FPT khởi động dự án tư vấn xây dựng chiến lược và lộ trình chuyển đổi số (CĐS) tại Tổng Công ty (TCT) Điện lực - TKV đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.
Lộ trình chuyển đổi số (CĐS) của Gas South sẽ có 11 sáng kiến số, trong đó 8 sáng kiến nhằm số hóa các mảng nghiệp vụ và 3 sáng kiến nâng cao hạ tầng CNTT.
Tại DxTalks về chuyển đổi số (CĐS) trong quy hoạch tỉnh, bà Patti Wang, Phó Giám đốc Hợp danh của công ty tư vấn McKinsey, cho rằng quy hoạch sẽ mãi chỉ là quy hoạch khi không hiện thực hóa hoặc không tìm được nhà đầu tư, đối tác phù hợp để thực hiện.
FPT Digital đã đồng hành cùng Gas South xây dựng lộ trình chuyển đổi số (CĐS) theo trọng tâm vận hành xuất sắc, nhằm hiện thực hóa bức tranh tương lai phát triển bền vững với những năng lực hoàn toàn mới.
Trải nghiệm khách hàng được đánh giá là một yếu tố cạnh tranh mới, giúp doanh nghiệp (DN) tạo sự khác biệt. Theo một cuộc khảo sát của Gartner, 81% các công ty cạnh tranh chủ yếu hoặc hoàn toàn bằng trải nghiệm khách hàng.
FPT Digital vừa được hãng nghiên cứu toàn cầu Gartner đưa vào danh sách uy tín toàn cầu trong hạng mục tư vấn kiến trúc doanh nghiệp (DN) hướng đến kết quả kinh doanh (Business-Outcome-Driven Enterprise Architecture Consulting).
Những biến đổi khó lường trong 2 năm qua là cú hích khiến các doanh nghiệp Nhật Bản càng chú trọng hơn nữa vào chuyển đổi số (CĐS), coi đây là hoạt động sống còn của doanh nghiệp (DN).
Trong thời đại công nghiệp 4.0, vấn đề của các doanh nghiệp (DN) là “có quá nhiều dữ liệu”. Vì thế, việc sử dụng dữ liệu sao cho hiệu quả đang đặt ra mối quan tâm lớn cho các nhà quản trị.
Trong quá trình chuyển đổi số (CĐS), các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) có những nét đặc thù riêng so với các doanh nghiệp (DN) lớn, từ nhu cầu cho đến nguồn nhân lực, tài chính và các mục tiêu.
Để chuyển đổi số (CĐS) thành công, doanh nghiệp (DN) cần xây dựng một lộ trình CĐS chặt chẽ với các giải pháp chiến lược phù hợp mục tiêu và các mức độ ưu tiên. Tuy nhiên, dù đã xây dựng lộ trình CĐS, nhiều DN vẫn lúng túng trong quá trình triển khai…
Chuyển đổi số (CĐS) đang được coi là một chiến lược phát triển mà nhiều DN, tổ chức Việt Nam đang thực hiện và ứng dụng rộng trong vận hành. Tuy nhiên, có cách thức nào lượng hóa được thực trạng CĐS trong DN, để từ đó xây dựng một chiến lược hành động cụ thể, hiệu quả?
Theo Chủ tịch FPT Digital, chuyển đổi số là tổ hợp không thể tách rời giữa 3 yếu tố chuyển đổi mô hình kinh doanh, chuyển đổi công nghệ sử dụng trong doanh nghiệp và chuyển đổi con người.