Nền kinh tế Việt Nam gần đây đã chuyển đổi từ nền kinh tế nông nghiệp sang nền kinh tế dịch vụ. Du lịch đã trở thành một trong những yếu tố quan trọng của nền kinh tế Việt Nam hiện đại.
Ngày 21/1, Tổng cục Du lịch đã phối hợp với Google tổ chức sự kiện ra mắt Dự án "Google Arts and Culture - Kỳ quan Việt Nam". Dự án này được thực hiện nhằm chung tay phục hồi du lịch Việt Nam do ảnh hưởng của Covid-19.
Chia sẻ với Tech in Asia, ông Lê Đắc Lâm, Giám đốc điều hành kiêm nhà sáng lập startup Vntrip, cho biết công ty vừa nhận được 7 triệu USD trong vòng gọi vốn series B.
Mù Cang Chải được coi là “trái tim vàng” của Yên Bái – một mảnh đất sơn thủy hữu tình với vẻ đẹp say đắm lòng người qua những sóng ruộng uốn lượn uyển chuyển đã nghiễm nhiên trở thành “…nguồn cảm hứng cho du khách và các nhiếp ảnh gia”, đúng như trang báo Mỹ Whenonearth đã ca ngợi.
Theo Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh, dịch Covid-19 đã tác động thay đổi hành vi tiêu dùng của du khách. Theo đó, du lịch thành phố hướng đến du lịch thông minh.
“Việt Nam - Cuộc chiến sinh tử chống Covid-19”, cuốn sách đầu tiên ở Việt Nam nói về chiến dịch phòng, chống virus SARS-CoV-2 do Nhà xuất bản (NXB) Lao động Xã hội phát hành.