Ra mắt nền tảng bán hàng cộng tác viên Cuccu.vn

PV| 23/12/2020 18:01
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngày 23/12, nền tảng bán hàng cộng tác viên (CTV) Cuccu.vn chính thức được ra mắt. Theo đại diện Cuccu.vn, nền tảng này cho phép người bán không cần bỏ vốn, không cần đóng hàng, giao hàng và ship hàng, phù hợp với chị em phụ nữ là dân văn phòng, mẹ bỉm sữa, sinh viên...

Ra mắt nền tảng bán hàng Cộng tác viên Cuccu.vn - Ảnh 1.

Theo đại diện Cuccu.vn, ứng dụng này sẽ thực hiện sứ mệnh gia tăng thu nhập cho hàng triệu chị em phụ nữ Việt Nam, giúp họ tự tin làm chủ cuộc sống của mình

Cụ thể, theo đại diện Cuccu.vn, mỗi ngày khi lướt Facebook hoặc Zalo, bất kì ai cũng dễ dàng bắt gặp các bài đăng bán hàng của người thân, bạn bè hoặc nội dung quảng cáo của các đơn vị kinh doanh online. Trong đó, người bán cá nhân trên mạng xã hội chủ yếu là đối tượng chị em phụ nữ, là mẹ bỉm sữa hoặc dân văn phòng có nhiều thời gian online và các mối quan hệ bạn bè.

Đại diện Cuccu.vn cho rằng, dù công việc bán hàng online có vẻ như ít rào cản nhất, dễ để bắt đầu nhất nhưng trên thực tế, họ đang gặp phải rất nhiều khó khăn. Đầu tiên là việc phải nhập hàng dễ gây tồn kho, đọng vốn, tiếp theo mất nhiều thời gian trong việc đóng hàng, giao hàng, quản lý kho trong khi vẫn phải dành 8 tiếng cho công việc giờ hành chính hoặc chăm sóc gia đình, con cái. Chưa kể đến, những người bán hàng mạng xã hội còn phải liên hệ nhiều nhà cung cấp nếu muốn bán nhiều mặt hàng trong khi không có kinh nghiệm lựa chọn nhà cung cấp uy tín, chất lượng

Về phía các doanh nghiệp bán hàng online, họ cũng đang gặp nhiều khó khăn khi giá quảng cáo Facebook, Google ngày càng đắt đỏ, chính sách quảng cáo ngày càng khắt khe. Để không phụ thuộc nhiều vào kênh quảng cáo FB, doanh nghiệp tìm đến các kênh online khác, trong đó có kênh bán hàng CTV. Tuy nhiên, phát triển đội ngũ hàng ngàn CTV không hề đơn giản bởi tốn thời gian, công sức đào tạo, đối soát hoa hồng...

Từ đó, founder Cuccu.vn Đỗ Thắng đã ấp ủ ý tưởng về một nền tảng giúp kết nối hàng ngàn doanh nghiệp với hàng vạn CTV bán hàng và đó là lý do ra đời của ứng dụng Cuccu.vn. CEO Cuccu.vn Đỗ Thắng tin tưởng rằng Cuccu.vn sẽ nhận được sự đón nhận của các chị em bỉm sữa, dân văn phòng, công chức, các bạn sinh viên và sự ủng hộ của cộng đồng doanh nghiệp Việt. "Đây sẽ là bước đà giúp chúng tôi thực hiện sứ mệnh gia tăng thu nhập cho hàng triệu chị em phụ nữ Việt Nam, giúp họ tự tin làm chủ cuộc sống của mình", ông Thắng chia sẻ thêm.

Ra mắt nền tảng bán hàng Cộng tác viên Cuccu.vn - Ảnh 2.

Khi trở thành CTV của Cuccu.vn, người bán không cần bỏ vốn nhập hàng mà vẫn có thể bán cùng lúc nhiều sản phẩm khác nhau. Khi có đơn, CTV chỉ cần lên đơn trên ứng dụng, mà không phải đóng gói và giao hàng. Cuccu.vn sẽ liên tục cập nhật trạng thái đơn hàng theo thời gian thực, số tiền thưởng cho mỗi đơn hàng cho CTV nhờ sự hỗ trợ của công nghệ. Đặc biệt CTV có thể rút được tiền thưởng ngay khi đơn hàng thành công mà không phải chờ đợi đến một ngày cố định trong tháng.

Đối với doanh nghiệp, thay vì chi 30-35% doanh thu cho quảng cáo, thì nay chỉ phải trả chi phí khi CTV bán được hàng. Cuccu.vn cung cấp ngay cho doanh nghiệp đội ngũ CTV đông đảo cùng một hệ thống công nghệ quản lý contact khách hàng, vận đơn, đối soát hoa hồng.

Thời điểm tết Nguyên Đán 2021 cận kề, Cuccu.vn đã triển khai chiến dịch giúp "10.000 mẹ bỉm sữa kiếm tiền tiêu tết" với mục tiêu hỗ trợ chị em phụ nữ kiếm được 5 - 7 triệu nhờ bán hàng online không cần bỏ vốn, không tốn thời gian.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt nền tảng bán hàng cộng tác viên Cuccu.vn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO