Hướng đến mục tiêu thành siêu ứng dụng, MoMo tăng cường xu thế gamification

PV| 08/07/2021 10:53
Theo dõi ICTVietnam trên

Ông Nguyễn Bá Diệp - Phó Chủ tịch, đồng sáng lập MoMo chia sẻ, MoMo tiếp tục dẫn đầu xu thế gamification (trò chơi hóa các ứng dụng) bắt đầu thịnh hành tại châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. MoMo đang vững chắc con đường đi tới siêu ứng dụng hàng đầu của người Việt.

Từ ngày 7/7 - 17/8/2021, Ví MoMo chính thức ra mắt chương trình "Thành phố MoMo: Giải đố xây thành phố mới - Cùng tranh 10 tỷ đồng". Chương trình là phiên bản nâng cấp của Học Viện MoMo rất thành công trong năm 2020. 

Tham gia chương trình, người chơi - được gọi là công dân của Thành phố MoMo - cùng nhau tương tác, giải đố các câu hỏi vui, kiến thức và nhận được bản vẽ để xây các tòa nhà hoặc dựng cảnh quan trang trí thành phố của riêng mình. Người chơi cứ trả lời đúng câu hỏi hoặc giành chiến thắng là trúng quà, ngoài ra dễ dàng xây được 3 tòa nhà để cùng tranh 10 tỷ đồng, cùng giải thưởng chung cuộc là 100 triệu đồng, 10 triệu đồng, 1 triệu đồng… và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

"Thành phố MoMo" được xây dựng dựa trên ý tưởng một thành phố số gần gũi, không khác biệt với thành phố thật với đầy đủ tiện ích thiết thực hàng ngày cho mọi người. Thành phố MoMo là một trong những chương trình tương tác có giá trị giải thưởng và quà tặng lớn nhất hiện nay tại Việt Nam.

Hướng đến mục tiêu thành siêu ứng dụng, MoMo tăng cường xu thế gamification - Ảnh 1.

Thành phố MoMo là một trong những chương trình tương tác có giá trị giải thưởng và quà tặng lớn nhất hiện nay tại Việt Nam.

Chia sẻ về ý tưởng sáng tạo chương trình Thành phố MoMo, ông Nguyễn Bá Diệp - Phó Chủ tịch, đồng sáng lập MoMo - cho biết, ý tưởng của chúng tôi là giúp mỗi người thỏa mãn mơ ước xây dựng cho mình một thành phố số thật tiện nghi, đầy đủ. Tài sản ở thành phố số không phải tiền bạc, mà là kiến thức được tích lũy qua các cuộc tranh tài. Việc tranh tài và tiếp thu kiến thức giúp mỗi người trở nên giàu có hơn, xây dựng thành phố trù phú hơn, cho dù xuất phát điểm của mọi người đều như nhau. Thành phố MoMo cũng là phương tiện kết nối người chơi với nhau qua các chương trình tương tác vui vẻ, thú vị.

"Đây là món quà của Ví MoMo dành tặng người chơi ngay trong mùa dịch bệnh, khi mà mỗi người, mỗi nhà đều phải tự ý thức về sự giãn cách, hạn chế tiếp xúc", ông Diệp nói. 

Cũng theo ông Diệp, Thành phố MoMo không chỉ mang lại niềm vui cho người dùng, hướng tới mục tiêu nhất quán nhiều năm của MoMo là "Người dùng hạnh phúc" (Happy Users) - mà còn là cơ hội để các đối tác của MoMo có cơ hội tiếp cận với hàng chục triệu người dùng MoMo bằng các chương trình khuyến mãi, quà tặng, ưu đãi. MoMo là nền tảng giúp các đối tác mở rộng tập khách hàng, tăng tốc chuyển đổi số ngay trong giai đoạn khó khăn hiện tại.

Từ đó, ông Diệp cho rằng, MoMo tiếp tục dẫn đầu xu thế gamification (trò chơi hóa các ứng dụng) bắt đầu thịnh hành tại châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Bằng cách tăng cường kết nối, tương tác với người dùng, hiểu hơn những đặc điểm và nhu cầu của người dùng, MoMo đang vững chắc con đường đi tới siêu ứng dụng hàng đầu của người Việt.

 "Thành phố MoMo lần này bởi đây là trò chơi được MoMo dành nhiều tâm huyết nhất từ trước đến nay", ông Diệp chia sẻ thêm./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Hướng đến mục tiêu thành siêu ứng dụng, MoMo tăng cường xu thế gamification
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO