hãng bán lẻ

  • Cách Xiaomi "chiếm ngôi vương" nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới
    Sau khi vượt qua Apple trong quý II năm 2021, mới đây Xiaomi đã vượt qua Samsung và giành vị trí "ngôi vương" thế giới về doanh số bán smartphone.
  • Nền kinh tế số cần một "liều vắc-xin" cho an ninh mạng!
    Khi chúng ta bước vào năm 2021, các chuyên gia tài chính đã dự báo tăng trưởng GDP sẽ tiếp tục đi lên bất chấp đại dịch toàn cầu COVID-19 đang diễn ra. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên, vì nền kinh tế ngày nay chủ yếu được thúc đẩy bởi công nghệ. Trong mọi lĩnh vực - từ nông nghiệp đến chăm sóc sức khỏe - sự lan truyền mạnh mẽ của công nghệ kỹ thuật số đã tạo ra một nền kinh tế phát triển mạnh.
  • AR đang cải thiện trải nghiệm mua sắm trực tuyến như thế nào?
    Khi điện thoại thông minh (smartphone) ngày càng được sử dụng rộng rãi và kết nối Internet tốt hơn, nhiều thương hiệu đang tận dụng lợi thế của AR trong bán lẻ, thương mại điện tử (TMĐT) để thúc đẩy bán hàng và tạo ra doanh thu.
  • Top 10 ngành công nghiệp bị tin tặc "hỏi thăm" nhiều nhất
    Mỗi năm, nhóm bảo mật IBM X-Force xác định 10 ngành công nghiệp bị tấn công nhiều nhất và xếp hạng chúng theo tỷ lệ phần trăm các cuộc tấn công. Trong năm thứ năm liên tiếp, ngành tài chính và bảo hiểm là ngành bị tấn công nhiều nhất, nhấn mạnh các tác nhân đe dọa lợi ích đáng kể trong các tổ chức này.
  • Boston ra mắt ứng dụng hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ tại địa phương
    Thành phố Boston đang triển khai một chương trình tính điểm cung cấp phần thưởng cho việc mua sắm tại địa phương nhằm hỗ trợ phục hồi kinh tế thông qua ứng dụng di động B-Local.
  • Bezonnomics - Kinh tế học Benzos
    Amazon đã thay đổi cuộc sống loài người và trở thành công ty lớn nhất thế giới như thế nào?
  • Công nghệ số - Cơ hội tạo đột phá cho tiếp cận và thúc đẩy thanh toán số
    Các công nghệ số sẽ tạo nên đột phá quan trọng trong triển khai các dịch vụ ngân hàng mới hiện đại, đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng. Xu hướng ứng dụng các công nghệ này không chỉ giúp gia tăng trải nghiệm khách hàng, cung cấp các sản phẩm ngân hàng mang tính cá nhân hóa cao đến người dùng đúng thời điểm, đúng nhu cầu mà còn mang lại cơ hội tiếp cận dịch vụ cho người dân ở những khu vực không được phục vụ.
  • OPPO Reno5 thu hút 21.000 đơn cọc sau 5 ngày ra mắt
    Trung bình mỗi ngày OPPO Reno5 nhận được hơn 5.000 đơn cọc, tương đương hơn 200 cọc mỗi giờ, hoặc cứ mỗi phút có hơn 3 khách ra quyết định tậu Reno5 cho dịp năm mới.
  • Kinh nghiệm phục hồi kinh tế nhờ chuyển đổi số
    Diễn đàn Cấp cao CNTT-TT Việt Nam 2020 diễn ra trong 2 ngày 14 – 15/12/2020 tập trung trao đổi về chuyển đổi số (CĐS) Việt Nam, trong đó có nhiều chia sẻ về phục hồi kinh tế nhờ CĐS.
  • Một số vấn đề xã hội số hậu Covid-19
    Đại dịch COVID-19 là thách thức của thế kỷ mà tất cả chúng ta phải đổi mặt. Nhiều người đã thiệt mạng, các nền kinh tế trì trệ và các chính phủ gặp nhiều khó khăn.
  • Lộ diện Chủ tịch Ví MoMo: Nguyên CEO ví điện tử lớn nhất Philippines
    Mặc dù đã được bổ nhiệm từ tháng 4/2020 nhưng đến nay, ví điện tử MoMo mới chính thức công bố thông tin về ông Anthony Thomas với vị trí Chủ tịch công ty. Việc bổ nhiệm này cho thấy, MoMo đang đặt rất nhiều kỳ vọng cho việc trở thành siêu ứng dụng (Super App) số 1 tại Việt Nam
  • Chuyển đổi số ở làng, xã xậy dựng nông thôn mới bền vững
    Trong Phần 1 của bài báo đăng ấn phẩm in Tạp chí TT&TT tháng 9 đã thảo luận trường hợp của Hàn Quốc về những kinh nghiệm xây dựng nông thôn mới thông qua việc ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông (CNTT&TT) với Dự án INVIL.
  • Ứng dụng giúp số hóa cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam, Indonesia
    Những nỗ lực hiện đại hóa các cửa hàng truyền thống thông qua công nghệ đang diễn ra ở một số nước Đông Nam Á. Dưới đây là câu chuyện của Việt Nam và Indonesia.
  • Ba khía cạnh của chuyển đổi số
    Chuyển đổi số đang là vấn đề quan tâm hàng đầu trong mọi chương trình nghị sự, hơn thế nữa các công ty chấp nhận chuyển đổi dường như là những công ty có nhiều khả năng phát triển mạnh trong nền kinh tế đang bị gián đoạn hiện nay.
  • Cần tăng trải nghiệm TMĐT cho người dùng Đông Nam Á
    Khoảng 39% người tiêu dùng Đông Nam Á chưa hài lòng với trải nghiệm thương mại điện tử (TMĐT).
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO