Diễn đàn

Phó Giám đốc NEAC Phạm Quốc Hoàn biệt phái làm Giám đốc Sở TT&TT Khánh Hòa

Hoàng Linh 05/04/2024 11:50

Ông Phạm Quốc Hoàn, Phó Giám đốc Trung tâm Chứng thực điện tử quốc gia (NEAC) - Bộ TT&TT sẽ đảm nhiệm vị trí Giám đốc Sở TT&TT tỉnh Khánh Hòa trong 2 năm kể từ 03/4/2024.

Sáng ngày 5/4, tại Khánh Hòa, Tỉnh ủy Khánh Hòa tổ chức Lễ công bố và trao các quyết định về công tác cán bộ. Theo đó, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Khánh Hòa đã công bố quyết định điều động, bổ nhiệm ông Phạm Duy Lộc, Giám đốc Sở TT&TT giữ chức vụ Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy kể từ ngày 2/4/2024 cho đến khi đủ tuổi nghỉ hưu theo quy định.

Cũng tại buổi lễ, UBND tỉnh đã công bố quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm ông Phạm Quốc Hoàn, Phó Giám đốc Trung tâm Chứng thực điện tử quốc gia (NEAC) - Bộ TT&TT được Bộ TT&TT biệt phái công tác tại Sở TT&TT Khánh Hòa, giữ chức vụ Giám đốc Sở TT&TT Khánh Hòa. Quyết định có thời hạn 2 năm kể từ ngày 3/4/2024.

ong-hoan(1).jpeg
Bí thư Tỉnh ủy Khánh Hòa Nguyễn Hải Ninh, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Huy Dũng và Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tấn Tuân trao quyết định và tặng hoa chúc mừng ông Phạm Quốc Hoàn.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tấn Tuân chúc mừng các cán bộ được tin tưởng giới thiệu, giao nhiệm vụ mới và khẳng định, đây là vinh dự nhưng đồng thời cũng là trọng trách của các cán bộ.

Chủ tịch Nguyễn Tấn Tuân đề nghị các cán bộ tiếp tục nỗ lực rèn luyện, trau dồi kiến thức chuyên môn, phát huy năng lực, trí tuệ, bản lĩnh và trách nhiệm; khắc phục mọi khó khăn, nhanh chóng tiếp cận công việc để bắt kịp tiến độ; đổi mới, sáng tạo, xây dựng khối đoàn kết thống nhất trong nội bộ, cùng với cơ quan, đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao góp phần vào việc thực hiện thắng lợi các mục tiêu chính trị, kinh tế - xã hội của tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tấn Tuân cũng giao nhiệm vụ cho các cán bộ vừa được nhận nhiệm vụ mới.

Đánh giá cán bộ đối với ông Phạm Quốc Hoàn, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Huy Dũng nhìn nhận ông Phạm Quốc Hoàn là cán bộ được đào tạo cơ bản, có năng lực lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành.

Ông Phạm Quốc Hoàn có 21 năm công tác trong Ngành TT&TT, trải qua công tác tại các đơn vị như Vụ Khoa học Công nghệ, Văn phòng Bộ TT&TT, 8 năm làm Phó Giám đốc NEAC và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, chuyển đổi số, có nhiều đóng góp cho các đơn vị, Bộ, Ngành và được lãnh đạo Bộ cũng như Ban cán sự Đảng Bộ TT&TT đánh giá cao, ghi nhận.

Theo Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng, việc ông Phạm Quốc Hoàn được tiếp nhận, bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở TT&TT tỉnh Khánh Hòa là một cánh tay nối dài của của Bộ TT&TT tới các sở, các tỉnh để phát triển chuyển đổi số cho ngành TT&TT cũng như cho tỉnh Khánh Hòa.

Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng cũng đề nghị ông Phạm Quốc Hoàn có 2 năm để phát huy thế mạnh của mình trong chỉ đạo, điều hành đơn vị. Vì thế, ông Hoàn phải tập trung ngay vào triển khai những nhiệm vụ mà tỉnh Khánh Hòa đặt ra, đảm bảo hiệu quả, tiến độ thời gian và mục tiêu phải đưa Khánh Hòa lên bậc cao hơn trong xếp hạng chỉ số chuyển đổi số cấp tỉnh.

Nhận nhiệm vụ mới, ông Phạm Quốc Hoàn bày tỏ cám ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Khánh Hòa, Ban cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ TT&TT đã tin tưởng, giao trọng trách, nhiệm vụ mới.

Tân Giám đốc Sở TT&TT cũng cám ơn Lãnh đạo Bộ TT&TT, các tiền bối trong Ngành luôn quan tâm, dìu dắt, giúp đỡ trong suốt thời gian qua, cám ơn đến gia đình, bạn bè và đồng nghiệp ở Bộ TT&TT, NEAC luôn chia sẻ, động viên, tạo điều kiện để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao thời gian qua.

Trên cương vị mới, ông Phạm Quốc Hoàn hứa nỗ lực hết mình nâng cao tinh thần trách nhiệm trong công việc, khắc khắc phục mọi khó khăn, không ngừng rèn luyện phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị, nâng cao trình độ quản lý và cùng tập thể lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động Sở TT&TT phát huy, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Ông Phạm Quốc Hoàn mong muốn luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Tỉnh uỷ, UBND tỉnh, lãnh đạo Bộ TT&TT, sự quan tâm phối hợp của các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh, các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ TT&TT để kịp thời tham mưu, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao./.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Phó Giám đốc NEAC Phạm Quốc Hoàn biệt phái làm Giám đốc Sở TT&TT Khánh Hòa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO