Samsung hợp tác với Lazada tại Đông Nam Á với Super Brand Day

Gia Bách| 24/09/2020 15:05
Theo dõi ICTVietnam trên

Chiến dịch khuyến mại đặc biệt Ngày siêu thương hiệu (Super Brand Day) với chủ đề “Meant to be Yours” (Luôn thuộc về bạn) mang đến nhiều ưu đãi đối với các dòng sản phẩm Samsung.

Lần thứ ba liên tiếp, công ty điện tử Samsung sẽ tiếp tục hợp tác với Lazada thông qua sự kiện mua sắm Super Brand Day diễn ra vào ngày 24/9.

Với chủ đề "Meant to be Yours" (Luôn thuộc về bạn), cửa hàng Samsung Flagship trên LazMall ở Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Việt Nam và Philippines sẽ có chương trình giảm giá khuyến mãi dành cho các sản phẩm được ưa chuộng trên LazMall trong khoảng thời gian 24 giờ, từ các sản phẩm điện thoại thông minh đến thiết bị đeo thông minh, TV và các thiết bị gia dụng kỹ thuật số khác.

Samsung tiếp tục hợp tác với Lazada tại thị trường Đông Nam Á - Ảnh 1.

Người tiêu dùng có thể trông đợi nhiều sản phẩm với giá tốt nhất trong năm của Samsung, duy nhất vào ngày 24/9/2020.

Trong Super Brand Day, Samsung Việt Nam sẽ mang đến những sản phẩm giá tốt nhất kèm theo những ưu đãi Hot Deal với giá trị lớn. Người tiêu dùng tham gia các hoạt động (Xem Livestream hoặc theo dõi cửa hàng) sẽ nhận được những phiếu mua hàng và quà tặng từ Samsung Việt Nam.

Người tiêu dùng có thể trông đợi nhiều sản phẩm với giá tốt nhất trong năm của Samsung, duy nhất vào ngày 24/9/2020.

Trong mỗi 2 tiếng của ngày 24/9, Samsung sẽ tung những đợt giảm giá tốt nhất trong năm cho các sản phẩm khác nhau dành cho tất cả người tiêu dùng.

Tham gia sự kiện Super Brand Day của Samsung năm nay, người tiêu dùng ở Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Việt Nam và Philippines được khuyến khích tải xuống ứng dụng Lazada miễn phí trên cửa hàng Google Play hoặc cửa hàng ứng dụng của Apple và đánh dấu trong ứng dụng 'lịch của bạn' ngày 24/9/2020 để không bỏ lỡ việc ghé thăm Cửa hàng chính thức của Samsung (Samsung's Official Store) trên LazMall.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Samsung hợp tác với Lazada tại Đông Nam Á với Super Brand Day
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO