Kinh tế số

MoMo tiếp tục phát huy thế mạnh “gamification” với trò chơi du lịch ảo

PV 12:10 22/06/2023

Sau khi chiếm phần lớn thị phần ví điện tử ở Việt Nam, MoMo tiếp tục phát huy thế mạnh “gamification” (trò chơi hóa) thông qua chương trình MoMo Bon Bon và thúc đẩy xu hướng không dùng tiền mặt.

momo-bon-bon-se-mang-den-bua-tiec-qua-tang-voi-tong-tri-gia-len-toi-30-ty-dong-voi-chuoi-su-kien-uu-dai-lien-tiep.jpg
Sau khi chiếm phần lớn thị phần ví điện tử ở Việt Nam, MoMo tiếp tục phát huy thế mạnh “gamification” .

MoMo Bon Bon thu hút người chơi nhờ sự gần gũi khi lồng ghép xu hướng đi du lịch bằng ô tô đang rất thịnh hành của giới trẻ vào chủ đề của chương trình. Điểm hấp dẫn tiếp theo phải kể đến những chiếc xe ô tô với thiết kế bắt mắt và tên xe phong cách như Kìa Buổi Sáng, Tét-La, Kiwi Kiwi, Cà Nhính, Keo Lì, Tái Châu, Gờ-Sáu-Ba.

Trong suốt hành trình, người chơi có thể nâng cấp lên những đời xe cao hơn, nhờ đó không cảm thấy nhàm chán khi chỉ lái mãi một chiếc xe để vi vu.

Để xe lăn bánh, người chơi cần làm các nhiệm vụ như đăng nhập hàng ngày, liên kết thêm tài khoản ngân hàng, chuyển tiền qua mã QR ngân hàng... Các lượt xúc xắc nhận được từ việc làm nhiệm vụ sẽ giúp xe di chuyển tương ứng theo số km xuất hiện trên xúc xắc. 

Với tinh thần “cứ đi là có quà”, suốt 4 tuần lễ tới đây, MoMo Bon Bon sẽ mang đến “bữa tiệc” quà tặng với tổng trị giá lên tới 30 tỷ đồng với chuỗi sự kiện ưu đãi liên tiếp. 

Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo chia sẻ, trong thời gian cao điểm du lịch hè, bên cạnh những chuyến vi vu tới các điểm đến nổi tiếng trong và ngoài nước, hàng chục triệu người dùng MoMo có thêm một chuyến du ngoạn "ảo" hấp dẫn ngay trên chiếc điện thoại thông minh.

Với MoMo Bon Bon, ví điện tử này mong muốn làm giàu trải nghiệm giải trí của người dùng thông qua một chương trình gần gũi cũng như góp phần giúp người dùng chi tiêu kinh tế hơn khi vui chơi, giải trí trong dịp hè năm nay.

Trước đó, theo báo cáo “Người tiêu dùng số - The Connected Consumer” quý I/2023 của Decision Lab phối hợp Hiệp hội Tiếp thị di động Việt Nam (MMA), với 68%, MoMo là fintech được yêu thích và sử dụng nhiều nhất. Do đó, nhiều ý kiến cho rằng, việc tiếp tục với thế mạnh “gamification” là cách để MoMo giữ chân lượng người dùng đông đảo của mình, trong bối cảnh các ngân hàng đang ngày càng đẩy mạnh chuyển đổi số và tích hợp thêm nhiều dịch vụ mới./.

Bài liên quan
  • MoMo tiên phong thúc đẩy thanh toán không tiền mặt
    Theo đại diện MoMo, trong vai trò là nền tảng tài chính tiên phong, đơn vị này mong muốn góp sức để hiện thực hóa xã hội không dùng tiền mặt tại Việt Nam với các dịch vụ và sản phẩm tài chính thiết thực.
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Bưu điện chuyển phát bưu gửi nhanh nhất đến người nhận trước Tết
    Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng và giao hàng kịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, Bưu điện Việt Nam đã chủ động tối ưu sản xuất, ứng dụng công nghệ tự động hóa, dồn toàn lực cung cấp ổn định các dịch vụ bưu chính chuyển phát trên toàn quốc.
  • ‏OPPO Find X8 và Find X8 Pro thiết lập tiêu chuẩn mới về thời lượng pin‏
    Ngày 21/1, OPPO Find X8‏‏ và ‏‏Find X8 Pro‏‏ vừa được vinh danh với danh hiệu‏‏ DXOMARK Gold Battery Label 2025‏‏, khẳng định vị trí dẫn đầu trong ngành với hiệu suất pin vượt trội về thời lượng sử dụng, tốc độ sạc và hiệu quả năng lượng.‏
  •  Tác động của AI trong trật tự thế giới
    Cuốn sách “Trò chơi quyền lực - Quá khứ, hiện tại và tương lai của trật tự thế giới” có một phần đề cập đến tác động của công nghệ, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo (AI), trong việc thay đổi cán cân quyền lực.
  • Tổng thống Mỹ ký sắc lệnh hoãn cấm TikTok 75 ngày
    Ngay trong ngày đầu tiên nhậm chức ngày 20/01, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã ký một sắc lệnh hành pháp để hoãn việc thực thi lệnh cấm TikTok ở Mỹ trong ít nhất 75 ngày.
  • Tết sắm trang sức DOJI, nhân đôi xuân sắc và tài lộc
    Những ngày cận Tết, chị em tất bật sắm sửa quần áo, làm tóc để đón diện mạo mới, chào tân niên đầy hứng khởi. DOJI giới thiệu những bộ sưu tập tinh hoa như lời chúc xuân tròn đầy gửi đến mỗi khách hàng, cùng ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho năm mới Ất Tỵ.
Đừng bỏ lỡ
MoMo tiếp tục phát huy thế mạnh “gamification” với trò chơi du lịch ảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO