Kinh tế số

MoMo tiếp tục phát huy thế mạnh “gamification” với trò chơi du lịch ảo

PV 12:10 22/06/2023

Sau khi chiếm phần lớn thị phần ví điện tử ở Việt Nam, MoMo tiếp tục phát huy thế mạnh “gamification” (trò chơi hóa) thông qua chương trình MoMo Bon Bon và thúc đẩy xu hướng không dùng tiền mặt.

momo-bon-bon-se-mang-den-bua-tiec-qua-tang-voi-tong-tri-gia-len-toi-30-ty-dong-voi-chuoi-su-kien-uu-dai-lien-tiep.jpg
Sau khi chiếm phần lớn thị phần ví điện tử ở Việt Nam, MoMo tiếp tục phát huy thế mạnh “gamification” .

MoMo Bon Bon thu hút người chơi nhờ sự gần gũi khi lồng ghép xu hướng đi du lịch bằng ô tô đang rất thịnh hành của giới trẻ vào chủ đề của chương trình. Điểm hấp dẫn tiếp theo phải kể đến những chiếc xe ô tô với thiết kế bắt mắt và tên xe phong cách như Kìa Buổi Sáng, Tét-La, Kiwi Kiwi, Cà Nhính, Keo Lì, Tái Châu, Gờ-Sáu-Ba.

Trong suốt hành trình, người chơi có thể nâng cấp lên những đời xe cao hơn, nhờ đó không cảm thấy nhàm chán khi chỉ lái mãi một chiếc xe để vi vu.

Để xe lăn bánh, người chơi cần làm các nhiệm vụ như đăng nhập hàng ngày, liên kết thêm tài khoản ngân hàng, chuyển tiền qua mã QR ngân hàng... Các lượt xúc xắc nhận được từ việc làm nhiệm vụ sẽ giúp xe di chuyển tương ứng theo số km xuất hiện trên xúc xắc. 

Với tinh thần “cứ đi là có quà”, suốt 4 tuần lễ tới đây, MoMo Bon Bon sẽ mang đến “bữa tiệc” quà tặng với tổng trị giá lên tới 30 tỷ đồng với chuỗi sự kiện ưu đãi liên tiếp. 

Ông Nguyễn Bá Diệp, Đồng sáng lập MoMo chia sẻ, trong thời gian cao điểm du lịch hè, bên cạnh những chuyến vi vu tới các điểm đến nổi tiếng trong và ngoài nước, hàng chục triệu người dùng MoMo có thêm một chuyến du ngoạn "ảo" hấp dẫn ngay trên chiếc điện thoại thông minh.

Với MoMo Bon Bon, ví điện tử này mong muốn làm giàu trải nghiệm giải trí của người dùng thông qua một chương trình gần gũi cũng như góp phần giúp người dùng chi tiêu kinh tế hơn khi vui chơi, giải trí trong dịp hè năm nay.

Trước đó, theo báo cáo “Người tiêu dùng số - The Connected Consumer” quý I/2023 của Decision Lab phối hợp Hiệp hội Tiếp thị di động Việt Nam (MMA), với 68%, MoMo là fintech được yêu thích và sử dụng nhiều nhất. Do đó, nhiều ý kiến cho rằng, việc tiếp tục với thế mạnh “gamification” là cách để MoMo giữ chân lượng người dùng đông đảo của mình, trong bối cảnh các ngân hàng đang ngày càng đẩy mạnh chuyển đổi số và tích hợp thêm nhiều dịch vụ mới./.

Bài liên quan
  • MoMo tiên phong thúc đẩy thanh toán không tiền mặt
    Theo đại diện MoMo, trong vai trò là nền tảng tài chính tiên phong, đơn vị này mong muốn góp sức để hiện thực hóa xã hội không dùng tiền mặt tại Việt Nam với các dịch vụ và sản phẩm tài chính thiết thực.
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Việt Nam - Malaysia nâng cấp quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện
    Phát biểu tại họp báo, Tổng Bí thư Tô Lâm cho biết, Việt Nam-Malaysia tăng cường hợp tác trên các lĩnh vực mới (như kinh tế xanh, đổi mới sáng tạo, khoa học công nghệ, chuyển đổi số, năng lượng xanh...).
  • Chìa khóa giải quyết thách thức trong bảo vệ trẻ em trên không gian mạng
    Trẻ em - đối tượng dễ bị tổn thương nhất, đang phải đối mặt với nhiều nguy cơ. Đây không chỉ là bài toán của riêng Việt Nam mà còn là thách thức toàn cầu đòi hỏi sự chung tay hợp tác từ nhiều phía.
  • Việt Nam đang đối mặt 3 thách thức an toàn thông tin
    Các cuộc tấn công mạng hiện nay ngày càng tinh vi và phức tạp hơn, đặc biệt khi có sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo. Tuy nhiên, việc kết hợp công nghệ này với trí tuệ của con người đã giúp phát hiện và phòng, chống tấn công mạng hiệu quả hơn.
  • Chuyển đổi số thành công không thể thiếu “niềm tin số”
    Muốn triển khai hiệu quả chiến lược số hóa quốc gia cần triển khai theo hướng tiếp cận từ trên xuống dưới và phải phù hợp với thực tế, đảm bảo có tầm nhìn rộng trong tương lai.
  • Việt Nam - Hàn Quốc đồng hành trong kỷ nguyên AI
    Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm hy vọng, Việt Nam có thể học tập nhiều hơn từ Hàn Quốc về các bài học kinh nghiệm, cách làm hay để phát huy tối đa vai trò công nghệ số nói chung và trợ lý ảo nói riêng trong hoạt động của cơ quan nhà nước, thúc đẩy phát triển kinh tế, tạo lập xã hội số nhân văn và thu hẹp khoảng cách số.
Đừng bỏ lỡ
  • Bốn giải pháp trọng tâm để giải bài toán an toàn dữ liệu quốc gia
    Theo Thứ trưởng Bộ TT&TT Bùi Hoàng Phương, năm 2024 đánh dấu bước tiến vượt bậc của Việt Nam trong lĩnh vực an toàn thông tin. Tuy nhiên, còn rất nhiều thách thức cần vượt qua để đảm bảo an toàn dữ liệu quốc gia.
  • Việt Nam tăng cường hợp tác phát triển công nghệ số với Burundi và NIPA
    Trong khuôn khổ sự kiện Tuần lễ Số quốc tế 2024, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đã tiếp và làm việc với Bộ trưởng Bộ Truyền thông, Công nghệ Thông tin và Đa phương tiện Burundi Léocadie Ndacayisaba và ông Hur Sung Wook, Chủ tịch Cục Xúc tiến Công nghiệp CNTT quốc gia Hàn Quốc (NIPA).
  • Chính thức ra mắt Nền tảng hỗ trợ diễn tập thực chiến an toàn thông tin
    Nền tảng hướng tới nâng cao chất lượng và điều phối hiệu quả các hoạt động diễn tập trên toàn quốc thông qua nền tảng hỗ trợ diễn tập thực chiến an toàn thông tin.
  • Robot Delta hữu dụng trong nhiều ngành
    Nhờ vào thiết kế độc đáo và khả năng hoạt động với tốc độ và độ chính xác cao, robot Delta là một giải pháp tối ưu trong nhiều ngành công nghiệp hiện đại.
  • Cà Mau ứng dụng các phần mềm chuyển đổi số trong ngành nông nghiệp
    Ngành nông nghiệp tỉnh Cà Mau đã không ngừng triển khai các giải pháp chuyển đổi số thông qua việc sử dụng các phần mềm, xây dựng cơ sở dữ liệu chuyên ngành phục vụ quản lý, điều hành. Trong tương lai không xa, các phần mềm này sẽ hoàn thiện và bắt kịp xu hướng công nghệ để hỗ trợ người nông dân nhiều hơn trong việc tăng gia sản xuất.
  • Bảo vệ các hệ thống mạng trọng yếu là cấp thiết
    Song song với tiến trình chuyển đổi số, các chiến dịch tấn công mạng, gián điệp và khủng bố mạng nhằm vào hệ thống công nghệ thông tin (IT) và công nghệ vận hành (OT) trọng yếu ngày càng gia tăng, việc đảm bảo an ninh mạng trở thành ưu tiên hàng đầu của các quốc gia.
  • ‏OPPO Find X8 Series sẽ chính thức lên kệ ngày 7/12‏
    Ngày 21/11, OPPO chính thức ra mắt Find X8 Series‏‏ tại Việt Nam và sẽ lên kệ ngày 7/12 tới. Đây là lần đầu tiên người dùng Việt Nam được trải nghiệm dòng flagship cao cấp nhất của OPPO cùng lúc với toàn cầu. ‏
  • Chuyển đổi số từ thực tiễn Báo Hải Dương
    Báo Hải Dương có nhiều thuận lợi khi thực hiện chuyển đổi số. Đó là Ban Biên tập có quyết tâm cao. Đội ngũ cán bộ, phóng viên, nhân viên của báo nhanh nhạy với cái mới, ham học hỏi...
  • Đưa siêu ứng dụng "Công dân Thủ đô số - iHanoi" vào cuộc sống
    “Công dân Thủ đô số” - iHaNoi là kênh tương tác trực tuyến trên môi trường số giữa người dân, doanh nghiệp với các cấp chính quyền thành phố Hà Nội. Qua ứng dụng này, người dân và doanh nghiệp có thể phản ánh các vấn đề đời sống, từ đó giúp chính quyền tiếp nhận và giải quyết kịp thời.
  • Sự gia tăng của ứng dụng AI tạo sinh: Những rủi ro tiềm ẩn cho xã hội và con người
    AI tạo sinh là một trong những thành tựu công nghệ mới nhất của con người trong thập niên 20 của thế kỷ XXI. Cho đến nay, sự ứng dụng của AI tạo sinh đã tạo ra nhiều cuộc tranh luận quan trọng trong các nghiên cứu xã hội, đặc biệt là trong lĩnh vực triết học. AI tạo sinh đã thách thức nhiều khái niệm và định kiến của chúng ta về bản thân mình, đặc biệt là về cách chúng ta hiểu về tư duy và bản chất của tư duy con người.
MoMo tiếp tục phát huy thế mạnh “gamification” với trò chơi du lịch ảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO