Học viện của Og Mandino - cha đẻ cuốn sách "Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới" không dạy kiến thức như những ngôi trường khác mà chỉ tập trung vào phương pháp giúp mọi người thành công.
Ngày 23/12, nền tảng bán hàng cộng tác viên (CTV) Cuccu.vn chính thức được ra mắt. Theo đại diện Cuccu.vn, nền tảng này cho phép người bán không cần bỏ vốn, không cần đóng hàng, giao hàng và ship hàng, phù hợp với chị em phụ nữ là dân văn phòng, mẹ bỉm sữa, sinh viên...
Theo Shark Nguyễn Hoà Bình, trong 20 năm qua, công nghệ và nội dung phát triển khiến người dùng ngày càng lười đi, họ đã chuyển từ nội dung dạng văn bản dài như blog, sang nội dung ngắn hơn như ảnh rồi video live streaming trong 2 năm trở lại đây.
Nhân dịp Kỷ niệm 1010 năm Thăng Long - Hà Nội, Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng giới thiệu cuốn sách ảnh đặc biệt và độc đáo - "Hàng rong và tiếng rao hàng Hà Nội". Đây là hợp tác xuất bản đầu tiên của NXB Kim Đồng và Viện Viễn Đông Bác cổ Pháp, với mong muốn góp phần dựng lại những giá trị văn hóa đặc sắc nhất của Hà Nội 1010 tuổi.
Nếu doanh nghiệp của bạn bị phụ thuộc vào lưu lượng khách hàng tới cửa hàng (foot traffic), rất có thể bạn đã cảm nhận được ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng hiện nay. Bạn không đơn độc đâu.
GoJeck, kỳ lân công nghệ của Indonesia vừa chính thức ra mắt ứng dụng, thương hiệu tại Việt Nam. Theo một nghiên cứu, giá trị của Gojek cho nền kinh tế Indonesia hiện bằng 1% GDP của nước này.
Xu hướng mua hàng trực tuyến thực sự bùng nổ khi đại dịch COVID -19 diễn ra trên phạm vi toàn cầu. Bởi nhu cầu tiêu dùng của con người là tất yếu, ứng dụng công nghệ thông tin là những bước phát triển văn minh của nhân loại nhưng đại dịch mới là nhân tố xúc tác mạnh mẽ cho các hoạt động trực tuyến do việc hạn chế đi lại và tiếp xúc trực tiếp.
Hình ảnh ghi lại cho thấy, chiếc xe máy phóng rất nhanh, tên ngồi sau giật mạnh 2 ổ bánh mỳ trong thùng hàng của người bán rong bên vỉa hè rồi rồ ga bỏ chạy.