Samsung hợp tác với Lazada tại Đông Nam Á với Super Brand Day

Gia Bách| 24/09/2020 15:05
Theo dõi ICTVietnam trên

Chiến dịch khuyến mại đặc biệt Ngày siêu thương hiệu (Super Brand Day) với chủ đề “Meant to be Yours” (Luôn thuộc về bạn) mang đến nhiều ưu đãi đối với các dòng sản phẩm Samsung.

Lần thứ ba liên tiếp, công ty điện tử Samsung sẽ tiếp tục hợp tác với Lazada thông qua sự kiện mua sắm Super Brand Day diễn ra vào ngày 24/9.

Với chủ đề "Meant to be Yours" (Luôn thuộc về bạn), cửa hàng Samsung Flagship trên LazMall ở Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Việt Nam và Philippines sẽ có chương trình giảm giá khuyến mãi dành cho các sản phẩm được ưa chuộng trên LazMall trong khoảng thời gian 24 giờ, từ các sản phẩm điện thoại thông minh đến thiết bị đeo thông minh, TV và các thiết bị gia dụng kỹ thuật số khác.

Samsung tiếp tục hợp tác với Lazada tại thị trường Đông Nam Á - Ảnh 1.

Người tiêu dùng có thể trông đợi nhiều sản phẩm với giá tốt nhất trong năm của Samsung, duy nhất vào ngày 24/9/2020.

Trong Super Brand Day, Samsung Việt Nam sẽ mang đến những sản phẩm giá tốt nhất kèm theo những ưu đãi Hot Deal với giá trị lớn. Người tiêu dùng tham gia các hoạt động (Xem Livestream hoặc theo dõi cửa hàng) sẽ nhận được những phiếu mua hàng và quà tặng từ Samsung Việt Nam.

Người tiêu dùng có thể trông đợi nhiều sản phẩm với giá tốt nhất trong năm của Samsung, duy nhất vào ngày 24/9/2020.

Trong mỗi 2 tiếng của ngày 24/9, Samsung sẽ tung những đợt giảm giá tốt nhất trong năm cho các sản phẩm khác nhau dành cho tất cả người tiêu dùng.

Tham gia sự kiện Super Brand Day của Samsung năm nay, người tiêu dùng ở Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Việt Nam và Philippines được khuyến khích tải xuống ứng dụng Lazada miễn phí trên cửa hàng Google Play hoặc cửa hàng ứng dụng của Apple và đánh dấu trong ứng dụng 'lịch của bạn' ngày 24/9/2020 để không bỏ lỡ việc ghé thăm Cửa hàng chính thức của Samsung (Samsung's Official Store) trên LazMall.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
Samsung hợp tác với Lazada tại Đông Nam Á với Super Brand Day
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO