Truyền thông

Hội Sách Hà Nội 2023: "Thắp lửa tri thức - Kiến tạo tương lai"

Đỗ Thêu 09:34 14/05/2023

Hội sách Hà Nội lần thứ VIII sẽ được diễn ra tại Vườn hoa Đền Bà Kiệu từ ngày 6 - 8/10/2023. Lễ Khai mạc và các sự kiện Hội Sách được diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 6/10.

UBND TP. Hà Nội vừa ban hành kế hoạch số 141/KH-UBND về Tổ chức Hội Sách Hà Nội lần thứ VIII - năm 2023.

Kế hoạch nhằm xây dựng, khuyến khích thói quen đọc sách và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, hướng tới xây dựng xã hội học tập, góp phần xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh.

Bên cạnh đó, kế hoạch tổ chức Hội Sách Hà Nội lần thứ VIII – năm 2023 cũng nhằm thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước và Thủ đô; giới thiệu các giá trị tri thức và văn hóa của Thủ đô Hà Nội và Việt Nam, góp phần phát triển kinh tế - xã hội Thủ đô thông các hoạt động phát triển văn hóa đọc.

1(1).jpg
Người Hà Nội hào hứng với các hoạt động phát triển văn hoá đọc.

Theo đó, Hội Sách Hà Nội lần thứ VIII - năm 2023 có chủ đề "Thắp lửa tri thức - Kiến tạo tương lai" với các hoạt động chính như trưng bày, triển lãm sách theo chủ đề; các loại sách về lịch sử, văn hóa Thăng Long - Hà Nội…

Tại Hội Sách, dự kiến có khoảng 200 - 250 gian hàng tiêu chuẩn dành cho trưng bày, triển lãm, giới thiệu sách của các nhà xuất bản, doanh nghiệp phát hành.

Cùng với đó là các hoạt động giao lưu ra mắt sách, hoạt động giao dịch và trao đổi bản quyền; các chương trình giao lưu văn hóa; các cuộc thi và các hoạt động bên lề khác.

Các hoạt động của Hội Sách cần đảm bảo trang trọng, ý nghĩa, an toàn, tiết kiệm, mang tính văn hóa - giáo dục cao và văn hóa đặc trưng của Hà Nội./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Hội Sách Hà Nội 2023: "Thắp lửa tri thức - Kiến tạo tương lai"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO