Khách hàng cá nhân, tổ chức/doanh nghiệp đang loay hoay tìm kiếm giải pháp phát triển Trí tuệ nhân tạo (AI) nhất định không thể bỏ qua sản phẩm mới ra mắt này của MobiFone.
Bằng sự nỗ lực không ngừng của các nhà mạng, tính đến hiện tại, phần lớn các trạm phát sóng bị ảnh hưởng trong bão đã được nhanh chóng khôi phục nhằm duy trì và hỗ trợ liên lạc cho các cấp chính quyền và người dân.
AI là công nghệ chính và quan trọng nhất trong cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0. Nó thúc đẩy sự chuyển dịch từ khâu sản xuất tới tiêu dùng trở nên thông minh hơn. Đối với lĩnh vực viễn thông, AI đang mang lại nhiều lợi ích cho nhà mạng trong hầu hết hoạt động quản lý mạng tới cung cấp dịch vụ chất lượng cao hơn.
Đóng góp của tuổi trẻ MobiFone: Tham gia tích cực vào công cuộc chuyển đổi số (CĐS); Thực hiện nhiều sáng kiến và ý tưởng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh (SXKD) và CĐS. - Các hoạt động nổi bật: Chiến dịch “Thanh niên xung kích tình nguyện làm việc vì MobiFone”; Tạo ra và áp dụng các nền tảng số như mobirace, thitructuyen.mobifone.vn, tủ sách số MobiFone.
Vừa qua, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã trao tặng 10 căn nhà tình nghĩa cho người dân nghèo trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình làm việc của Đoàn công tác Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp (DN) với tỉnh Quảng Ngãi.
MobiFone, mạng di động đầu tiên tại Việt Nam được Tổng cục Bưu điện thành lập hơn 30 năm trước được xem là một trong những bước đột phá của ngành Bưu điện, ngành Thông tin và Truyền thông (TT&TT) ngày nay.
MobiFone phấn đấu, nỗ lực chuyển đổi từ doanh nghiệp viễn thông thành doanh nghiệp công nghệ, tiếp tục đóng vai trò quan trọng là 1 trong 3 chân kiềng của ngành TT&TT.
Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng đã chỉ đạo 5 định hướng lớn về phương hướng phát triển của MobiFone trong thời gian tới tại Hội nghị Tổng công ty Viễn thông MobiFone tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch công tác năm 2024 ngày 29/12/2023.
MobiFone thúc đẩy mở rộng hệ sinh thái tài chính số với việc triển khai cung cấp dịch vụ tiền di động MobiFone Money, từ đó góp phần thúc đẩy mạnh mẽ quyết tâm thay đổi thói quen thanh toán không dùng tiền mặt của người dân.
Các giải pháp chuyển đổi số (CĐS) của MobiFone mang lại cho doanh nghiệp (DN) những lợi ích thiết thực có thể lượng hóa được. MobiFone đã đưa ra một số số liệu nghiên cứu từ chính khách hàng của mình cho thấy cụ thể những gì DN được hưởng lợi từ CĐS.
Mặc dù công nghiệp ICT đã đạt được những kết quả tích cực nhưng với việc phần lớn doanh thu đến từ doanh nghiệp (DN) nước ngoài và giá trị gia tăng (GTGT) còn thấp. Do đó, Việt Nam phải có những cách tiếp cận phù hợp trong việc xây dựng chính sách.
Mặc dù đã qua thời điểm vàng để phát triển tại thị trường Việt Nam nhưng dư địa cho dịch vụ thanh toán Mobile Money vẫn còn nhiều, chờ các nhà mạng khai phá, phát triển.