Doanh nghiệp số

Người dùng đã có thể tham gia thiện nguyện ngay trên ví điện tử

PV 12:03 03/07/2023

Từ tháng 6/2023, Katinat Saigon Káfe tiên phong triển khai trích doanh thu làm thiện nguyện thông qua tính năng “Giao dịch thiện nguyện” (Donation By Purchase) trên ví điện tử MoMo

song-tot-cung-katinat-la-du-an-cong-dong-do-katinat-saigon-kafe-phoi-hop-momo-trung-tam-tinh-nguyen-quoc-gia-vvc-va-du-an-suc-manh-2000-trien-khai(1).jpg
“Sống tốt cùng Katinat” là dự án cộng đồng do Katinat Saigon Káfe phối hợp MoMo, Trung tâm Tình nguyện Quốc Gia (VVC) và dự án Sức mạnh 2000 triển khai.

“Sống tốt cùng Katinat” là dự án cộng đồng do Katinat Saigon Káfe phối hợp MoMo, Trung tâm Tình nguyện Quốc Gia (VVC) và dự án Sức Mạnh 2000 triển khai.

Theo đó, từ ngày 1/6/2023, với mỗi giao dịch thanh toán bằng MoMo tại tất cả cửa hàng Katinat Saigon Káfe trên toàn quốc, Katinat Saigon Káfe sẽ trích 1.000 đồng đóng góp vào dự án để xây trường mới, dựng tương lai cho các em nhỏ vùng cao. Toàn bộ số tiền, thông tin người quyên góp đều được hiển thị minh bạch, rõ ràng, được cập nhật theo thời gian thực trên cả website và ứng dụng MoMo.

Bên cạnh việc dễ dàng theo dõi tiến độ của dự án, các nhà hảo tâm còn có thể biết chính xác số lượt, số tiền và lịch sử quyên góp của chính mình (bằng việc thanh toán Katinat Saigon Káfe qua MoMo) cùng lời cảm ơn được thiết kế trang trọng và dễ thương ngay trên MoMo. 

Sau hơn 1 tháng triển khai, dự án đã nhận được hơn 43.000 lượt chung tay của cộng đồng để cùng nhau mang lại những giá trị tích cực cho xã hội. Mục tiêu của dự án là kêu gọi thành công 500.000.000 đồng, trong thời gian 1 năm (1/6/2023 - 1/6/2024), để xây mới 2 điểm trường Nà Hát (Sơn La) và Na Ngua (Điện Biên).

“Katinat 1.000 đồng” là một trong những điển hình cho việc làm thiện nguyện từ những điều nhỏ bé, giản đơn hàng ngày. Đây cũng là tinh thần cốt lõi của Cộng Đồng Heo Đất - nơi quy tụ hàng triệu nhà hảo tâm (thường được gọi là “chủ trại”) thường xuyên làm thiện nguyện bằng Heo Vàng trên MoMo.

Ông Nguyễn Bá Diệp - đồng sáng lập MoMo chia sẻ, dự án cộng đồng "Sống tốt cùng Katinat" cho thấy tầm nhìn chung của cả 2 thương hiệu, từ việc quan tâm giáo dục, hướng đến xây dựng tương lai tươi sáng cho thế hệ trẻ; đến việc truyền cảm hứng cho tất cả người dùng, đặc biệt là giới trẻ, khuyến khích họ tham gia vào hoạt động thiện nguyện bằng những hành động bình thường, nhỏ bé, giản đơn trong cuộc sống./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Người dùng đã có thể tham gia thiện nguyện ngay trên ví điện tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO