropbox DocSend), giúp các doanh nghiệp tại Việt Nam vận hành hiệu quả hơn và có thể dễ dàng thanh toán thông qua các hình thức thanh toán tại Việt Nam.

Bà Doreen Tan, Giám đốc Dropbox tại khu vực Châu Á, chia sẻ: "Dropbox được người dùng cá nhân tại Việt Nam đón nhận ngay từ những ngày đầu ra mắt. Chúng tôi vô cùng hào hứng đối với bước mở rộng dịch vụ Dropbox phục vụ DN, đặc biệt là trong lĩnh vực sản xuất truyền thông, sản xuất, kiến trúc, kỹ thuật, xây dựng bởi chúng tôi nhận thấy có sự phù hợp mạnh mẽ giữa các dịch vụ của Dropbox và quy trình làm việc của những lĩnh vực này".

Việt Nam đang nỗ lực thực hiện cam kết tăng tỷ trọng của kinh tế số trong GDP, từ 14% lên 20% vào năm 2045, dựa trên nền tảng là lực lượng lao động có sự am hiểu công nghệ, hệ sinh thái khởi nghiệp đang bùng nổ và thế mạnh chuyên môn về công nghệ cao, phần mềm và kỹ thuật.

Theo đó, bà Doreen cho biết trước cơ hội được góp phần vào các mục tiêu đầy tham vọng của chính phủ Việt Nam và kỳ vọng sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ nền kinh tế số của Việt Nam.

Ngoài việc xây dựng mạng lưới đối tác trong nước, Dropbox đã hợp tác với Solid & Soft, nhà phân phối chính thức các giải pháp của Dropbox tại Việt Nam.

Thông qua mối quan hệ hợp tác với Dropbox, ông Wonjae Choi, CEO Solid & Soft cho biết: “Chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ tùy chỉnh đáp ứng theo nhu cầu chuyên biệt của khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam. Giờ đây, họ có thể thanh toán sản phẩm Dropbox bằng tiền Việt và nhận hỗ trợ kỹ thuật từ các đại lý trong nước một cách dễ dàng. Chúng tôi hy vọng sáng kiến hợp tác này sẽ thúc đẩy sự phối hợp làm việc online giữa các doanh nghiệp và làm việc nhóm ở Việt Nam mạnh mẽ và an toàn hơn".

Hiện người dùng có thể mua tài khoản Dropbox dành cho DN thông qua tất cả phương thức thanh toán tại Việt Nam, bao gồm xuất hóa đơn VAT cho khách hàng DN theo yêu cầu.

Dropbox là một dịch vụ lưu trữ tập tin trực tuyến miễn phí được thành lập vào năm 2008 bởi Drew Houston và Arash Ferdowsi thuộc công ty Dropbox, trụ sở chính ở San Francisco.

Dropbox cho phép người dùng tạo thư mục đặc biệt trên máy tính của mình, từ đó Dropbox sẽ đồng bộ hóa nội dung trong thư mục đó tương ứng với nội dung thư mục được tự động tạo trên Dropbox. Các tập tin trong thư mục này có thể truy cập thông qua website hay các ứng dụng điện thoại.

Dropbox cung cấp phần mềm trên máy người dùng với các hệ điều hành Microsoft Windows, Mac OS X, Linux, Android, iOS (Apple), BlackBerry OS và các trình duyệt web, cũng như các cổng không chính thức với Symbian OS, Windows Phone, và MeeGo./.

Bài liên quan
  •  Dropbox có thể sẽ bổ sung tính năng chữ ký điện tử
    Một cuộc khảo sát người dùng gần đây về “E-Signature from Dropbox”, được Dropbox gửi đi đã xác nhận việc công ty đang cân nhắc bổ sung tính năng chữ ký điện tử (E-Signature) vào sản phẩm Dropbox Professional. Mục đích của cuộc khảo sát là thu hút phản hồi về khả năng người dùng sẽ sử dụng tính năng, tần suất và liệu họ có đánh giá tính năng đó sẽ tăng thêm giá trị cho trải nghiệm Dropbox.
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Dropbox chính thức mở rộng dịch vụ tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO