Kinh tế số

MoMo tiếp tục phát huy thế mạnh “gamification” với trò chơi du lịch ảo

PV 12:10 22/06/2023

Sau khi chiếm phần lớn thị phần ví điện tử ở Việt Nam, MoMo tiếp tục phát huy thế mạnh “gamification” (trò chơi hóa) thông qua chương trình MoMo Bon Bon và thúc đẩy xu hướng không dùng tiền mặt.

momo-bon-bon-se-mang-den-bua-tiec-qua-tang-voi-tong-tri-gia-len-toi-30-ty-dong-voi-chuoi-su-kien-uu-dai-lien-tiep.jpg
Sau khi chiếm phần lớn thị phần ví điện tử ở Việt Nam, MoMo tiếp tục phát huy thế mạnh “gamification” .

MoMo Bon Bon thu hút người chơi nhờ sự gần gũi khi lồng ghép xu hướng đi du lịch bằng ô tô đang rất thịnh hành của giới trẻ vào chủ đề của chương trình. Điểm hấp dẫn tiếp theo phải kể đến những chiếc xe ô tô với thiết kế bắt mắt và tên xe phong cách như Kìa Buổi Sáng, Tét-La, Kiwi Kiwi, Cà Nhính, Keo Lì, Tái Châu, Gờ-Sáu-Ba.

Trong suốt hành trình, người chơi có thể nâng cấp lên những đời xe cao hơn, nhờ đó không cảm thấy nhàm chán khi chỉ lái mãi một chiếc xe để vi vu.

Để xe lăn bánh, người chơi cần làm các nhiệm vụ như đăng nhập hàng ngày, liên kết thêm tài khoản ngân hàng, chuyển tiền qua mã QR ngân hàng... Các lượt xúc xắc nhận được từ việc làm nhiệm vụ sẽ giúp xe di chuyển tương ứng theo số km xuất hiện trên xúc xắc. 

Với tinh thần “cứ đi là có quà”, suốt 4 tuần lễ tới đây, MoMo Bon Bon sẽ mang đến “bữa tiệc” quà tặng với tổng trị giá lên tới 30 tỷ đồng với chuỗi sự kiện ưu đãi liên tiếp. 

Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo chia sẻ, trong thời gian cao điểm du lịch hè, bên cạnh những chuyến vi vu tới các điểm đến nổi tiếng trong và ngoài nước, hàng chục triệu người dùng MoMo có thêm một chuyến du ngoạn "ảo" hấp dẫn ngay trên chiếc điện thoại thông minh.

Với MoMo Bon Bon, ví điện tử này mong muốn làm giàu trải nghiệm giải trí của người dùng thông qua một chương trình gần gũi cũng như góp phần giúp người dùng chi tiêu kinh tế hơn khi vui chơi, giải trí trong dịp hè năm nay.

Trước đó, theo báo cáo “Người tiêu dùng số - The Connected Consumer” quý I/2023 của Decision Lab phối hợp Hiệp hội Tiếp thị di động Việt Nam (MMA), với 68%, MoMo là fintech được yêu thích và sử dụng nhiều nhất. Do đó, nhiều ý kiến cho rằng, việc tiếp tục với thế mạnh “gamification” là cách để MoMo giữ chân lượng người dùng đông đảo của mình, trong bối cảnh các ngân hàng đang ngày càng đẩy mạnh chuyển đổi số và tích hợp thêm nhiều dịch vụ mới./.

Bài liên quan
  • MoMo tiên phong thúc đẩy thanh toán không tiền mặt
    Theo đại diện MoMo, trong vai trò là nền tảng tài chính tiên phong, đơn vị này mong muốn góp sức để hiện thực hóa xã hội không dùng tiền mặt tại Việt Nam với các dịch vụ và sản phẩm tài chính thiết thực.
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
MoMo tiếp tục phát huy thế mạnh “gamification” với trò chơi du lịch ảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO